Hồ Quang Hiếu gây choáng với cơ ngơi hoành tráng sau 15 năm ca hát

(VOH) - Từ trước đến nay, Hồ Quang Hiếu hiếm khi chia sẻ về không gian sống của mình lên mạng xã hội. Chính vì thế, trong lần đến thăm nhà của nam ca sĩ, Hoàng Rapper đã không khỏi ngạc nhiên.

Trong tập 17 Gõ Cửa Nhà Sao, Hoàng Rapper có cơ hội được ghé thăm cơ ngơi của ca sĩ Hồ Quang Hiếu tại TP.HCM. Được biết, căn biệt thự tiền tỷ này chính là thành quả sau nhiều năm miệt mài hoạt động nghệ thuật và kinh doanh của nam ca sĩ.

Biệt thự của Hồ Quang Hiếu có 3 tầng, 1 trệt với tổng diện tích 300m2. Theo như nam ca sĩ chia sẻ, thiết kế của ngôi nhà do chính anh tự lên ý tưởng. Giọng ca Con Bướm Xuân chủ yếu tập trung vào phong cách hiện đại xen lẫn cổ kính với mảng tường được ốp gạch nung giúp mang lại cảm giác mộc mạc.

Choáng ngợp trước cơ ngơi bạc tỷ của Hồ Quang Hiếu sau 15 năm ca hát 1
Hoàng Rapper có dịp đến thăm nhà của ca sĩ Hồ Quang Hiếu

Trong tổ ấm của mình, Hồ Quang Hiếu đặc biệt dành một khoảng sân nhỏ để tạo không khí thoáng đãng cho không gian sống. Anh cho biết khu sân vườn chính là nơi để bản thân đọc sách và thư giãn. 

Xem thêm: Hồ Quang Hiếu tổ chức liveshow kỷ niệm 15 năm ca hát, tiết lộ những bí mật thầm kín

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng tâm sự với đồng nghiệp về nơi ở của mình. Anh tiết lộ đã dọn về đây sinh sống được khoảng 6 năm. Trước đây, người thân của giọng ca sinh năm 1986 từng lên ở cùng anh. Tuy nhiên, Hồ Quang Hiếu tâm sự vì gia đình không quen với lối sống thành thị nên đã về quê sinh sống: "Tại vì trên này sôi động quá nên mọi người không thích. Giờ chỉ còn tôi ở trên đây thôi".

Choáng ngợp trước cơ ngơi bạc tỷ của Hồ Quang Hiếu sau 15 năm ca hát 2
Anh tâm sự về cuộc sống độc thân

Ngoài việc tự tay lên ý tưởng trang trí ngôi nhà, Hồ Quang Hiếu còn đặc biệt thiết kế một phòng thu nhỏ để thỏa mãn niềm đam mê âm nhạc. Anh tâm sự đây là cách để bản thân được sống với đam mê. Qua đó, Hồ Quang Hiếu bộc bạch sẽ thực hiện web-drama để gửi tặng khán giả trong tương lai: "Vì khá lâu rồi tôi chưa làm nhạc nên hơi bị mất lửa. Nên khi làm phòng thu, tôi tuyển thêm ê-kíp để tiếp xúc với âm nhạc nhiều hơn".

Choáng ngợp trước cơ ngơi bạc tỷ của Hồ Quang Hiếu sau 15 năm ca hát 3
Phòng studio của nam ca sĩ được bố trí khá "xịn"

Ngoài hoạt động nghệ thuật, Hồ Quang Hiếu còn lấn sân kinh doanh bất động sản, nhà hàng… Song, chính vì lý do này nên đôi khi giọng ca 8x lại vướng vào những nghi vấn bỏ bê sự nghiệp ca hát để lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Ấy thế, nam ca sĩ đã liên tục bác bỏ. Thậm chí, anh còn tiết lộ trong tương lai có nhiều dự án bản thân đang theo đuổi nhưng vẫn chưa muốn công bố.

Choáng ngợp trước cơ ngơi bạc tỷ của Hồ Quang Hiếu sau 15 năm ca hát 4
Anh tâm sự về công việc kinh doanh và nghệ thuật với Hoàng Rapper

Hồ Quang Hiếu chia sẻ: “Theo tôi, kinh doanh và nghệ thuật là hai công việc bổ trợ cho nhau. Tôi muốn kinh tế ổn định để sau này đi hát, ra sản phẩm âm nhạc mà không đắn đo nhiều. Trước đây, tôi từng bán quán nhậu nên cũng có nhiều kinh nghiệm. Tổ nghiệp yêu thương cho tôi sự nghiệp như ngày hôm nay mà sao tôi bỏ được. Sau dịch, tôi vẫn chạy show bình thường. Sắp tới, tôi cũng có nhiều dự án nghệ thuật”.

Một số hình ảnh về cơ ngơi bạc tỷ của Hồ Quang Hiếu: 

Choáng ngợp trước cơ ngơi bạc tỷ của Hồ Quang Hiếu sau 15 năm ca hát 5
Choáng ngợp trước cơ ngơi bạc tỷ của Hồ Quang Hiếu sau 15 năm ca hát 6
Choáng ngợp trước cơ ngơi bạc tỷ của Hồ Quang Hiếu sau 15 năm ca hát 7
Choáng ngợp trước cơ ngơi bạc tỷ của Hồ Quang Hiếu sau 15 năm ca hát 8

Được biết cách đó không lâu, Hồ Quang Hiếu vừa tổ chức minishow kỷ niệm 15 năm theo đuổi con đường âm nhạc. Đây chính là món quà đặc biệt mà nam ca sĩ muốn dành tặng đến các fans cứng và những đồng nghiệp đã luôn ủng hộ anh.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục tin show nhé!

(Ảnh: Internet)