Lisa (BLACKPINK) đăng ảnh chụp cùng Taylor Swift hậu concert, dân tình rần rần soi outfit nàng idol

VOH - Những bức hình "chấn động" giữa Lisa và Taylor Swift tại hậu trường The Eras Tour đang là tâm điểm thu hút sự chú ý của người hâm mộ ở khắp nơi.

Mới đây, Lisa (BLACKPINK) đã đăng tải loạt ảnh tại hậu trường The Eras Tour khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. Điểm gây chú ý chính là khung hình nàng idol chụp cùng Taylor Swift đầy thân mật. 

Chỉ sau ít phút chia sẻ lên mạng xã hội, bài đăng của Lisa nhanh chóng trở nên viral và trở thành đề tài bàn tán của đông đảo khán giả ở khắp nơi. "Tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời tại The Eras Tour. Màn trình diễn của Taylor quá tuyệt", Lisa viết trên trang cá nhân.

Lisa (BLACKPINK) đăng ảnh chụp cùng Taylor Swift hậu concert, dân tình rần rần soi outfit nàng idol 1
Lisa và Taylor Swift thân mật tại hậu trường The Eras Tour - Ảnh: IGNV

Theo ghi nhận tại hiện trường, cô nàng đã được staff của Taylor Swift dẫn vào phía trong hậu trường để giao lưu. Trước khi buổi biểu diễn bắt đầu, bản hit How You Like That của BLACKPINK đã được phát lên trong sân vận động khiến những hâm mộ vô cùng bất ngờ. 

Tại buổi concert nhiều người có cơ hội nhìn thấy Lisa ngoài đời thật và không khỏi ngỡ ngàng trước nhan sắc đặc biệt của cô. Ngay từ những bước chân đầu tiên khi tiến vào đám đông, Lisa chiếm trọn spotlight với visual sáng bừng, cùng đôi chân dài miên man.

Lisa (BLACKPINK) đăng ảnh chụp cùng Taylor Swift hậu concert, dân tình rần rần soi outfit nàng idol 2
"Hào quang" của nàng em út Blackpink ngay lập tức thu hút sự chú ý của những người hâm mộ có mặt - Ảnh: IGNV
Lisa (BLACKPINK) đăng ảnh chụp cùng Taylor Swift hậu concert, dân tình rần rần soi outfit nàng idol 3
Visual rạng ngời của Lisa khiến các fan không thể rời mắt - Ảnh: IGNV

Nhiều fan đã nhanh chóng "soi" kỹ bộ outfit mà cô nàng khoác lên mình. Mặc dù Lisa diện đồ đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ cá tính, năng động, "slay" ở từng chi tiết. Cách phối đồ thời thượng và hiện đại của Lisa khiến người hâm mộ phải ngay lập tức "truy lùng" thông tin từng sản phẩm. Theo tìm hiểu, mẫu áo mà em út Blackpink mặc đến từ một thương hiệu của Việt Nam, thiết kế hình in lụa nổi với dây chéo hai chiều, có giá bán trên website 740.000 đồng.

Nhờ độ hot của em út Blackpink mà mẫu áo nhanh chóng sold out, website thương hiệu cũng gặp sự cố vì có nhiều người truy cập cùng lúc. Nhiều người cho rằng sản phẩm được Lisa mua về vào thời điểm sang Việt Nam mua sắm cùng bạn bè vào năm ngoái.

Lisa (BLACKPINK) đăng ảnh chụp cùng Taylor Swift hậu concert, dân tình rần rần soi outfit nàng idol 4
Lisa diện áo của local brand Việt Nam nhanh chóng gây bão mạng, thậm chí "sập" website vì lượng truy cập - Ảnh: IGNV

Ngoài ra, Lisa còn gây chú ý khi khoe vòng tay tình bạn được cô trao đổi với rất nhiều các bạn fan. Đây là một nét văn hóa của fan Taylor Swift khi tham dự chuyến lưu diễn The Eras Tour.

Lisa (BLACKPINK) đăng ảnh chụp cùng Taylor Swift hậu concert, dân tình rần rần soi outfit nàng idol 5
Cô nàng còn vui vẻ trao đổi lòng tay với các bạn fan của Taylor Swift - Ảnh: IGNV
Lisa (BLACKPINK) đăng ảnh chụp cùng Taylor Swift hậu concert, dân tình rần rần soi outfit nàng idol 6
 

Nhiều người nhận xét nữ idol rất thân thiện, gần gũi với mọi người ở đó. Lisa ngồi ở hàng ghế VIP và hát theo các ca khúc của Taylor Swift. Đêm diễn kéo dài gần 4 giờ đồng hồ nhưng Lisa đã ra về sớm.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!