Liveshow 'Tri Âm': Mỹ Tâm bật khóc trước 30.000 khán giả, Mai Tài Phến âm thầm đến ủng hộ

(VOH) - Sau 18 năm gặp lại người hâm mộ trong liveshow của mình, Mỹ Tâm đã không kìm được nước mắt vì sự yêu thương của fans. Cô 'cháy' hết mình trong show diễn với hơn 40 ca khúc đình đám.

Tối ngày 5/11, liveshow Tri Âm của nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã diễn ra tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình với sự tham gia của hơn 30.000 khán giả. Ngoài nhân vật chính là giọng ca Họa Mi Tóc Nâu, dàn nam thần gồm những nghệ sĩ tên tuổi như: Hà Anh Tuấn, Phan Mạnh Quỳnh, Wowy cũng thu hút sự chú ý của công chúng khi đã “cháy” hết mình cùng Mỹ Tâm trên sân khấu. 

Mỹ Tâm bật khóc trong liveshow 'Tri Âm' trước 30.000 khán giả 1
Liveshow của Mỹ Tâm quy tụ dàn "nam thần" là những nghệ sĩ đình đám nhất Vbiz

Sau hơn 1 năm phải tạm hoãn vì dịch bệnh, đây không chỉ là việc Mỹ Tâm giữ lời hứa với những khán giả đã chờ đợi Tri Âm mà còn là "cuộc hẹn" đầy ắp kỷ niệm sau 18 năm kể từ liveshow Yesterday And Now. Đêm nhạc phải đến 20h mới chính thức bắt đầu, nhưng từ 16h đã có hàng chục nghìn khán giả đã xếp hàng chờ "check-in".

Mỹ Tâm bật khóc trong liveshow 'Tri Âm' trước 30.000 khán giả 2
Các khán giả đã có mặt đông đủ tại khán đài để chờ đợi người đẹp

Trong liveshow của mình, Mỹ Tâm xúc động khi nhìn thấy người hâm mộ liên tục gọi tên cô. Giây phút tất cả khán giả lấp kín khán đài sân vận động Mỹ Đình tạo nên biển lightstick màu hồng làm cho ai nấy đều tin rằng đây chính là liveshow hoành tráng và đẳng cấp nhất trong sự nghiệp của nữ ca sĩ.

Xem thêm: Mỹ Tâm lên tiếng về chuyện kết hôn trong tương lai

Mỹ Tâm bật khóc trong liveshow 'Tri Âm' trước 30.000 khán giả 3
"Biển người" đồng loạt hô tên Mỹ Tâm khi cô bước ra

Không mở màn bằng những ca khúc trình diễn sôi động, Mỹ Tâm xuất hiện trên sân khấu với tà áo dài trắng cùng tạo hình “ngố tàu” mái bằng. Người đẹp ngân nga cất tiếng hát trong ca khúc Nhớ Mùa Thu Hà Nội như chính hình ảnh "cô bé" Mỹ Tâm tại chương trình Giọng Ca Vàng Mực Tím 1998 năm nào. 

Mỹ Tâm bật khóc trong liveshow 'Tri Âm' trước 30.000 khán giả 4
Nữ ca sĩ tái hiện lại hình ảnh bản thân trong quá khứ

Không những vậy, hàng loạt ca khúc gắn liền với nhiều thế hệ mà cô từng thể hiện lần lượt vang lên như: Cây Đàn Sinh Viên, Hai Mươi, Nhé Anh, Đôi Cánh Tình Yêu, Hoạ Mi Tóc Nâu, Cô Gái Đến Từ Hôm Qua, Hát Với Dòng Sông, Giấc Mơ Tình Yêu, Ước Gì,... khiến không ít khán giả phải rơi nước mắt vì nhớ lại những kỷ niệm tuyệt vời của thanh xuân. Qua đó, Mỹ Tâm chia sẻ thời gian là điều có thể quay trở lại khi được tận hưởng lại những ca khúc chứa đựng nhiều kỷ niệm, cảm xúc của tuổi trẻ.

Mỹ Tâm bật khóc trong liveshow 'Tri Âm' trước 30.000 khán giả 5
Người đẹp lần lượt trình bày hơn 40 ca khúc đã gắn bó với mình

Khách mời đầu tiên song ca cùng Mỹ Tâm không ai khác chính là rapper Wowy. Anh đã mang đến một bản rap đầy tình cảm ngọt ngào nhưng cũng rất mộc mạc do chính mình viết dành tặng cho Mỹ Tâm. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người hâm mộ bât ngờ chính là khoảnh khắc “họa mi” đọc rap cho phần mở đầu ca khúc kết hợp cùng Wowy vô cùng chuyên nghiệp.

Mỹ Tâm bật khóc trong liveshow 'Tri Âm' trước 30.000 khán giả 6
"Lão đại" kết hợp cùng "Họa mi tóc nâu"

Đáng chú ý trong đêm Tri Âm, netizen đã bất ngờ "soi" được chi tiết tình tin đồn của nữ ca sĩ - diễn viên Mai Tài Phến cũng "check-in" tại sự kiện. Theo đó trên trang cá nhân, Mai Tài Phến chia sẻ khoảnh khắc trước "giờ G" kèm theo dòng trạng thái: "Tri Âm mãi đỉnh".

Mỹ Tâm bật khóc trong liveshow 'Tri Âm' trước 30.000 khán giả 7
Mai Tài Phến cũng có mặt trong liveshow để ủng hộ "người yêu tin đồn"

Động thái này của nam diễn viên càng khiến người hâm mộ thêm háo hức "đẩy thuyền" cho mối quan hệ của cả hai. Từng kết hợp với nhau trong dự án điện ảnh Chị Trợ Lý Của Anh vào năm 2019, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến bắt đầu dính nghi vấn “phim giả tình thật”. Có thể nói, mặc dù chưa lần nào lên tiếng xác nhận nhưng những hành động của cặp đôi dành cho nhau khiến các fan liên tục tò mò về cả hai.

Mỹ Tâm bật khóc trong liveshow 'Tri Âm' trước 30.000 khán giả 8
Mỹ Tâm cực "cháy" trong đêm nhạc "Tri Âm"

Xuyên suốt buổi biểu diễn, Mỹ Tâm không ít lần xúc động và rơi lệ. Cô cho biết mình cảm thấy hạnh phúc vì được gặp lại người hâm mộ. Thậm chí, người đẹp không ngại ngần khẳng định liveshow Tri Âm tại Hà Nội chính là "lịch sử". Đặc biệt, Mỹ Tâm còn tuyên bố sẽ làm liveshow sức chứa 50.000 khán giả để có thể tận hưởng trọn vẹn không khí tràn ngập cảm xúc mà cô đã và đang trải qua. 

Mỹ Tâm bật khóc trong liveshow 'Tri Âm' trước 30.000 khán giả 9
"Họa mi tóc nâu" không kìm được xúc động khi đón nhận tình cảm của khán giả
Mỹ Tâm bật khóc trong liveshow 'Tri Âm' trước 30.000 khán giả 10
 

Ở cuối chương trình, giọng ca Họa Mi Tóc Nâu khiến khán giả phấn khích khi bật mí về một liveshow vào tháng 6/2023: "18 năm rồi chúng ta mới gặp lại. Chúng ta sẽ gặp lại vào tháng 6 phải không ạ. Chúng ta không được để 18 năm mới gặp lại vì nó quá dài. Mình sẽ phải làm sớm hơn. Không phải là 18 năm mà chỉ là 6 tháng hơn để chúng ta gặp lại. Và cô gái của các bạn sẽ ở đây mãi mãi không bao giờ đi lùi và quay lưng lại với các bạn". 

Mỹ Tâm bật khóc trong liveshow 'Tri Âm' trước 30.000 khán giả 11
 
Mỹ Tâm bật khóc trong liveshow 'Tri Âm' trước 30.000 khán giả 12
Người đẹp mang đến những màn vũ đạo mãn nhãn cho người xem

Trước đó, hơn một nửa số vé liveshow đã được mua hết chỉ trong vài ngày đầu tiên mở bán. Trong 10 phút đầu tiên, khán giả đã "tẩu tán" hơn 10.000 vé khiến hệ thống "tê liệt" vì lượt truy cập quá lớn. Sự thành công và tiếng vang của đêm liveshow Tri Âm đầu tiên vào tháng 4/2021 tại sân vận động Phú Thọ - TP.HCM của Mỹ Tâm đã khiến đêm thứ 2 tại Hà Nội trở thành sự kiện âm nhạc được mong đợi nhất năm của khán giả yêu nhạc.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục tin show nhé!

Ảnh: Internet.