BLACKPINK xuất hiện chung khung hình với tổng thống Pháp Macron và phu nhân Britgitte Macron

(VOH) - BLACKPINK gặp mặt tổng thống Pháp và phu nhân khi tham gia buổi hoà nhạc từ thiện do phu nhân tổ chức. Tấm hình chung của nhóm cùng tổng thống lan truyền hầu hết các trang mạng xã hội.

Những ngày qua, BLACKPINK khiến mạng xã hội bùng nổ khi đến Paris (Pháp) tham gia sự kiện hòa nhạc từ thiện Le Gala des Pièces Jaunes do Đệ nhất phu nhân Pháp Britgitte Macron tổ chức. Sự kiện diễn ra vào ngày 25/1và được phát lại qua kênh Channel 2 trên truyền hình Pháp vào ngày 28/1. 

Le Gala des Pièces Jaunes là sự kiện gây quỹ cho tổ chức từ thiện The Hospital Foundation mà đệ nhất phu nhân nước Pháp, bà Brigitte Macron, làm chủ tịch. Doanh thu vé bán ra tại đêm nhạc Le Gala des Pièces Jaunes sẽ được đóng góp để cứu chữa cho các bệnh nhi tại các bệnh viện của nước Pháp.

Xem thêm: NewsJean, BLACKPINK, Seventeen và những nghệ sĩ Hàn có bài hát lọt top “100 bài hát hay nhất 2022” của Rolling Stone

Blackpink xuất hiện chung khung hình cùng tổng thống Macron và phu nhân 2
Blackpink tham gia sự kiện gây quỹ Le Gala des Pièces Jaune do phu nhân Pháp Britgitte Macron tổ chức

Xem thêm: Jisoo (BLACKPINK) và Camila Cabello gây sốt khi cùng biểu diễn hit 'Liar' trong concert 'Born Pink' tại LA

BLACKPINK trình diễn live hai ca khúc đình đám trong album Born Pink là Shut Down và Pink Venom cùng dàn nhạc giao hưởng vô cùng hoành tráng. Đây thật sự là một vinh dự rất lớn mà không phải nghệ sĩ nào cũng may mắn có được. 

BLACKPINK biểu diễn Shut Down trong đêm nhạc từ thiện Le Gala Des Pièces Jaunes

Sau sự kiện, tấm ảnh các thành viên BLACKPINK đứng cạnh với tổng thống Pháp là Emmanuel Macron và phu nhân Brigitte Macron được lan truyền trên hầu hết các trang mạng xã hội khiến netizen không khỏi bất ngờ và ngưỡng mộ. Bởi lẽ BLACKPINK chính là nhóm nhạc Kpop hiếm hoi có thể làm được điều này.

Blackpink xuất hiện chung khung hình cùng tổng thống Macron và phu nhân 3
BLACKPINK chụp hình chung cùng tổng thống Pháp
Blackpink xuất hiện chung khung hình cùng tổng thống Macron và phu nhân 4
Ngoài ra kế bên còn có CEO TAG Heur - Frédéric Arnault. 

Đệ nhất phu nhân Brigitte Macron từng chia sẻ: "Tất cả số tiền thu được từ việc bán vé và số tiền gây quỹ cho buổi hòa nhạc sẽ được quyên góp cho Quỹ Bệnh viện Pháp. Rất hoan nghênh BLACKPINK, người có sức ảnh hưởng to lớn trên toàn thế giới, đã đồng hành cùng chúng tôi tại một sự kiện ý nghĩa như vậy."

Blackpink xuất hiện chung khung hình cùng tổng thống Macron và phu nhân 5
BLACKPINK tại buổi hoà nhạc

Thị trường âm nhạc Hàn Quốc đã và đang thu hút số lượng lớn khán giả không chỉ trong nước mà còn có rất nhiều fan quốc tế. Nhờ visual đỉnh cao, kĩ thuật hát, nhảy chuyên nghiệp cùng gu âm nhạc phù hợp với giới trẻ mà các idol đang ngày càng nổi tiếng. Trong đó, BLACKPINK đang là một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu, đình đám nhất Hàn Quốc. Nhóm nhạc gồm 4 thành viên vô cùng tài năng: Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa.

BLACKPINK không chỉ nổi tiếng là một nhóm nhạc nữ toàn năng, họ còn chiếm trọn trái tim khán giả bởi tính cách đáng yêu và những cử chỉ cao đẹp khi họ tích cực tham gia từ thiện. Hãy cùng VOH tiếp tục dõi theo và ủng hộ cho 4 cô nàng idol xinh đẹp này nhé!

Blackpink xuất hiện chung khung hình cùng tổng thống Macron và phu nhân 1
Nhóm nhạc nổi tiếng đình đám BLACKPINK

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Tổng hợp)