Thực hư tin G-Dragon hẹn hò với ái nữ nhà Samsung

(VOH) - Thông tin bất ngờ được đăng tải khiến dư luận bàn tán xôn xao. Phía nhà gái chính thức lên tiếng trước tin đồn hẹn hò với nam idol nổi tiếng.

Tối ngày 9/1, G-Dragon (Big Bang) đã đến tham dự concert của chương trình Street Man Fighter để cổ vũ cho nhóm nhảy YGX - đàn em cùng công ty. Tuy nhiên sau chương trình, mạng xã hội Trung Quốc bỗng xôn xao với tin đồn thủ lĩnh Big Bang hẹn hò với tiểu thư nhà tài phiệt ở concert.

Rộ thông tin G-Dragon hẹn hò với ái nữ nhà Samsung, thực hư câu chuyện thế nào? 1
G-Dragon bị bắt gặp đang xem concert cùng một cô gái trẻ
Rộ thông tin G-Dragon hẹn hò với ái nữ nhà Samsung, thực hư câu chuyện thế nào? 2
Hình xăm trên tay của nam nghệ sĩ trùng khớp với tấm ảnh do cô gái kia đăng tải

Cụ thể, một cô gái đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh về buổi concert. Theo đó, G-Dragon được cho là ngồi cạnh cô gái này trong bức ảnh, bởi trên bàn tay có hình xăm mặt cười - một trong những điểm đặc trưng của trưởng nhóm nhạc huyền thoại. Theo như cư dân mạng điều tra, danh tính của cô gái đi cùng được cho là Moon Seo Yoon, cháu út của chủ tịch tập đoàn bách hóa tỉ đô Shinsegae Lee Myung Hee.

Xem thêm: G-Dragon thông báo dự án solo dài hơi, giá cổ phiếu của YG Entertainment bất ngờ tăng vọt

Rộ thông tin G-Dragon hẹn hò với ái nữ nhà Samsung, thực hư câu chuyện thế nào? 3
G-Dragon vướng nghi vấn hẹn hò với mỹ nữ 2002

Ngay sau khi tin đồn này nổ ra, hàng loạt người hâm mộ trên toàn thế giới bày tỏ sự bất ngờ bởi không ai nghĩ rằng G-Dragon lại hẹn hò với ái nữ tập đoàn Samsung. Vụ việc lập tức trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý.

Tuy nhiên, đứng trước những thông tin có thể gây ảnh hưởng đến cả tập đoàn hùng mạnh, bà Lee Myung Hee - Chủ tịch tập đoàn Shinsegae nhanh chóng lên tiếng bác bỏ chuyện hẹn hò giữa nam ngôi sao và cháu gái. Một quan chức của tập đoàn khẳng định: “Điều đó không phải sự thật. Chúng tôi đưa ra thông báo này để đính chính thông tin sai lệch và các suy đoán bừa bãi”.

Theo phát ngôn từ phía bà Lee Myung Hee, G-Dragon và Moon Seo Yoon đã đến buổi concert cùng một nhóm bạn. Cháu gái của bà chỉ đăng ảnh cùng nam nghệ sĩ với tư cách là thần tượng và người hâm mộ. Quan chức tập đoàn Shinsegae yêu cầu phương tiện truyền thông hạn chế lan truyền các thông tin chưa được kiểm chứng.

Rộ thông tin G-Dragon hẹn hò với ái nữ nhà Samsung, thực hư câu chuyện thế nào? 4
Thông tin xuất hiện tràn lan trên truyền thông 

Về phía công ty chủ quản của thủ lĩnh Big Bang, như thường lệ, YG Entertainment không có bất cứ phản hồi nào về tin đồn dù truyền thông cả nước liên tục "réo gọi". Đồng thời, G-Dragon cũng “im hơi lặng tiếng”.

Còn nhớ trước đó, G-Dragon từng chia sẻ chiêu thức để hẹn hò mà không bị phát hiện, đó là cả hai đi cùng hội bạn thân. Điều này một lần nữa khiến cộng đồng fan “dậy sóng” khi hiện tại những thông tin có được từ thông báo của phía Moon Seo Yoon khá trùng khớp với "tuyệt chiêu hẹn hò bí mật" của nam nghệ sĩ.

Rộ thông tin G-Dragon hẹn hò với ái nữ nhà Samsung, thực hư câu chuyện thế nào? 5
Body cuốn hút của cô nàng

Moon Seo Yoon (hay còn gọi là Annie Moon) sinh năm 2002, là thế hệ thứ 4 của gia tộc tài phiệt nhà Samsung. Cô là cháu ngoại của bà Lee Myung Hee - Chủ tịch Shinsegae, tập đoàn sở hữu chuỗi siêu thị Emart và trung tâm thương mại tỷ đô nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Mẹ của cô - bà Chung Yoo Kyung đang giữ chức Phó Chủ tịch tại tập đoàn này.

Ngoài ra, Moon Seo Yoon còn là cháu gái ruột của Phó Chủ tịch tập đoàn Shinsegae - Chung Yong Jin, người từng trải qua cuộc hôn nhân ồn ào với cựu Hoa hậu Hàn Quốc Go Hyun Jung. Còn ông nội của cô là ông Moon Chung, nhà báo từng đứng đầu Trụ sở báo chí KBS.

Rộ thông tin G-Dragon hẹn hò với ái nữ nhà Samsung, thực hư câu chuyện thế nào? 6
Moon Seo Yoon có gia thế cực khủng

Moon Seo Yoon có gia thế khủng và sở hữu cuộc sống sang chảnh bậc nhất xứ Hàn. Cô thường xuyên diện đồ hiệu và du lịch đến những nơi đẳng cấp. Người đẹp đang theo học tại Columbia University - một trong những trường Đại học hàng đầu thế giới.

Rộ thông tin G-Dragon hẹn hò với ái nữ nhà Samsung, thực hư câu chuyện thế nào? 7
Cô nàng có những chuyến du lịch sang chảnh
Rộ thông tin G-Dragon hẹn hò với ái nữ nhà Samsung, thực hư câu chuyện thế nào? 8
 

Mặc dù sinh năm 2002, song Moon Seo Yoon có gu thời trang đa dạng, thời thượng. Cô nàng có gương mặt sắc sảo, ngũ quan sắc nét, toát lên vẻ sang chảnh và chuẩn người mẫu. Không những vậy, bạn gái tin đồn G-Dragon cũng sở hữu body không khác gì người mẫu chuyên nghiệp, khiến cư dân mạng không thể rời mắt. Ngoài ra, cô còn là bạn thân của nhiều ngôi sao đình đám xứ kim chi như: BLACKPINK, vũ công Lee Jung, CL,...

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.