Phát hoảng trước nhan sắc qua camera thường của Miss Charm Thanh Thanh Huyền

(VOH) - Thực hư nhan sắc của MC song ngữ Thanh Thanh Huyền trước thềm Miss Charm khiến nhiều người ngỡ ngàng. Cô lộ hẳn dáng vẻ mệt mỏi, kém sắc qua ống kính chưa chỉnh sửa.

Thành công với vai trò MC song ngữ, Thanh Thanh Huyền nhận sự chú ý của truyền thông khi được lựa chọn làm đại diện Việt Nam đi chinh chiến cuộc thi nhan sắc quốc tế Miss Charm 2023. Mới đây, người đẹp sinh năm 1996 đã tổ chức buổi gặp gỡ với truyền thông, quy tụ nhiều khách mời nổi tiếng như Á hậu Thuỷ Tiên, Diệp Lâm Anh, CEO Trần Việt Bảo Hoàng,...

Sau 2 tuần tập luyện tại Philippines, Thanh Thanh Huyền trở về Việt Nam và nhận vương miện cùng sash (dải băng cho hoa hậu) Miss Charm Vietnam 2023 trước thềm cuộc thi quốc tế. Xuất hiện trong buổi họp báo công bố và trao vương miện, người đẹp chiếm trọn spotlight với bộ đầm dạ hội cực kỳ lộng lẫy. Nhiều người nhận xét Thanh Thanh Huyền vẫn giữ vững phong độ và vô cùng tự tin sau thời gian dài tôi luyện.

Xem thêm: Miss Charm Vietnam 2022 Thanh Thanh Huyền: Sở hữu thành tích học tập đáng nể, nhan sắc quyến rũ

Phát hoảng trước nhan sắc qua camera thường của Miss Charm Thanh Thanh Huyền 1
Thanh Thanh Huyền nhận vương miện và sash danh giá

Tuy nhiên qua ống kính camera thường, Thanh Thanh Huyền bất ngờ gây tranh cãi vì lộ da mặt sần sùi, kém sắc. Điều này khiến nhiều người bất ngờ và đôi chút lo lắng vì chỉ ít lâu nữa, người đẹp sẽ bắt đầu gia nhập đường đua Miss Charm.

Cụ thể, một đoạn clip ghi lại cận cảnh nhan sắc của Thanh Thanh Huyền dưới góc độ camera thường được người hâm mộ “lia máy” được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Những tấm ảnh cắt ra từ đoạn clip trên khiến công chúng phải khóc thét. Không khó nhận ra trong mọi góc quay, Thanh Thanh Huyền xuất hiện không được lộng lẫy, lung linh như trên ảnh được công bố.

Phát hoảng trước nhan sắc qua camera thường của Miss Charm Thanh Thanh Huyền 2
Nhan sắc gây choáng của Thanh Thanh Huyền qua camera thường

Trước đó, những hình ảnh xinh đẹp của Thanh Thanh Huyền trong các hoạt động của người đẹp đã được giới truyền thông công bố. Thế nhưng, nhan sắc trong những tấm ảnh bằng camera thường, không qua chỉnh sửa của người đẹp làm cộng đồng yêu mến sắc đẹp ngỡ ngàng. Ngoài ra, netizen cũng đánh giá lớp make-up nâu tây không phù hợp với người đẹp sinh năm 1996 vì nó càng để lộ những dấu hiệu đáng báo động về da mặt của Thanh Thanh Huyền.

Ngay sau khi hình ảnh kém sắc bị lan truyền trên mạng xã hội, nhiều ý kiến cho rằng thực chất vẻ đẹp của Thanh Thanh Huyền không đủ tiêu chuẩn để đại diện Việt Nam tham gia chinh chiến. Nữ MC song ngữ chỉ nổi bật nhờ kiến thức sâu rộng của mình.

- Cá nhân mình đánh giá nhan sắc của bạn này ở mức nhìn được thôi chứ không xuất sắc, nhưng bù lại học vấn cao, hiểu biết rộng…

- Mặt bạn này bình thường, còn thua cả khối người đẹp khác trong showbiz.

- Nói chung cô này đó giờ có bao giờ được khen đẹp đâu, soi nhan sắc cũng hiểu.

- Thôi hi vọng gì nữa, mong là trình độ ngoại ngữ có thể vớt vát vào top cao!

Phát hoảng trước nhan sắc qua camera thường của Miss Charm Thanh Thanh Huyền 3
Ai nấy đều bày tỏ sự thất vọng

Dù không được đánh giá cao về nhan sắc nhưng bù lại, Thanh Thanh Huyền nhận được nhiều lời khen ngợi vì khả năng catwalk khá tốt, thần thái tự tin và khả năng “bắn” tiếng Anh điêu luyện. Trước đó, người đẹp gốc Nha Trang từng sang Philippines để được thầy của Ngọc Châu đào tạo đi catwalk. Người đẹp cũng tiết lộ bản thân siết cân, tập luyện chăm chỉ để có vóc dáng chuẩn và lên hình được đẹp.

Phát hoảng trước nhan sắc qua camera thường của Miss Charm Thanh Thanh Huyền 4
Người đẹp vừa trở về Việt Nam sau khi sang nước ngoài tu luyện kỹ năng catwalk

Chia sẻ về mục đích tham gia Miss Charm 2023, Thanh Thanh Huyền từng nhấn mạnh trong một buổi phỏng vấn mới đây rằng: "Tôi không hứa sẽ đạt được kết quả cao nhất tại cuộc thi nhưng chắc chắn sẽ nỗ lực hết mình để làm Việt Nam tự hào. Một đại diện chủ nhà hiếu khách, một đại sứ quảng bá mạnh mẽ Việt Nam đến quốc tế sẽ là hình ảnh và đích đến của tôi trong cuộc thi này".

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.