MC Quyền Linh ăn mặc giản dị đi mua vàng ngày vía thần Tài

(VOH) - Như mọi khi, MC Quyền Linh luôn xuất hiện giản dị trước công chúng. Khoảnh khắc đi mua vàng của nam MC được 'team qua đường' chụp lại và chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo quan niệm dân gian, người Việt trong năm mới cứ đến mùng 10, nhà nhà người người sẽ cùng nhau mua vàng. Đây là cách người Việt Nam xin vía thần Tài. Trong ngày này, những nhà kinh doanh buôn bán thường sắm đồ cúng thần Tài linh đình. Số khác lại chen chân xếp hàng mua vàng vào đúng ngày vía thần Tài để cầu tài lộc, may mắn trong suốt 1 năm.

Cũng như bao người, mới đây, MC Quyền Linh được “team qua đường” bắt gặp có mặt tại một tiệm kim hoàn để mua vàng. Đáng chú ý, số vàng mà “MC quốc dân” cầm trên tay khiến nhiều người không khỏi kinh ngạc vì sự chịu chi của anh.

MC Quyền Linh ăn mặc giản dị đi mua vàng ngày vía thần Tài 1
MC Quyền Linh khoe ảnh mua vàng vào mùng 8 Tết trên trang cá nhân

Theo hình ảnh được đăng tải trên 1 diễn đàn showbiz, khoảnh khắc MC Quyền Linh ăn mặc bình dân, chân mang dép tổ ong quen thuộc đứng xem vàng tại tiệm kim hoàn khiến nhiều người thích thú. Có thể nói, mặc dù đi mua vàng xin vía thần Tài nhưng nam MC vẫn giữ nguyên phong cách ăn mặc giản dị. Điều này khiến nhiều khán giả trêu chọc Quyền Linh là “chủ tịch giả danh người thường”.

Số vàng Quyền Linh muốn “tậu” trong ngày xin vía thần Tài ước tính lên đến 150 triệu đồng. Nam MC đã yêu cầu nhân viên mang ra tận 3-4 hộp vàng thần Tài để xem. Anh ngắm nghía qua từng hộp và cuối cùng “chốt đơn” nhanh chóng khiến những người có mặt tại tiệm kim hoàn ngỡ ngàng vì độ chịu chơi.

Trên trang cá nhân, MC Quyền Linh không ngần ngại khoe khoảnh khắc bản thân đã sắm sửa đầy đủ cho mùng 10. Ông bố 2 con viết: "Đầu năm mua vàng, may mắn, hanh thông cả năm...Có thờ có thiêng, có kiêng có lành. Ai chờ được thì nên mua vào mùng 10 - vía thần Tài sẽ tốt hơn nhé. Chúc bà con 1 năm làm ăn thuận lợi, sung túc cả năm nhé...".

MC Quyền Linh ăn mặc giản dị đi mua vàng ngày vía thần Tài 2
Hình ảnh anh bị chụp lén ở tiệm kim hoàn

Không chỉ làm nghệ thuật, MC Quyền Linh và bà xã doanh nhân Dạ Thảo cũng là những người làm kinh doanh lâu năm. Việc mua vàng thần Tài chuẩn bị cho ngày vía là hoạt động đã thành thông lệ. Nhiều người cho rằng MC Quyền Linh lựa chọn mua vàng sớm trước vài ngày để tránh tình trạng chen chúc đông đúc như mọi năm ở các tiệm vàng ngày vía thần Tài.

Xem thêm: Dàn mỹ nhân Việt 'thả dáng' với áo dài đầu năm 2023: Ai cũng xinh nhưng 2 con gái MC Quyền Linh mới chiếm spotlight

MC Quyền Linh ăn mặc giản dị đi mua vàng ngày vía thần Tài 3
Nhiều người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến nam MC

Trước đó, vào những ngày đầu tiên của Tết Nguyên Đán, gia đình Quyền Linh khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” vì những tấm ảnh du xuân của năm mới. Cả nhà nam MC cùng diện áo dài màu vàng rực rỡ, nắm tay nhau dạo phố đầy tình cảm. Mọi ánh nhìn đều đổ dồn vào 2 nàng công chúa nhà Quyền Linh là Lọ Lem và Hạt Dẻ. 

MC Quyền Linh ăn mặc giản dị đi mua vàng ngày vía thần Tài 4
Gia đình Quyền Linh có truyền thống diện áo dài ngày Tết

Từ trước đến nay gia đình MC Quyền Linh luôn thu hút sự quan tâm của công chúng. Anh không chỉ có sự nghiệp thành công mà bên cạnh còn có sự giúp sức, ủng hộ hết mình của bà xã doanh nhân Dạ Thảo và các con ngoan hiền. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV, Internet.