Lisa (BLACKPINK) phá kỷ lục của Adele, đạt #1 tại 103 quốc gia trên Itunes với 'LALISA'

(VOH) - Với ca khúc solo "LALISA", Lisa trở thành nghệ sĩ nữ có 1 bài hát đạt nhiều #1 Itunes trong lịch sử cho đến thời điểm hiện tại.

BLACKPINK hiện đang là một trong những nhóm nhạc nữ Kpop nổi tiếng hàng đầu thế giới. Không chỉ thành công rực rỡ dưới tư cách là một nhóm nhạc thần tượng, các cô gái còn thể hiện sức ảnh hưởng không hề nhỏ trong ngành công nghiệp thời trang hiện nay. Màu sắc cá nhân riêng biệt của BLACKPINK chính là điểm cuốn hút khiến công chúng nhiệt tình đón nhận và yêu mến.

Lisa (BLACKPINK) phá kỷ lục của Adele, đạt #1 tại 103 quốc gia trên Itunes với 'LALISA' 1
BLACKPINK đang là nhóm nhạc nữ hàng đầu thế giới hiện nay.

Xem thêm: BXH danh tiếng các nhóm nhạc nữ tháng 10: Blackpink vẫn giữ vững ngôi vương

Dưới tư cách nghệ sĩ solo, các cô gái nhà YG vẫn chứng minh được độ nổi tiếng của mình khi mỗi lần "đánh lẻ" đều tạo được tiếng vang. Đặc biệt trong đó là cô nàng người Thái - Lisa đã có màn ra mắt với single album solo đầu tay mang tên LALISA đầy thành công, ghi nhận hàng loạt thành tích đáng nể trong và ngoài nước.

Lisa (BLACKPINK) phá kỷ lục của Adele, đạt #1 tại 103 quốc gia trên Itunes với 'LALISA' 2
Ca khúc solo đầu tay "LALISA" của Lisa ghi nhận hàng loạt thành tích đáng nể.

Mới đây, người hâm mộ Lilies cũng vừa vui sướng đón nhận tin mừng ca khúc chủ đề LALISA của Lisa đã chiếm giữ vị trí #1 trên BXH Top Songs tại Kyrgyzstan trên iTunes. Thành tích có ý nghĩa to lớn khi giúp nâng tổng số #1 iTunes của LALISA lên thành 103 quốc gia và vùng lãnh thổ. Từ đó mà LALISA chính thức trở thành bài hát của nghệ sĩ nữ đạt nhiều #1 iTunes nhất trong lịch sử. Kỷ lục trước đó là #1 iTunes tại 102 khu vực với ca khúc Hello và Easy on Me của "họa mi vàng" nước Anh - Adele.

Lisa (BLACKPINK) phá kỷ lục của Adele, đạt #1 tại 103 quốc gia trên Itunes với 'LALISA' 3
Cô nàng mới đây đã lập kỉ lục khi sở hữu bài hát  đạt nhiều #1 Itunes trong lịch sử cho đến thời điểm hiện tại.

Xem thêm: Lisa (BLACKPINK) bộc lộ tài năng từ nhỏ, mong muốn những gì sau 10 năm nữa?

Lisa chính thức chào sân dưới tư cách nghệ sĩ solo vào ngày 10/9/2021 với ca khúc LALISA. Ngay khi vừa được xuất xưởng, bài hát đã lập tức "oanh tạc" khắp các bảng xếp hạng khiến người hâm mộ hết sức tự hào. Lisa còn được sách kỷ lục Guinness thế giới ghi tên khi trở thành nghệ sĩ solo sở hữu bài hát có lượng xem cao nhất sau 24 giờ trên YouTube với 73,6 triệu lượt xem.

Lisa (BLACKPINK) phá kỷ lục của Adele, đạt #1 tại 103 quốc gia trên Itunes với 'LALISA' 4
Ca khúc solo đầu tay đầy thành công của Lisa.

Vào tháng 8 năm nay, ca khúc solo đầu tay LALISA cũng giúp cô nàng làm nên lịch sử tại lễ trao giải MTV VMAs 2022 khi trở thành nghệ sĩ solo đầu tiên giành được giải thưởng ở hạng mục MV K-Pop xuất sắc nhất. Lisa đã giành chiến thắng trước hàng loạt đối thủ nặng ký khác như ITZY, SEVENTEEN, Stray Kids, TWICE và BTS.

Lisa (BLACKPINK) phá kỷ lục của Adele, đạt #1 tại 103 quốc gia trên Itunes với 'LALISA' 5
Lisa vượt qua loạt đối thủ nặng ký để giành giải "MV K-Pop xuất sắc nhất".
Lisa (BLACKPINK) phá kỷ lục của Adele, đạt #1 tại 103 quốc gia trên Itunes với 'LALISA' 6
Cô nàng vui mừng khi nhận chiếc cúp về tay.

Với những con số đầy ấn tượng ở thời điểm hiện tại, chắc chắn rằng con đường solo của Lisa sẽ còn bùng nổ với nhiều thành tích ấn tượng hơn nữa trong tương lai.

Cập nhật thêm tin tức mới nhất về sao tại Tin Sao cùng VOH Giải Trí nhé!

Ảnh: Internet