Sao Việt chi tiền khủng để tham gia concert của Taylor Swift

VOH - Dàn sao Việt không ngại chi số tiền khủng để có thể được ở gần thần tượng của mình.

Chuyến lưu diễn thuộc khuôn khổ The Eras Tour của “nàng rắn” Taylor Swift khiến lượng khách đổ đến Singapore tăng vọt trong những ngày gần đây. Dàn sao Vbiz Việt cũng nhân cơ hội này, lập tức khởi hành bay sang Sing để có thể “đu idol” với cơ hội ngàn năm có một.  

Trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên Lý Hùng cũng đăng tải những tấm ảnh chụp tại concert của giọng ca Look What You Made Me Do. Chia sẻ với Báo Dân Trí, nam nghệ sĩ sinh năm 1969 cho biết: "Tôi tham dự đêm nhạc trên tinh thần trải nghiệm, xem những chương trình có quy mô tầm cỡ giúp tôi học hỏi được nhiều điều. Taylor Swift là ngôi sao quốc tế, tài năng của cô ấy là điều không cần bàn cãi. Tôi muốn cuộc sống của mình lúc nào cũng năng lượng, vui vẻ nên rất thích tham gia những sự kiện như thế này". 

Sao Việt chi tiền khủng để tham gia concert của Taylor Swift 1
Nam diễn viên và gia đình hào hứng khi tham dự đêm nhạc của nữ ca sĩ người Mỹ - Ảnh: FBVNV

Vì có cháu trai du học tại đảo quốc sư tử nên tài tử Tây Sơn Hào Kiệt dễ dàng mua được vé. Gia đình anh chi mạnh tay để mỗi người đều được sở hữu tấm vé VIP lên đến 22 triệu đồng, vị trí ngồi ở khu vực gần sân khấu. 

Nữ MC nổi tiếng Thanh Thanh Huyền cũng là một fan cuồng của chủ nhân hit Love Story, thế nên cô không ngần ngại đầu tư cả trang phục cosplay Taylor Swift để tham gia đêm nhạc. Thanh Thanh Huyền cho biết cô sẽ tham gia đêm concert vào tối ngày 4/3, với tổng 22 triệu đồng cho 2 vé. Ngoài ra, người đẹp cũng chi khá nhiều tiền cho chi phí ăn uống, di chuyển, vé máy bay và khách sạn với hành trình 4 ngày 3 đêm. 

Sao Việt chi tiền khủng để tham gia concert của Taylor Swift 2
Từ ngày 2/3, cô nàng đã khởi hành sang Singapore - Ảnh: FBNV

Cô nói, vì muốn khám phá ẩm thực Singapore nên số tiền sẽ còn tăng lên khá nhiều. Nhưng Miss Charm Vietnam cũng rất thoải mái vì lâu lâu mới có dịp được đi đu idol kết hợp du lịch thăm thú. Cô cũng chia sẻ rằng mình mượn NTK Đỗ Long trang phục áo bó sát kèm tua rua và bốt cao để giống thần tượng nhất có thể. 

Sao Việt chi tiền khủng để tham gia concert của Taylor Swift 3
Nhìn nữ MC cực giống Taylor Swift với mái tóc vàng đặc trưng - Ảnh: FBNV

Trước đó, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng đăng tải hình ảnh đi xem The Eras Tour khiến netizen Việt thích thú. Cô nàng đi cùng với ông xã doanh nhân nên được chồng lo tất tần tật mọi thứ từ A đến Z. Nàng hậu xuất hiện với ngoại hình đơn giản nhưng không kém phần rạng rỡ, liên tục hát theo các ca khúc của “rắn chúa”.

Sao Việt chi tiền khủng để tham gia concert của Taylor Swift 4
Đỗ Mỹ Linh và chồng "trốn con" đi xem concert của "công chúa nhạc đồng quê" - Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, một số sao Việt cũng check in tại buổi concert hoành tráng như: chị em Thiều Bảo Trâm - Thiều Bảo Trang, Phùng Khánh Linh…

Sao Việt chi tiền khủng để tham gia concert của Taylor Swift 5
Dàn sao đổ bộ Singapore vì tình yêu cuồng nhiệt với Taylor Swift - Ảnh: FBNV

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!