Lisa tung ảnh chụp chung thân mật cùng Neymar

(VOH) - Bức hình được đăng dưới dạng story của nền tảng mạng xã hội instagram. Ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng người hâm mộ của hai ngôi sao.

Tối ngày 26/1, Lisa (BLACKPINK) bất ngờ chia sẻ bức hình chụp chung đầy thân mật với siêu sao cầu thủ Neymar trên trang mạng xã hội của mình. Có thể thấy mối quan hệ giữa hai người rất tốt và đồng thời cũng nhận được phản ứng tích cực từ 2 phía fan hâm mộ.

Lisa tung ảnh chụp chung thân mật cùng Neymar 1
Lisa đăng hình chụp chung cùng cầu thủ Neymar

Trong quá khứ Lisa và Neymar cũng từng có một bức ảnh chung được netizen chia sẻ rầm rộ một thời. Không chỉ vậy, fan cứng của chàng cầu thủ người Brazil còn tinh ý “soi” ra những hành động không khác gì một BLINK thật thụ của anh trong thời gian trước.

Xem thêm: H'hen Niê hóa fangirl, bày tỏ sự yêu thích với cầu thủ Neymar 

Lisa tung ảnh chụp chung thân mật cùng Neymar 2
Cả hai từng gặp gỡ và selfie cùng nhau trong quá khứ. Chàng cầu thủ còn tỏ ra rất vui vẻ và hứng thú với lightstick cầm trên tay.

Cụ thể, Neymar từng sử dụng combo BLACKPINK bao gồm: dù, skin súng, mũ, balo cho nhân vật trong game PUBG yêu thích của mình. Bên cạnh đó, vào hồi tháng 8/2022, anh chàng cũng thể hiện sự quan tâm đặc biệt của mình với 4 cô gái BLACKPINK khi chủ động chia sẻ MV Pink Venom lên tài khoản Twitter cá nhân.

Lisa tung ảnh chụp chung thân mật cùng Neymar 3

Trong trò chơi yêu thích Neymar chọn những thiết bị mang sắc hồng cho nhân vật của mình. Được biết, anh đã chi một số tiền khủng cho trò chơi này.

Lisa tung ảnh chụp chung thân mật cùng Neymar 4
Neymar chia sẻ MV Pink Venom lên trang cá nhân. Anh tỏ ra phấn khích khi nhìn thấy Jennie diện áo Manchester United.

Cả Lisa (BLACKPINK) và Neymar đều có nhiều mối quan hệ trong giới showbiz. Sự thân thiết giữa hai người đến từ hai lĩnh vực khác nhau khiến người hâm mộ trên toàn thế giới vô cùng thích thú. 

Xem thêm: Gavi Pablo - 'thần đồng' 2k4 của tuyển Tây Ban Nha sở hữu nhan sắc cực phẩm, được so sánh với 'vua bóng đá' Pele

Những ngày gần đây, việc tái ký hợp đồng giữa YG và BLACKPINK đang là chủ đề thu hút sự quan tâm nhiều người hâm mộ. Theo một thông tin được phổ biến rộng rãi hiện nay, YG đang phải đối diện với mức trả khủng cho 4 nhân tài do chính mình đào tạo ra để có cơ hội giữ chân họ.

Riêng Lisa, hiện đã nhận được lời đề nghị rời YG với mức phí gần 2.000 tỷ đồng. Đây là một con số khổng lồ, cho thấy sự nổi tiếng và thành công của các cô nàng sau 7 năm ra mắt đã đạt đến một đỉnh cao vượt ngoài kỳ vọng. 

Lisa tung ảnh chụp chung thân mật cùng Neymar 5
 

Hiện tại vẫn chưa có thông tin gì mới cho vấn đề này. Theo quan điểm của người hâm mộ, họ hy vọng BLACKPINK có thể tiếp tục hoạt động cùng nhau trên con đường phía trước. Việc ký hợp đồng với Công ty chủ quản nào cũng không quá quan trọng.

Cập nhật thêm tin tức mới nhất về sao tại Tin Sao cùng VOH Giải Trí nhé!

Ảnh: Internet