Kha Ly bị thương khi tham gia show thực tế của MC Quyền Linh

(VOH) - Kha Ly bị thương trong lúc tham gia show truyền hình thực tế. MC Quyền Linh xót xa vì cô quá nhiệt tình và lăn xả.

Mới đây trong tập 15 của chương trình Mái Ấm Gia Đình Việt lên sóng trên HTV7, ca sĩ Hồ Quang Hiếu và diễn viên Kha Ly xuất hiện trong vai trò khách mời. Cả hai cùng thực hiện thử thách để giúp đỡ 3 gia đình em Lê Tuấn Khang (11 tuổi), em Nguyễn Ngọc Kim Quý (10 tuổi) và em Hàng Ngọc Thảo (11 tuổi) có thêm tiền thưởng trang trải cuộc sống.

Kha Ly và Hồ Quang Hiếu tham gia show của Quyền Linh (Nguồn: Golden Moon Network)

Trong quá trình tham gia gameshow, 2 khách mời phải thực hiện nhiều thử thách khó khăn mới có thể giúp đỡ các em nhỏ. Dưới sự dẫn dắt của MC Quyền Linh, người xem vừa hồi hộp quan sát các hoạt động của khách mời, vừa thích thú cười đùa vì phần trò chuyện dí dỏm của người dẫn chương trình.

Xem thêm: Hội ngộ sao nữ U40, nhan sắc thăng hạng sau khi sinh con lần 2 của Lê Bê La khiến công chúng choáng ngợp

Kha Ly bị thương khi tham gia show thực tế của MC Quyền Linh 1
Với sự dẫn dắt của MC Quyền Linh, các khách mời và khán giả vô cùng hào hứng

Những câu chuyện đầy nước mắt của các em là động lực để Kha Ly "lăn xả" hết mình, hoàn thành mọi thử thách. Khi nghe bé Kim Quý kể về hoàn cảnh chưa gặp được bố trước khi ông rời xa, Kha Ly bày tỏ sự đồng cảm vì từng trải qua nỗi đau tương tự. Nữ diễn viên cho biết cô và ông xã Thanh Duy không kịp nhìn mặt mẹ chồng lần cuối. Bà đã ra đi đột ngột do nhiễm Covid-19 ở thành phố Hồ Chí Minh. Tình hình dịch bệnh căng thẳng nên vợ chồng Kha Ly mắc kẹt ở quê nhà.

Kha Ly bị thương khi tham gia show thực tế của MC Quyền Linh 2
Kha Ly đồng cảm với hoàn cảnh của các em nhỏ

Để giúp đỡ các gia đình, diễn viên Kha Ly và ca sĩ Hồ Quang Hiếu phải vượt qua thử thách “lấy chai nước”. Hồ Quang Hiếu sẽ giữ tay hoặc giữ chân Kha Ly để chồm tới phía trước lấy đủ 10 chai nước mà không được vượt quá vạch quy định. 

Tuy nhiên trong lúc thực hiện thử thách này, bà xã Thanh Duy liên lục bị té ngã vì va chạm và do phối hợp không ăn ý cùng đồng đội. Chính vì thế, cả hai quyết định bò luôn dưới đất để lấy chai nước, đẩy nhanh thời gian hoàn thành thử thách. Đó cũng là lý do khiến tay của Kha Ly bị thương. Khoảnh khắc này khiến MC Quyền Linh không khỏi xót xa.

Kha Ly bị thương khi tham gia show thực tế của MC Quyền Linh 3
Nữ diễn viên "chịu khó" bị thương trong lúc thực hiện thử thách 

Ở thử thách “gánh nước”, hai nghệ sĩ cùng các gia đình gánh nước từ vạch xuất phát đi qua cầu khỉ rồi vượt hàng loạt chướng ngại vật về đích. Tuy nhiên, do bình đựng nước đã bị thủng nên người chơi phải di chuyển thật nhanh để mang được nhiều nước về đích. Dù đã thấm mệt khi giúp xong gia đình đầu tiên nhưng bà xã Thanh Duy vẫn tự tin khẳng định còn đủ sức lực để tiếp tục chiến đấu.

Kha Ly bị thương khi tham gia show thực tế của MC Quyền Linh 4
Cô nhiệt tình thực hiện các thử thách của chương trình

Đã lâu rồi Kha Ly mới có dịp quay trở lại tham gia gameshow. Nữ diễn viên vẫn khiến công chúng bất ngờ vì nhan sắc “lão hóa ngược”. Trong chương trình, người đẹp ăn mặc đơn giản, cột tóc hai bên nhí nhảnh. Cô được đánh giá cao vì vẫn giữ vững phong độ trong lần trở lại này sau nhiều năm “im hơi lặng tiếng”.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục tin show nhé!

Ảnh: Internet.