Chờ...

Kim Nam Joo "tái xuất" trong phim mới sau 6 năm vắng bóng màn ảnh nhỏ

VOH - Sao nữ Hàn Quốc Kim Nam Joo là một trong những diễn viên nổi tiếng rất được yêu thích trong những năm phim Hàn Quốc bắt đầu du nhập vào Việt Nam trong thập niên 1990.

6 năm qua kể từ sau bộ phim Misty, Kim Nam Joo dường như vắng bóng khỏi màn ảnh nhỏ, tuy nhiên mới đây, cô đã "tái xuất" với bộ phim mới mang tên Thế Giới Tuyệt Vời (Wonderful World). 

Tác phẩm này chính thức lên sóng vào đầu tháng 3 và nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả bởi quy tụ ngôi sao đình đám Kim Nam Joo và mỹ nam Cha Eun Woo, thành viên nhóm nhạc Astro. 

Khán giả kỳ vọng vào màn hợp tác giữa nữ diễn viên kỳ cựu 52 tuổi và tài tử đàn em kém cô 26 tuổi.

hop-bao
Kim Nam Joo và Cha Eun Woo tại buổi họp báo giới thiệu phim Thế Giới Tuyệt Vời - Disney+ 

Trong phim Thế Giới Tuyệt Vời, Kim Nam Joo đóng vai nữ giáo sư tâm lý học Eun Soo Hyun, là người có sự nghiệp thành công và có một gia đình hoàn hảo. Tuy nhiên, mọi chuyện thay đổi hoàn toàn khi con trai cô bị hại chết bi thảm. 

Trong hành trình đòi lại công bằng cho con trai, Eun Soo Hyun gặp Kwon Sun Yool (Cha Eun Woo đóng), một thanh niên bỏ học giữa chừng và có cuộc sống phức tạp. Cả hai sau đó phát hiện ra nhiều bí mật chấn động. 

Trong một poster phim được công bố mới đây, Cha Eun Woo xuất hiện với hình ảnh anh đứng dưới mưa và tay cầm dù che mưa cho Kim Nam Joo, khiến người xem có cảm giác như hai mẹ con.

Kim Nam Joo
Kim Nam Joo và Cha Eun Woo trong poster phim Thế Giới Tuyệt Vời 

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây với người dẫn chương trình Yoo Jae Suk, nữ diễn viên cho biết do chênh lệch nhau 26 tuổi nên mỗi khi cô đề cập đến chuyện đóng chung với đàn em Cha Eun Woo, mọi người đều tỏ thái độ rất lạ đối với cô. 

Thậm chí, có người còn đáp lại bằng giọng điệu hơi khó chịu như: "Là thật hay giả?", "Chắc không phải đóng vai bạn gái của cậu ấy", "Cô đóng vai mẹ cậu ấy phải không?"… 

Để tránh bị hiểu lầm, Kim Nam Joo nói mọi người hãy yên tâm, cô và đàn em sẽ không có tuyến tình cảm trong phim và cho biết cả hai không được kết đôi là tình nhân trong phim nhưng mối quan hệ giữa họ vẫn rất thú vị.

Diễn viên Kim Nam Joo
Diễn viên Kim Nam Joo - Ảnh: Internet 

Nữ diễn viên còn nói vui rằng, cô là người cũng có lương tâm và từng thầm nghĩ rằng, tuyệt đối không thể truyền đạt kinh nghiệm diễn xuất cho Cha Eun Woo bởi nếu cậu ấy cũng xuất sắc bên mảng đóng phim thì cô sẽ sống bằng nghề gì.

Nghe xong, người dẫn chương trình không nhịn được cười, bản thân Kim Nam Joo sau đó cũng nói rằng đó chỉ là những lời nói đùa và cho biết khi cả hai đóng phim chung với nhau, tất nhiên là phải giúp đỡ và hỗ trợ cho nhau. Cô cũng nhận xét Cha Eun Woo là một người hoàn hảo.