Lê Dương Bảo Lâm nói gì khi bị khán giả nhận xét “hỗn” với đàn anh?

(VOH) - Gần đây, Dương Lâm thường xuyên bị vướng phải chỉ trích từ người xem khi có nhiều phát ngôn thiếu tôn trọng bạn diễn lớn tuổi hơn.

Lê Dương Bảo Lâm hiện đang là một trong những tên tuổi nghệ sĩ hot đình đám nhờ xuất hiện trong show thực tế ăn khách 2 Ngày 1 Đêm. Đối với format chương trình thực tế, tương tác giữa những người chơi là yếu tố quan trọng, thu hút hàng đầu. Cũng chính nhờ những khoảnh khắc “tấu hài” duyên dáng, mặn mà của Dương Lâm mà các thành viên có nhiều cơ hội tương tác với nhau hơn.

Lê Dương Bảo Lâm nói gì khi bị khán giả nhận xét “hỗn” với đàn anh? 1
Lê Dương Bảo Lâm được biết đến nhiều hơn qua chương trình 2 Ngày 1 Đêm. Ảnh: NSX 2 Ngày 1 Đêm

Tuy nhiên, bên cạnh những khán giả đề cao sự nhanh miệng, lanh trí của Lê Dương Bảo Lâm thì cũng có nhiều người cho rằng anh chàng “hỗn hào” với đàn anh. Những lúc đùa giỡn, trêu chọc, Dương Lâm thường có những câu nói gây hiểu lầm khiến một bộ phận khán giả bức xúc.

Trước làn sóng chỉ trích này, Lê Dương Bảo Lâm không ngần ngại lên tiếng: “Không có hỗn, những cái đó là diễn thôi quý vị ơi, cái nghề của tôi mà hỗn là khỏi làm nghề. Trời ơi, chỉ cần một người quật thôi em cũng chết. Ví dụ lỡ như anh Ngô Kiến Huy nói: 'Lâm hỗn quá, show nào có anh thì không có Lâm', nói như vậy với nhà sản xuất là chết tôi không. Anh em chúng tôi chỉ đùa giỡn vui với nhau thôi chứ không có ý gì, không có hỗn. Khi người ta đã ghét mình rồi thì mình làm cái gì người ta cũng ghét hết".

Lê Dương Bảo Lâm nói gì khi bị khán giả nhận xét “hỗn” với đàn anh? 2
Dương Lâm khẳng định mình rất hòa đồng và vui vẻ với các thành viên. Ảnh: NSX 2 Ngày 1 Đêm

Xem thêm: Lê Dương Bảo Lâm thương vợ nằm ngủ co ro, tiết lộ thêm tính cách con trai

Lê Dương Bảo Lâm thường xuyên khẳng định bản thân rất hòa đồng, vui vẻ với anh em đồng nghiệp. Những khoảnh khắc tương tác có phần gay gắt trên màn ảnh chỉ là “gia vị” để chương trình thu hút hơn. Chẳng ai muốn xem một chương trình mà người tham gia đều e ngại “mích lòng” khiến bầu không khí gượng gạo.

Chính một thành viên của chương trình là HIEUTHUHAI cũng từng lên tiếng thanh minh cho Dương Lâm: “Các anh cực kì thân thiện và hòa đồng. Ban đầu, tôi cứ sợ mình sẽ khó tiếp xúc nhưng các anh đã hỗ trợ tôi rất nhiều. Anh Trường Giang và anh Kiều Minh Tuấn đã hướng dẫn tôi, anh Ngô Kiến Huy và anh Dương Lâm, anh Cris rất quan tâm mọi người, luôn hỏi thăm sức khỏe các thành viên còn lại".

Lê Dương Bảo Lâm nói gì khi bị khán giả nhận xét “hỗn” với đàn anh? 3
HIEUTHUHAI cũng từng nhận xét tốt về đàn anh. Ảnh: FBNV

Lê Dương Bảo Lâm cũng như 5 thành viên còn lại đều là mảnh ghép không thể thiếu của chương trình và góp phần giúp 2 Ngày 1 Đêm trở thành show thực tế ăn khách hàng đầu Việt Nam. Hy vọng khán giả sẽ dành cho anh chàng cái nhìn thiện cảm hơn vì nếu không có Dương Lâm và những khoảnh khắc “hỗn” của anh thì có lẽ chương trình sẽ không còn thú vị đến thế.

Lê Dương Bảo Lâm nói gì khi bị khán giả nhận xét “hỗn” với đàn anh? 4
Dương Lâm hy vọng khán giả sẽ có cái nhìn thiện cảm hơn. Ảnh: FBNV

Cùng VOH Giải trí cập nhật tin tức mới nhất về các sao tại Tin Sao VOH nhé!