Địch Lệ Nhiệt Ba lộ eo thon, đánh tan nghi vấn mang thai

(VOH) - Mới đây, hình ảnh ghi lại cảnh Địch Lệ Nhiệt Ba đang quay quảng cáo đã chính thức xóa tan tin đồn mang thai của cô.

Những ngày qua, Địch Lệ Nhiệt Ba bị nhiều người đồn đoán đang mang thai với nam diễn viên Hoàng Cảnh Du. Từ tháng 10/2022, cô không còn tham gia bất kỳ dự án phim ảnh nào và cũng không xuất hiện tại các sự kiện lớn. Một số hình ảnh team “qua đường” chụp được nữ diễn viên trong thời gian này cũng là bằng chứng củng cố giả thiết trên bởi hầu như lúc nào người đẹp cũng mặc quần áo rộng rãi.

Địch Lệ Nhiệt Ba lộ eo thon đánh tan nghi vấn mang thai 1
Người đẹp đánh tan tin đồn mang thai nhờ khoe trọn vóc dáng thon gọn

Tuy nhiên vào ngày 28/2 vừa rồi, Sohu đưa tin blogger Trương Tiểu Hàn đăng tải hậu trường Địch Lệ Nhiệt Ba chụp ảnh quảng cáo tại Thượng Hải. Trong đó, mỹ nhân Tân Cương xuất hiện với ngoại hình gọn gàng, không có dấu hiệu mang thai như các tin tức trước đó.

Nữ diễn viên diện set áo gile caro và chân váy tennis đồng màu, khoe trọn đôi vai thon và vòng eo con kiến. Điều này ngầm khẳng định tin đồn mang thai là sai sự thật, bởi tính đến thời điểm hiện tại, nữ diễn viên vẫn chưa thể hoàn thành “thai kỳ” hoặc thậm chí là có hoàn thành đi nữa cũng rất khó để có lại vóc dáng chuẩn trong thời gian ngắn như vậy.

Địch Lệ Nhiệt Ba lộ eo thon đánh tan nghi vấn mang thai 2
Không thân không thiết mà cứ hết năm này qua năm nọ bị đồn yêu đương, sống chung rồi giờ là cả có thai

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện giữa tin đồn mang thai, thần thái thế nào?

Địch Lệ Nhiệt Ba vốn là tiểu hoa hàng đầu hiện nay nên việc có lượng antifan khổng lồ cũng dễ hiểu. Đó là lý do các tin đồn ác ý cứ lan truyền liên tục, dẫn đến ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng. Ngày 10/2, nữ diễn viên thông báo khởi kiện 31 cá nhân và 23 công ty có những bài viết bôi nhọ danh dự, xâm phạm hình ảnh cô từ năm 2021.

Trong 10 năm hoạt động giải trí đến nay, Địch Lệ Nhiệt Ba chưa từng công khai hẹn hò với ai dù “hint” của cô với sao nam Hoa ngữ nhiều vô số kể. Đó là lý do công chúng luôn quan tâm đến đời tư của hoa đán, tò mò liệu ai sẽ lọt vào mắt xanh của đệ nhất mỹ nhân Tân Cương.

Địch Lệ Nhiệt Ba lộ eo thon đánh tan nghi vấn mang thai 3
Loạt ảnh năm ngoái của Địch Lệ Nhiệt Ba khiến cô vướng nghi vấn

Trước tin đồn mang thai với Hoàng Cảnh Du, Địch Lệ Nhiệt Ba đã từng bị cho là lộ ảnh sân bay cùng Tiêu Chiến, sống chung với Dương Dương. Thậm chí, khi Địch Lệ Nhiệt Ba chia sẻ ảnh vòng hai phẳng lỳ vào đầu tháng 1, tin tức cô mang thai vẫn không ngừng lại.

Lý giải về nguyên nhân biến mất khỏi làng giải trí, người đẹp Tân Cương cho biết cô đã hoạt động nhiều năm không ngừng nghỉ và chịu nhiều chỉ trích bên cạnh những lời tán dương. Điều đó làm Địch Lệ Nhiệt Ba cảm thấy quá tải và mất cân bằng. Vì thế, cô đã lên kế hoạch để nghỉ ngơi, phục hồi tinh thần lẫn thể chất.

Địch Lệ Nhiệt Ba lộ eo thon đánh tan nghi vấn mang thai 4
Hình ảnh khoảng hai tuần gần đây của nữ diễn viên

Nói tóm lại, việc tò mò về đời tư của nghệ sĩ tuy không sai, nhưng cũng đừng vì tò mò mà lan truyền các tin đồn chưa xác thực mà lại còn gây ảnh hưởng đến danh tiếng của họ. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: internet