Mỹ Tâm lên tiếng về chuyện kết hôn trong tương lai

(VOH) - Từ trước đến nay, Mỹ Tâm hiếm khi tiết lộ về cuộc sống cá nhân với truyền thông. Tuy nhiên giờ đây, người đẹp đã sẵn sàng chia sẻ về những dự định riêng tư ở tuổi U50.

Mới đây, Mỹ Tâm vừa xuất hiện trong chương trình talkshow Cuộc Hẹn Cuối Tuần cùng MC Long Vũ. Tại đây, nữ ca sĩ lần đầu tiết lộ nhiều bí mật mà từ trước đến nay cô chưa từng chia sẻ. Qua đó, nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng cho biết cô thấy xứng đáng khi tham gia ghi hình chương trình truyền hình này.

Lần đầu tiên Mỹ Tâm tham gia chương trình "Cuộc Hẹn Cuối Tuần" (Nguồn: VTV Giải Trí Official)

Theo như giọng ca Người Hãy Quên Em Đi cho biết, trong quá khứ gia đình cô thuộc dạng khá giả nhất ở Đà Nẵng lúc bấy giờ. Thêm vào đó, vì là con gái út trong gia đình nên Mỹ Tâm luôn được ba mẹ và anh chị em cưng chiều hết mực. 

Mỹ Tâm lên tiếng về chuyện kết hôn trong tương lai 1
Người đẹp tâm sự trong quá khứ gia đình mình rất khá giả

Không những thế, con đường âm nhạc của nữ ca sĩ cũng được ba mẹ hậu thuẫn và ủng hộ tuyệt đối. Tuy nhiên vì một biến cố đã xảy ra nên gia đình người đẹp đã phá sản. Mỹ Tâm kể lại: "Lúc học lớp 8, gia đình khá giả nhưng sau đó bị phá sản khánh kiệt nên tôi vào TP.HCM kiếm việc đi làm, tôi biết gia đình khó khăn nên vừa làm vừa học. May mắn trước khi phá sản, ba mua nhà ở Tân Bình nhưng cách xa chỗ học, về sau cực quá nên ba cho ở ký túc xá".

Xem thêm: Mỹ Tâm phản hồi về nghi vấn mang thai vì diện style 'giấu bụng', khẳng định sẽ thông báo nếu có 'tin vui'

Mỹ Tâm lên tiếng về chuyện kết hôn trong tương lai 2
Tuy nhiên vì xảy ra một số chuyện nên ba cô đã phá sản

Nói về những kỉ niệm trong suốt quá trình làm nghề, Mỹ Tâm bật mí về giải thưởng âm nhạc đầu tiên năm 17 tuổi. Cô nhớ lại khi bản thân chưa một lần được ra Thủ đô nhưng đã hát Nhớ Mùa Thu Hà Nội "bằng trí tưởng tượng" và giành giải Nhất. Song, dù đã có hàng trăm giải thưởng trong và ngoài nước nhưng nữ ca sĩ vẫn luôn trân trọng chiếc cúp đầu tiên trong sự nghiệp: "Vì nó nhắc nhớ mình về một thời mình đã cố gắng như thế nào".

Ngoài ra, điều khiến khán giả thích thú nhất trong cuộc hội thoại giữa “Họa mi tóc nâu” và MC Long Vũ chính là chủ đề về quan niệm tình yêu của người đẹp. Ở tuổi U50, Mỹ Tâm vẫn lựa chọn cuộc sống “độc thân vui tính”. 

Mỹ Tâm lên tiếng về chuyện kết hôn trong tương lai 3
Mỹ Tâm nhớ lại những câu chuyện đẹp thời thơ ấu

Khi được MC đặt câu hỏi về tình yêu, Mỹ Tâm bật cười và cho rằng đây là vấn đề cô luôn được ba mẹ và những người xung quanh hỏi mỗi ngày. Giờ đây, giọng ca sinh năm 1981 không còn đặt ra bất kỳ hạn định nào trong hôn nhân hay tình yêu của mình. Người đẹp thẳng thắn cho biết hiện tại bản thân đã cảm thấy đủ và thật sự hạnh phúc với những lựa chọn nên vẫn chưa suy nghĩ đến vấn đề lập gia đình.

Mỹ Tâm nói: "Hồi 20 đặt mục tiêu 25 sẽ lập gia đình, rời qua 27, đến tầm 30 rồi dứt giá 35. Trước khi tới mốc 35, tôi nhận ra mình sai ngay từ đầu. Mình không cần tìm kiếm hạnh phúc bằng đám cưới mà mình có thực sự hạnh phúc trong cuộc sống hay không. Đến giờ tôi không còn đặt ra hạn định về việc lập gia đình nữa. Ba mẹ hay hỏi, tôi trả lời con đang hạnh phúc lắm, ba mẹ thấy vui là được rồi".

Mỹ Tâm lên tiếng về chuyện kết hôn trong tương lai 4
Cô cho biết hiện tại bản thân đang cảm thấy rất hạnh phúc

Được biết những ngày vừa qua, show diễn Tri Âm của Mỹ Tâm đang trở thành một trong những chủ đề bàn tán sôi nổi của cư dân mạng. Còn nhớ hồi đầu tháng 10, chỉ trong vòng 10 phút đầu tiên mở bán vé liveshow, các khán giả ồ ạt tranh nhau từng hàng ghế chỉ để mong muốn được tham dự concert của “Họa mi tóc nâu”. Sự kiện này đã bùng nổ đến mức hơn 10.000 vé của liveshow Tri Âm đã được bán hết, lúc cao điểm có đến hơn 100.000 lượt truy cập vào ứng dụng đặt vé để xem thông tin về chương trình và mua vé.

Mỹ Tâm lên tiếng về chuyện kết hôn trong tương lai 5
Dàn "mỹ nam" Vbiz sẽ có mặt trong liveshow sắp tới của Mỹ Tâm

Qua đó, để đáp lại tình cảm yêu mến của người hâm mộ trên cả nước, Mỹ Tâm đang ráo riết tập dợt chương trình cho buổi trình diễn tại Sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội vào ngày 5/11. Được biết, khách mời góp mặt trong liveshow hôm ấy của “Họa mi tóc nâu” gồm: Hà Anh Tuấn, Phan Mạnh Quỳnh, rapper Wowy.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV, Internet.