Mê đắm Xa Thi Mạn – Hàn Tuyết trong màn tái hiện Thanh Xà Bạch Xà đầy kinh ngạc

(VOH) – Xa Thi Mạn và Hàn Tuyết khiến khán giả mê luyến khi hóa thân thành Thanh Xà, Bạch Xà. Tuy nhiên, họ vẫn khó lòng vượt qua Vương Tổ Hiền và Trương Mạn Ngọc.

Trong chương trình Lớp Học Siêu Việt Vô Hạn, Xa Thi Mạn và Hàn Tuyết đã có màn tái hiện phân cảnh kinh điển của tựa phim Thanh Xà. Từ tạo hình, thần thái đến diễn xuất, hai nữ nghệ sĩ đã khiến khán giả như được xem lại màn diễn xuất của Trương Mạn Ngọc và Vương Tổ Hiền năm nào.

Mê đắm Xa Thi Mạn – Hàn Tuyết trong màn tái hiện Thanh Xà Bạch Xà đầy kinh ngạc 1
Xa Thi Mạn và Hàn Tuyết thử thách tái hiện phân cảnh trong Thanh Xà kinh điển. 

Lớp Học Siêu Việt Vô Hạn đang là một trong những chương trình thực tế về nghệ thuật diễn xuất của Trung Quốc đang nhận về sự quan tâm lớn của khán giả. Không chỉ quy tụ nhiều cái tên gạo cội của màn ảnh Hoa ngữ nói chung và khu vực Hồng Kông nói riêng, lớp diễn viên trẻ dưới vai trò học viên đều toàn là những gương mặt đã khá quen thuộc với mọt phim như: Thẩm Nguyệt, Trịnh Nghiệp Thành, Quách Hiểu Đình, Lý Nhất Đồng,... 

Mê đắm Xa Thi Mạn – Hàn Tuyết trong màn tái hiện Thanh Xà Bạch Xà đầy kinh ngạc 2
Thẩm Nguyệt, Lý Nhất Đồng, Trịnh Nghiệp Thành
Mê đắm Xa Thi Mạn – Hàn Tuyết trong màn tái hiện Thanh Xà Bạch Xà đầy kinh ngạc 2
Thanh Xà của Trương Mạn Ngọc và Vương Tổ Hiền đã trở thành "tượng đài" trong lòng khán giả.

Xem thêm: Lớp Học Siêu Việt Vô Hạn – Sân chơi dành cho sao Cbiz trẻ hay mãi vẫn không hot?

Tập phát sóng ngày 25/2, toàn bộ spotlight đều thuộc về cặp chị em Xa Thi Mạn và Hàn Tuyết khi họ đã tái hiện lại cảnh trong phim kinh điển Thanh Xà, một người có chút tinh nghịch, một người dịu dàng mị hoặc. Minh chứng cho sức hút của hai vị tỷ tỷ xinh đẹp, từ khóa liên quan cũng nhanh chóng chiếm đóng vị trí top đầu tìm kiếm của bảng giải trí Weibo. Netizen dành vô số lời khen ngợi cũng như bày tỏ sự kinh ngạc trước màn thể hiện động lòng người này.

Mê đắm Xa Thi Mạn – Hàn Tuyết trong màn tái hiện Thanh Xà Bạch Xà đầy kinh ngạc 3
Màn thể hiện xuất thần đến kinh ngạc.

Xuyên suốt phần biểu diễn, hai mỹ nhân sử dụng tiếng Quảng Đông để thoại, vừa mang tính thử thách vừa mang lại nhiều hồi ức cho khán giả. Bầu không khí hơi hướng Hương Cảng ngập tràn, gần như một lần nữa đưa Bạch Tố Trinh và tiểu Thanh của năm nào quay trở lại màn ảnh.

Mê đắm Xa Thi Mạn – Hàn Tuyết trong màn tái hiện Thanh Xà Bạch Xà đầy kinh ngạc 4
Tỷ tỷ Bạch Tố Trinh kiều mị.

Không hổ danh nằm trong dàn thực lực, dù đã ở độ tuổi U50 nhưng ngay từ tạo hình đã khiến khán giả phải kinh ngạc, ánh mắt đủ thần đủ ý vị. Khi hai người đối diễn càng không cần phải nói, có chất điện ảnh có cảm giác thẩm mỹ rất cao dù không gian bối cảnh rất hạn chế, gần như chỉ vỏn vẹn trong một khung hình nhất định.

Mê đắm Xa Thi Mạn – Hàn Tuyết trong màn tái hiện Thanh Xà Bạch Xà đầy kinh ngạc 5
Muội muội tiểu Thanh vừa tinh nghịch vừa linh khí.

Khó lòng phủ nhận, khi hai nghệ sĩ phái thực lực “bắt tay” phối hợp gần như chinh phục khán giả ngay lập tức. Mỗi một ánh mắt, cử chỉ của hai mỹ nhân ít nhiều sẽ khiến cho người xem phải nổi cả da gà. Trong dáng vẻ con người, cơ thể của  2 “xà yêu” cứ quấn lấy nhau một cách rất tà mị, rất cuốn hút.

Mê đắm Xa Thi Mạn – Hàn Tuyết trong màn tái hiện Thanh Xà Bạch Xà đầy kinh ngạc 6
Màn phối hợp được khen ngợi hết lời.

Phần lớn khán giả đều công nhận Xa Thi Mạn và Hàn Tuyết đã tái hiện thành công đến hơn 90% phân cảnh kinh điển này. Tất nhiên, vẫn khó tránh khỏi những nhận xét không hài lòng từ khán giả khó tính. Những nhận xét về biểu cảm khoa trương, dùng sức quá mức,... vẫn xuất hiện không ít.

Mê đắm Xa Thi Mạn – Hàn Tuyết trong màn tái hiện Thanh Xà Bạch Xà đầy kinh ngạc 7
 

Tuy nhiên, màn tái hiện này đã tạo nên một cơn sốt và khẳng định thực lực của lớp tiền bối, làm ví dụ thực tế nhất để lớp hậu bối có thể học hỏi thế nào thật sự là diễn xuất qua từng ánh mắt, từng cử chỉ, từng câu thoại.

Mê đắm Xa Thi Mạn – Hàn Tuyết trong màn tái hiện Thanh Xà Bạch Xà đầy kinh ngạc 8
 
Mê đắm Xa Thi Mạn – Hàn Tuyết trong màn tái hiện Thanh Xà Bạch Xà đầy kinh ngạc 9
 

Nhắc đến bản gốc Thanh Xà của Trương Mạn Ngọc và Vương Tổ Hiền, nếu đã từng xem qua ắt hẳn sẽ chỉ có thể thốt lên “kinh điển trong kinh điển”. Khi đã trở thành “kinh điển”, thật sự rất khó để có thể vượt qua. Nhân vật Bạch Tố Trinh (Bạch Xà) và tiểu Thanh (Thanh Xà) cũng đã từng được tái hiện lại trong những tác phẩm liên quan. Nhưng mãi cho đến nay, màn thể hiện mê luyến của hai đại mỹ nữ màn ảnh Hồng Kông vẫn là tượng đài chưa thể thay thế trong lòng khán giả.

Mê đắm Xa Thi Mạn – Hàn Tuyết trong màn tái hiện Thanh Xà Bạch Xà đầy kinh ngạc 10
 
Mê đắm Xa Thi Mạn – Hàn Tuyết trong màn tái hiện Thanh Xà Bạch Xà đầy kinh ngạc 11
 
Mê đắm Xa Thi Mạn – Hàn Tuyết trong màn tái hiện Thanh Xà Bạch Xà đầy kinh ngạc 12
 

Dù sao đi nữa, khán giả và “các học viên” của Lớp Học Siêu Việt Vô Hạn đã có thể thưởng thức một màn tái hiện tác phẩm kinh điển đáng giá. 

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao.

Ảnh: Sina