Ngọc Châu thần thái ngút ngàn với 2 mẫu đầm diện tại đêm Bán kết Hoa hậu Hoàn Vũ 2022

(VOH) - Ekip Ngọc Châu vừa tiết lộ 2 mẫu váy dạ hội sẽ được cô nàng chọn để diện vào đêm thi Bán kết quan trọng. Nàng Hậu đang nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả nước nhà.

Trước đây mấy ngày, hai bản vẽ trang phục dạ hội mang tên W.o.WSen đã được công bố chính thức đến công chúng. Được biết, một trong 2 mẫu váy này sẽ được đương kim Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam Ngọc Châu diện tại đêm thi Bán kết Miss Universe 2022.

ngoc-chau-cong-bo-dam-da-hoi-mac-tai-ban-ket-1
Hai bản vẽ váy dạ hội có tên là Sen và W.o.W  vừa được công bố mấy ngày trước đây

Không để người hâm mộ phải chờ đợi quá lâu, mới đây, Ngọc Châu đã hé lộ hình ảnh thực tế của 2 bộ trang phục lộng lẫy trên. Đông đảo người hâm mộ sắc đẹp dành sự quan tâm và chú ý cho trang phục mà đại diện Việt Nam sẽ diện trong những ngày thi quan trọng sắp tới.

Bộ trang phục Sen được lấy cảm hứng chủ đạo từ hoa Sen, loài hoa dung dị gắn liền với đời sống vật chất và đời sống văn hóa của con người Việt Nam từ xưa đến nay. Bộ trang phục mang tinh thần mạnh mẽ và ý nghĩa "vươn mình".

ngoc-chau-cong-bo-dam-da-hoi-mac-tai-ban-ket-2
Bộ trang phục lấy màu hồng làm chủ đạo có tên gọi là Sen
ngoc-chau-cong-bo-dam-da-hoi-mac-tai-ban-ket-3
Đương kim Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam Ngọc Châu e ấp bên những búp sen

W.o.W được viết tắt từ Way of Water, là câu chuyện dòng chảy của nước, tái hiện những con sóng vừa mãnh liệt vừa dịu êm trên đại dương vô tận. Bộ trang phục mang tinh thần của một người phụ nữ bản lĩnh và giàu lòng yêu thương.

Xem thêm: Hoa hậu Ngọc Châu chính thức lên đường sang Mỹ dự thi Miss Universe, mẹ ruột diện chiếc 'áo vía' chúc con gái may mắn

ngoc-chau-cong-bo-dam-da-hoi-mac-tai-ban-ket-4
Khác hẳn với dáng vẻ bẽn lẽn ở bộ dạ hội Sen, cô nàng trông quyền lực hơn rất nhiều ở bộ đầm màu xanh này
ngoc-chau-cong-bo-dam-da-hoi-mac-tai-ban-ket-5
Màu son đỏ được nhận xét rất phù hợp với cô nàng

Hai mẫu thiết kế đều mang những ý nghĩa riêng, nhưng chỉ có duy nhất một mẫu váy dạ hội được chọn sẽ đồng hành cùng Hoa hậu Ngọc Châu tại đêm Bán kết Miss Universe lần thứ 71. Trước đó, nàng Hậu cũng công bố cô sẽ sử dụng lối catwalk mang tên Lotus Walk vào những đêm diễn cuối cùng. Đây được giới thiệu là những bước catwalk mang đậm văn hóa, con người Việt Nam được Ngọc Châu và thầy Carlos nghiên cứu rất kỹ.

ngoc-chau-cong-bo-dam-da-hoi-mac-tai-ban-ket-6
Trong quãng thời gian tập huấn tại Phillippines, Ngọc Châu và thầy huấn luyện của mình đã dốc sức nghiên cứu ra lối catwalk mang đậm dấu ấn của đại diện Việt Nam

Đêm Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2022 sẽ được diễn ra vào lúc 08:00 (giờ Việt Nam) ngày 12/01/2023. Người đẹp Tây Ninh đang nhận được sự dõi theo và ủng hộ lớn từ khán giả quê nhà.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet