Hồ Ngọc Hà và chiếc quần đồng hành theo năm tháng

(VOH) - Có lẽ đây là item được Hồ Ngọc Hà vô cùng yêu thích, xuất hiện cùng cô trên nhiều sân khấu và sự kiện.

Dù có đời tư lùm xùm nhưng không thể phủ nhận Hồ Ngọc Hà là một trong những biểu tượng nhan sắc của làng giải trí. Sở hữu nét đẹp lai tây ấn tượng và hình thể cao ráo, quyến rũ, suốt nhiều năm qua Hồ Ngọc Hà luôn biết cách phô diễn vẻ đẹp của bản thân.

Hồ Ngọc Hà và chiếc quần đồng hành theo năm tháng 1
Hồ Ngọc Hà từng gây sốt với set đồ da kết hợp phụ kiện Gucci xa xỉ

Thậm chí dù đã có 2 con ở thời điểm hiện tại, Hồ Ngọc Hà vẫn là biểu tượng sắc đẹp, thời trang của giưới giải trí. Những item mà cô diện đều khiến giới trẻ trầm trồ xuýt xoa. Đặc biệt, Hồ Ngọc Hà có một item “trấn phái” mà cô diện đi diện lại suốt bao năm không chán. 

Xem thêm: Hồ Ngọc Hà khoe giọng tại liveshow hoành tráng Love Songs, mang đến nhân vật gây bất ngờ khán giả

Item đó chính là chiếc quần da dài bó sát. Mới đây, mỹ nhân đình đám ứng dụng trong một show diễn của cô tại Việt Nam, trước đó cô cũng từng lăng xê nhiệt tình chiếc quần này trên sân khấu, thậm chí là 10 năm về trước bà mẹ xinh đẹp đã đi đầu trong việc "lăng xê" mốt quần này.

Hồ Ngọc Hà và chiếc quần đồng hành theo năm tháng 2
Hồ Ngọc Hà đã mặc kiểu quần này từ một thập kỷ trước

Với chất liệu nhựa latex giúp tạo hiệu ứng siêu bóng, chiếc quần này sẽ giúp bạn phô diễn triệt để mọi đường cong. Tuy nhiên, điểm yếu của chiếc quần này chính là khiến người mặc đi đứng bất tiện. Chất liệu bám dính vào da và ít co dãn khiến nó trở thành kẻ “cản bước” theo đúng nghĩa đen. Nhưng với khả năng mang đến hiệu ứng phần nhìn mãn nhãn, khán giả hoàn toàn có thể hiểu vì sao Hồ Ngọc Hà lại không thể rời xa item này.

Hồ Ngọc Hà và chiếc quần đồng hành theo năm tháng 3
Đã nhiều năm trôi qua, chiếc quần da latex vẫn là item yêu thích của nữ ca sĩ

Từ 10 năm trước, Hồ Ngọc Hà đã ứng dụng chiếc quần này vào các show diễn lớn nhỏ mình tham gia. Cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà cũng ứng dụng phong cách quần da bó chẽn liền với đôi giày đầy xu hướng và mix kèm những items nổi bật của nhà mốt Gucci.

Gần đây nhất, Hồ Ngọc Hà tham dự show thời trang của Lâm Gia Khang và lại tiếp tục diện chiếc quần da bóng loáng ấn tượng này. Cô khéo léo phối cùng áo croptop và chiếc áo khoác dài giúp làm toát lên thần thái của ngôi sao hạng A.

Hồ Ngọc Hà và chiếc quần đồng hành theo năm tháng 4
Hình ảnh mới đây của Hồ Ngọc Hà lại gây sốt khi cô nàng khoe trọn đôi chân nuột nà với quần da

Không chỉ trên sân khấu mà ngoài đời khi đi du lịch hay lưu diễn ở những xứ sở lạnh giá, Hồ Ngọc Hà cũng diện quần da bó chẽn để giữ ấm cơ thể. Các trang phục có chất liệu Latex thật sự rất phù hợp để làm tôn đường cong mặc dù sự thật là nó khá khó mặc. Kẻ cả ngôi sao thế giới như Kim Kardashian cũng từng chật vật khi phải mặc set trang phục latex vì nó quá bó sát vào người.

Theo bạn, chiếc quần iconic này có phù hợp với Hồ Ngọc Hà hay không? Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao.

(Ảnh: Internet)