Hoa hậu Mai Phương lên tiếng sau loạt ồn ào đầu năm

(VOH) - Nhận về nhiều chỉ trích sau bài đăng mừng năm mới có nhạc nền Chinese New Year, hoa hậu Mai Phương cuối cùng cũng chính thức lên tiếng.

Mới đây, Hoa hậu Mai Phương đã có bài đăng dài trên story cá nhân để xin lỗi khán giả. Trước đó, cô trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi đăng bức ảnh mặc áo dài, lồng nhạc nền Chinese New Year để mừng dịp Tết Quý Mão.

Trong bài đăng trên story, Hoa hậu Mai Phương bày tỏ: "Là một hoa hậu, tôi đặt trách nhiệm, sứ mệnh và công việc lên hàng đầu vì để có được ngày hôm nay không phải dễ dàng. Tôi biết không phải cứ mắc lỗi là lấy cớ 'ai cũng có lúc sai lầm' để xoa dịu. Chúng ta là những người trưởng thành, có cảm nhận, quan điểm và chính kiến cho mỗi việc mình làm. Và khi đã hành động thì chịu trách nhiệm với mọi kết quả sau đó".

Hoa hậu Mai Phương lên tiếng sau loạt ồn ào đầu năm 1
Hoa hậu Mai Phương xin lỗi người hâm mộ

Miss World Vietnam 2022 nói cô biết rằng tên của cô bị nhắc nhiều trên mạng xã hội. Mai Phương chia sẻ bản thân không hoàn hảo, tự nhận có đôi lúc ngốc nghếch. Tuy vậy, Hoa hậu sinh năm 1999 mong khán giả tin cô đủ nhận thức, thấu hiểu những gì cộng đồng mạng nói về mình.

Nàng hậu chia sẻ: "Những ngày qua tôi là đứa trẻ nghịch ngợm. Những lời góp ý là đòn roi từ gia đình để tôi thấu đáo hơn. Bằng tất cả tấm lòng và trách nhiệm của Miss World Vietnam, tôi - Mai Phương - chân thành xin lỗi vì để mọi người bất an. Trân trọng cảm ơn tất cả vì luôn quan tâm, giúp tôi tốt hơn mỗi ngày".

Xem thêm: Hoa hậu Mai Phương đáp trả thế nào khi bị chỉ trích làm xấu hình tượng hoa hậu?

Hoa hậu Mai Phương lên tiếng sau loạt ồn ào đầu năm 2
Người đẹp thừa nhận mình là "đứa trẻ nghịch ngợm"

Bên cạnh việc bị chỉ trích vì sự cố đăng nhạc Chinese New Year, Mai Phương những ngày qua còn bị cộng đồng mạng cho rằng "không phù hợp với ngôi vị hoa hậu" vì đăng clip ăn mặc gợi cảm nhảy tại một lễ hội âm nhạc đón năm mới. Trong video, nàng hậu diện trang phục trẻ trung, ngậm kẹo mút, nhảy nhót trên nền nhạc xập xình. Thậm chí, hành động này còn khiến người đẹp bị đánh giá là “giống TikToker hơn là Hoa hậu”.

Tiếp đó, đương kim Hoa hậu Thế giới Việt Nam còn nhận nhiều bình luận tiêu cực sau khi clip cô trả lời phỏng vấn: "I don't care (tạm dịch: Tôi không quan tâm)" từ sự kiện không liên quan trước đó lan truyền trên mạng.

Hoa hậu Mai Phương lên tiếng sau loạt ồn ào đầu năm 3
Tuy nhiên, lời xin lỗi của cô lại tiếp tục vướng nhiều tranh cãi

Trước những lời thừa nhận lỗi lầm của Mai Phương, một bộ phận người hâm mộ tỏ ra thông cảm và mong nàng hậu 24 tuổi rút kinh nghiệm về sau. Tuy nhiên, nhiều dân mạng lại cho rằng Mai Phương xin lỗi thiếu chân thành, thay vì đăng một bài viết đầy đủ nội dung lên Fanpage hoặc trang cá nhân chính thức thì cô lại chọn hình thức xin lỗi qua một story trên Instagram - một hình thức đăng tin sẽ biến mất sau 24 giờ.

Hoa hậu Mai Phương lên tiếng sau loạt ồn ào đầu năm 4
Nàng hậu dần đánh mất hình ảnh đẹp trong mắt công chúng

Khán giả chê trách Mai Phương không giữ hình ảnh hoa hậu chuẩn mực. Theo những ý kiến này, thay vì thể hiện cá tính, Mai Phương cần thận trọng bởi cô sắp lên đường dự thi Miss World trong thời gian tới. Với mỗi thí sinh hoa hậu, bên cạnh những dự án và kỹ năng, hình ảnh cá nhân cũng đóng vai trò quan trọng không kém. Hiện tại, những ồn ào xoay quanh Mai Phương vẫn đang thu hút sự chú ý của công chúng.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV, Internet.