MC '3000 chữ' Thanh Thanh Huyền đại diện Việt Nam tham gia Miss Charm 2023

(VOH) - Xuất sắc vượt qua 10 ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất của Miss Charm Vietnam 2022, Thanh Thanh Huyền một lần nữa khẳng định tầm ảnh hưởng của mình. Cô sở hữu tài sắc vẹn toàn.

Tối ngày 9/12, Ban tổ chức Miss Charm Vietnam chính thức công bố MC Thanh Thanh Huyền là đại diện quốc gia tham gia “chinh chiến” tại đấu trường nhan sắc Miss Charm 2023. Đây là kết quả không gây bất ngờ với người hâm mộ sắc đẹp, bởi lẽ Thanh Thanh Huyền không chỉ có học vấn, kỹ năng mà còn sở hữu sắc vóc nổi bật nhất trong 10 ứng viên được công bố. 

Trở thành đại diện Việt Nam có mặt ở cuộc thi quốc tế, Thanh Thanh Huyền bày tỏ: "Tôi cảm thấy may mắn khi có thể dùng tiếng nói và hành động của mình để góp phần quảng bá hình ảnh, con người Việt Nam tại cuộc thi Miss Charm 2023. Hơn hết, đây còn là một cuộc thi sắc đẹp đầu tiên do Việt Nam làm chủ, được tổ chức với mục đích quảng bá văn hóa, giáo dục và con người đất nước Việt Nam.”

MC '3000 chữ' Thanh Thanh Huyền đại diện Việt Nam tham gia Miss Charm 2023 1
Thanh Thanh Huyền chính thức trở thành đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Charm 2023

Đặng Dương Thanh Thanh Huyền sinh năm 1996. Cô được biết đến với vai trò MC song ngữ và nhà sáng tạo nội dung. Không chỉ vậy, mỹ nhân 9x này từng được nhiều khán giả đặt biệt danh là MC "ba nghìn chữ" khi dẫn chương trình mà không cần cầm kịch bản nhưng vẫn dẫn dắt mượt mà, giàu cảm xúc. Người đẹp từng tham gia dẫn dắt các cuộc thi nhan sắc như Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022,…

Xem thêm: Lộ diện 25 thí sinh vào chung kết Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022

MC '3000 chữ' Thanh Thanh Huyền đại diện Việt Nam tham gia Miss Charm 2023 2
Người đẹp là MC của nhiều chương trình có tiếng trong nước

Có thể nói, đại diện Việt Nam năm nay có vóc dáng gợi cảm và gương mặt xinh đẹp, sắc sảo. Nữ MC đình đám còn sở hữu đôi chân dài 1,1m cùng số đo ba vòng đáng mơ ước: 84-59-89. Trước đó, Thanh Thanh Huyền từng gây ấn tượng với người hâm mộ khi vinh dự lọt top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Thậm chí, trình độ học vấn của cô rất đáng nể khi có thể biết nhiều ngoại ngữ như tiếng Anh, tiếng Trung Quốc,...

MC '3000 chữ' Thanh Thanh Huyền đại diện Việt Nam tham gia Miss Charm 2023 3
Cô sở hữu thành tích học tập đáng ngưỡng mộ

Với những thành tích cùng sức ảnh hưởng nhất định, Thanh Thanh Huyền thường xuyên được mời làm ban giám khảo trong những chương trình hùng biện tại các trường đại học danh tiếng. Cô cũng chính là một trong những người đẹp truyền cảm hứng mạnh mẽ đến sinh viên về sự cởi mở, kỹ năng tự tin giao tiếp, đặc biệt là giao tiếp bằng ngoại ngữ. 

MC '3000 chữ' Thanh Thanh Huyền đại diện Việt Nam tham gia Miss Charm 2023 4
Người đẹp chính là mỹ nhân chăm chỉ lan tỏa sự tích cực với công chúng

Để đạt được những thành công như hiện tại, Thanh Thanh Huyền ngay từ bé đã may mắn được thừa hưởng sự giáo dục tử tế từ gia đình. Cô cho biết bản thân hiểu sâu sắc được tầm quan trọng của giáo dục, tri thức, văn hóa đối với mỗi người. Chính vì thế, khi Miss Charm Vietnam 2023 được tổ chức với sứ mệnh lan tỏa văn hoá, du lịch và các hoạt động giáo dục, nữ MC đình đám của Vbiz không ngần ngại thử sức mình để góp phần lan tỏa quan điểm sống tích cực và góc nhìn mới mẻ đến với công chúng.

MC '3000 chữ' Thanh Thanh Huyền đại diện Việt Nam tham gia Miss Charm 2023 5
Nữ MC mong muốn thực hiện sứ mệnh giáo dục của mình đến với cộng đồng

Miss Charm là cuộc thi sắc đẹp quy mô quốc tế, do người Việt sáng lập và tổ chức. Hoa hậu Sắc đẹp được tổ chức với sứ mệnh quảng bá văn hóa, du lịch và các hoạt động giáo dục, tạo ra một hướng đi riêng biệt trong hành trình lan tỏa giá trị thật sự của sắc đẹp đến cộng đồng. Theo như dự kiến, cuộc thi sẽ diễn ra vào tháng 02/2023 tại Việt Nam.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.