Hậu ồn ào khai gian học vấn, Instagram của Hoa hậu Ngọc Châu tụt chục nghàn follow

(VOH) - Ngọc Châu được cho là chưa tốt nghiệp Đại học nhưng nhiều lần chia sẻ bản thân đã hoàn thành bậc học Cử nhân. Người đẹp đang bị công chúng lên án về tin tức này.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước bức ảnh nghi vấn đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Nguyễn Thị Ngọc Châu khai gian về học vấn. Khán giả thay nhau truyền tay tấm ảnh được cho là danh sách sinh viên chưa tốt nghiệp ở trường Đại học Tôn Đức Thắng, nơi mà nàng Hậu theo học chuyên ngành Công nghệ Sinh học. Trong ảnh, xuất hiện tên một nữ sinh viên có tên y hệt như Ngọc Châu.

nghi-van-hoa-hau-ngoc-chau-khai-gian-hoc-van-instagram-bi-tut-follow-1
Ngọc Châu bị netizen "bốc phốt" vẫn chưa tốt nghiệp đại học
nghi-van-hoa-hau-ngoc-chau-khai-gian-hoc-van-instagram-bi-tut-follow-2
Tấm ảnh những sinh viên chưa tốt nghiệp đại học của trường Tôn Đức Thắng của Khóa 2012 có một cái tên y hệt Ngọc Châu. Điều này làm cho tin tức khai gian học vấn của Ngọc Châu trở nên lan rộng

Điều này làm dấy lên nhiều hoài nghi nàng Hậu gốc Tây Ninh vẫn chưa tốt nghiệp Đại học, nhưng lại nhiều lần chia sẻ mình đã hoàn thành bậc học Cử nhân và có nguyện vọng học lên Thạc sĩ. Rất đông người hâm mộ đã lên tiếng chỉ trích việc làm này của Ngọc Châu. Nhiều ý kiến lên án đương kim Miss Universe Vietnam 2022 mang trọng trách quảng bá con người, hình ảnh Đất Nước nhưng không trung thực về học vấn, sẽ làm cho bạn bè quốc tế nhận định sai về tri thức người Việt Nam.

Xem thêm: Xót xa cho Ngọc Châu: Viết tâm thư xin lỗi khán giả vì trượt Top 16, lộ đôi chân bầm tím và hình ảnh khóc nức nở sau hậu trường

nghi-van-hoa-hau-ngoc-chau-khai-gian-hoc-van-instagram-bi-tut-follow-3
Vẫn chưa tốt nghiệp nhưng Ngọc Châu nhiều lần chia sẻ các bài báo có thông tin bản thân đã hoàn thành bậc đào tạo cử nhân 
nghi-van-hoa-hau-ngoc-chau-khai-gian-hoc-van-instagram-bi-tut-follow-5
Có khá nhiều bình luận lên tiếng chỉ trích về ồn ào này của Ngọc Châu

Bên cạnh đó, có một số ý kiến cho rằng khán giả đang quá khắt khe với người đẹp quê Tây Ninh. Công chúng nên nhìn vào nỗ lực của Ngọc Châu trong những tháng qua khi chuẩn bị hành trang "chinh chiến" tại Miss Universe 2022 mà ghi nhận năng lực của cô nàng.

nghi-van-hoa-hau-ngoc-chau-khai-gian-hoc-van-instagram-bi-tut-follow-6
Ngược lại, cũng có một bộ phận khán giả cho rằng công chúng nên ghi nhận những nỗ lực của Ngọc Châu suốt mấy tháng qua mà cổ vũ cô nàng

Trước ồn ào này, tài khoản Instagram chính thức của Ngọc Châu đã bị tụt gần 10 ngàn follow sau khi tin tức nổ ra được hơn 1 ngày. Điều này phần nào cho thấy sự không hài lòng của công chúng về nàng hậu. Hiện tại, Ngọc Châu và ekip của cô vẫn chưa có bất kỳ động thái hay lên tiếng về tin tức này.

nghi-van-hoa-hau-ngoc-chau-khai-gian-hoc-van-instagram-bi-tut-follow-6
Trang Instagram của người đẹp đến từ Tây Ninh cũng vì chuyện này mà lượng người hủy theo dõi đang ngày càng tăng

Miss Universe 2022 diễn ra vào giữa tháng 01/2023, Ngọc Châu được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại đấu trường nhan sắc vì cô được chuẩn bị kỹ lưỡng về mọi mặt. Tiếc rằng người đẹp đã bị loại khỏi top 16, khiến Việt Nam mất chuỗi “intop” 4 năm đầy tiếc nuối tại sân chơi danh giá này.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet