Dàn sao nữ Việt khoe dáng hậu Tết - động lực cho chị em lấy lại vóc dáng

(VOH) - Tết nguyên đán 2023 đã chính thức khép lại, dàn mỹ nhân Việt bên dưới thi nhau khoe ảnh phòng tập để nhanh chóng lấy lại vóc dáng.

Tết Nguyên đán là dịp để mọi người sum vầy bên gia đình và cũng là dịp ăn chơi náo nhiệt nhất trong năm. Đa phần chúng ta đều mang tâm lý Tết là phải chơi hết mình, vì vậy không ít người sẽ phải đối mặt với vấn đề tăng cân hậu Tết.

Tuy nhiên, nếu như thường ngày bạn chăm chỉ tập luyện và kiên trì trở lại chế độ ngay sau Tết như dàn mỹ nhân bên dưới thì chắc chắn không phải lo vấn đề tăng cân. Đối với dàn mỹ nhân này,  mâm cỗ ngày Tết dù hấp dẫn nhưng vẫn không thể ảnh hưởng đến vẻ đẹp và thân hình nóng bỏng của các mỹ nhân.

Xem thêm: Dàn mỹ nhân Việt 'thả dáng' với áo dài đầu năm 2023: Ai cũng xinh nhưng 2 con gái MC Quyền Linh mới chiếm spotlight

Dàn sao nữ Việt khoe dáng hậu Tết - động lực cho chị em lấy lại vóc dáng 1
Chipu khoe dáng trong những bộ bikini táo bạo

Một trong những người đẹp đầu tiên tự tin thả dáng hậu Tết nguyên đán chính là Chipu. Nữ ca sĩ khoe trọn thân hình nóng bỏng trong dịp đi du lịch nước ngoài mới đây. Cô nàng không ngần ngại diện những bộ bikini siêu mảnh để phô diễn đường cong nóng bỏng của mình. Vốn xuất thân là một hot girl nên không khó hiểu khi Chipu rất khắt khe trong việc tập luyện để duy trì thân hình chuẩn chỉnh.

Dàn sao nữ Việt khoe dáng hậu Tết - động lực cho chị em lấy lại vóc dáng 2
Hồ Ngọc Hà duy trì vóc dáng chuẩn nhờ chăm chỉ tập gym

Một mỹ nhân Việt khác cũng nổi tiếng nhờ body siêu hot dù đã là mẹ hai con - Hồ Ngọc Hà cũng khoe loạt ảnh tại phòng gym. Hà Hồ vốn là một mỹ nhân sở hữu sắc vóc ấn tượng thời mới vào showbiz. Sau nhiều năm lập gia đình và có hai con, Hồ Ngọc Hà vẫn giữ được nhan sắc ấy nhờ chăm chỉ tập luyện. Hà Hồ check in ảnh phòng tập và hào hứng “khoe” việc mình đã tập luyện khá chăm chỉ.

Ca sĩ Lệ Quyên cũng là người đẹp “có trách nhiệm”, nhanh chóng lao vào tập gym ngay sau Tết để nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ khoe hình ảnh trong bộ đồ tập màu hồng nổi bật, kèm chú thích đầy yêu đời. 

Dàn sao nữ Việt khoe dáng hậu Tết - động lực cho chị em lấy lại vóc dáng 3
Lệ Quyên khiến khán giả xuýt xoa vì body chuẩn

"Chị em ơi, sau tết thế nào? Truyền thống sau tết của Quyên là check nhẹ cái body. Mọi thứ vẫn chuẩn chỉnh lắm, hihi, phòng tập mở luôn rồi. Nào, theo Quyên chăm chỉ thôi, đẹp hoài cũng là một cách để hạnh phúc lâu dài", nữ ca sĩ chia sẻ.

Được biết, Lệ Quyên là một trong những người đẹp đã bước sang đầu 4 nhưng vẫn thường xuyên tự tin khoe dáng. Và động lực để cô có thể tự tin như thế chính là những bài tập trong phòng gym. 

Dàn sao nữ Việt khoe dáng hậu Tết - động lực cho chị em lấy lại vóc dáng 4
Phạm Hương cũng khoe vòng eo cơ 11 hậu Tết

Hoa hậu Phạm Hương - một trong những nhan sắc ấn tượng nhất lịch sử hoa hậu Việt Nam cũng khiến dân tình “rần rần” khi khoe cơ bụng săn chắc hậu Tết. Hy vọng rằng người đẹp sẽ sớm có những hoạt động cá nhân mới trong showbiz.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV, Internet.