Trần Hào là nam diễn viên TVB được trả lương cao nhất

(VOH) – Nhiều tin nói rằng Trần Hào được trả mức lương 30 triệu HKD/năm (khoảng 3,8 triệu USD) khi ký gia hạn hợp đồng với TVB vào năm 2019.

Năm ngoái, có tin nói rằng diễn viên Trần Triển Bằng tiếp tục ký gia hạn hợp đồng với TVB và muốn tăng lương ngang hàng với diễn viên Lê Diệu Tường, nhưng bị từ chối. Cùng lúc đó, thu nhập của một số nam diễn viên TVB cũng được tiết lộ.

Tin cho hay, Trần Triển Bằng muốn tăng lương đến mức 5 triệu đô la Hong Kong (HKD)/năm như Lê Diệu Tường. Các diễn viên khác như Viên Vĩ Hào có mức lương 3 triệu HKD/năm, Vương Hạo Tín 6 triệu HKD, Mã Quốc Minh 8 triệu HKD.

Trần Hào là nam diễn viên TVB được trả lương cao nhất 1
Trần Triển Bằng từng đoạt giải "Nam diễn viên chính TVB được yêu thích tại Malaysia".

Người được trả lương cao nhất là Trần Hào, có tin nói rằng anh được trả mức lương 30 triệu HKD/năm (khoảng 3,8 triệu USD) khi ký gia hạn hợp đồng với TVB vào năm 2019.

Mới đây, có cư dân mạng đặt câu hỏi: "Vì sao Trần Hào là người có mức lương hàng năm cao nhất ở TVB?", đồng thời thắc mắc vì sao mức lương của Mã Quốc Minh, Trần Triển Bằng và Vương Hạo Tín lại thấp hơn Trần Hào? Những thắc mắc này đã làm dấy lên cuộc bàn luận sôi nổi trên không gian mạng.

Có người nêu ra 4 lý do chính khiến Trần Hào được trả lương cao, bao gồm diễn xuất tốt, hình ảnh đẹp, tận tâm với nghề và yêu thương vợ.

Tuy nhiên, cũng có người nói rằng "Công ty (TVB) không phải là ngu ngốc, chắc chắn là vì anh ấy có thể mang lại nhiều lợi nhuận nên mới ký hợp đồng với mức lương như thế! Hơn nữa anh ấy thật sự diễn xuất tốt, hình ảnh đẹp và không vướng những thông tin tiêu cực".

Trần Hào là nam diễn viên TVB được trả lương cao nhất 2
Trần Hào được xem là diễn viên hái ra tiền của TVB.

Có kiến khác cho rằng Trần Hào nổi tiếng trước, lại tham gia nhiều tác phẩm lớn nên sức ảnh hưởng của anh ấy tại Trung Quốc lớn hơn so với các diễn viên khác. Mặt khác, hình ảnh của anh ấy khá ổn, không bị vướng những vụ lùm xùm.

Trong khi đó, các diễn viên khác như Vương Hạo Tín từng dính tai tiếng về chuyện ngoại tình, Mã Quốc Minh cũng vướng scandal yêu nhưng không cưới…

Trần Hào là nam diễn viên TVB được trả lương cao nhất 3
Các nam diễn viên Mã Quốc Minh, Trần Hào, Vương Hạo Tín (từ trái sang).

Cũng có người cho rằng: "Trần Hào là 'Thị Đế' (tức 'nam diễn viên truyền hình xuất sắc nhất') cuối cùng duy nhất còn sót lại của TVB", "Anh ấy khiêm tốn và có danh tiếng tốt", "Anh ấy là người yêu thương vợ và sẽ giàu có"…

Có tin nói rằng mức lương thực tế của Trần Hào có thể không tới 30 triệu HKD, có thể đây là tổng thu nhập của anh, bao gồm cả những khoản thu nhập khi tham gia sự kiện hoặc quảng bá sản phẩm…  Tuy nhiên, đa số ý kiến đều khen anh ấy rất tận tâm với nghề và không kén chọn khi nhận quảng bá sản phẩm.