Hồ Ngọc Hà khoe giọng tại liveshow hoành tráng Love Songs

(VOH) - Tại đêm diễn hơn 1.000 người tham gia vừa qua, Hồ Ngọc Hà đã mang đến cho các khán giả những giây phút vô cùng thăng hoa, qua những phần thể hiện cảm xúc.

Tối ngày 13/11, đêm nhạc Love Songs - Love Vietnam của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã chính thức được diễn ra tại khuôn viên của một khách sạn lâu đời ở trung tâm TP. Đà Lạt, với sự tham dự của hơn 1.000 người hâm mộ. Giữa thời tiết se lạnh của tháng 11, nữ ca sĩ mang đến cho khán giả những tình khúc sâu lắng, ngọt ngào, giọng hát của cô vang vọng cả vùng trời hòa quyện vào khung cảnh nên thơ.

Hồ Ngọc Hà khoe giọng tại liveshow hoành tráng Love Songs 1
Không gian tổ chức đêm nhạc ấn tượng với công nghệ trình chiếu 3D Mapping

Hồ Ngọc Hà xuất hiện trong chiếc đầm trắng tinh khôi, mở màn đêm nhạc bằng liên khúc Em Muốn Anh Đưa Em Về - Say Goodbye. Màn trình diễn mang đến người nghe những xúc cảm lâng lâng, càng khiến họ thêm phần mong đợi được thưởng thức những ca khúc tiếp theo dù cho thời tiết ngày càng trở lạnh.

Hồ Ngọc Hà khoe giọng tại liveshow hoành tráng Love Songs 2
Dù trình diễn trong thời tiết khắc nghiệt nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn hoàn thành tốt các ca khúc

Nhìn lại chặng đường của Love Songs, Hồ Ngọc Hà nói: "Hà chưa nghĩ Love Songs lại có một chặng đường dài như vậy, hơn 14 năm. Ngày đó, nhạc sĩ Đức Trí bảo Hà nên thực hiện một chuỗi Love Songs cho riêng mình, là những bản ballad hoặc cover lại.

Nói thật, Hà khá hoài nghi về bản thân mình vì hơn 14 năm trước Hà chưa có đủ sự tự tin. Hà hoài nghi cả về giọng hát của mình. Nhưng Hà lại yêu sự hoài nghi đấy. Nếu không có những hoài nghi, không có những áp lực chắc chắn Hà sẽ không có được vị trí trong lòng khán giả như ngày hôm nay".

Hồ Ngọc Hà khoe giọng tại liveshow hoành tráng Love Songs 3
Khán giả chìm đắm trong không gian âm nhạc

Gần 3 giờ đồng hồ với hơn 15 tiết mục ấn tượng, nữ ca sĩ đã đưa khán giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc. Trong đó, phần lớn mỗi tiết mục là các liên khúc gồm 2 - 5 bài hát được sắp xếp phù hợp với mạch cảm xúc như: Cự Tuyệt – Chạy Theo Lý Trí, Đã Sai Từ Lúc Đầu – Cả Một Trời Thương Nhớ.

Bên cạnh đó, cô còn đem đến những bản cover được xử lý tinh tế và phù hợp với phong cách âm nhạc của mình: Mascara, Lặng Thầm Một Tình YêuCó Như Không Có,.. Và tất nhiên cũng không quên thể hiện bản hit mới nhất - Cô Đơn Trên Sofa.

Hồ Ngọc Hà khoe giọng tại liveshow hoành tráng Love Songs 4
 

Theo đó, điều khiến người hâm mộ bất ngờ nhất chính là sự xuất hiện của ca sĩ Ngọc Mai (mascot Osen). Hai nữ ca sĩ đã cùng hòa giọng trong liên khúc Càng Trưởng Thành Càng Cô Đơn - Gửi Người Yêu Cũ với sự hưởng ứng của khán giả. 

Hồ Ngọc Hà khoe giọng tại liveshow hoành tráng Love Songs 5
Nữ ca sĩ Minh Ngọc bất ngờ xuất hiện song ca cùng Hồ Ngọc Hà

 

Khép lại đêm nhạc nhiều cảm xúc, Hồ Ngọc Hà chia sẻ thêm: "Có thể Hà không phải là người hát hay nhất, cũng không phải là người đẹp nhất, cũng không có nhiều fan nhất nhưng là người chịu khó nhất, chăm chỉ nhất và luôn lắng nghe nhất, để hoàn thiện bản thân mình".

Ngoài ra, để làm nên một đêm diễn thành công và "đã tai" như vậy, không thể không kể đến sự hỗ trợ từ ban nhạc Hoài Sa và nhóm bè Cadillac.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục tin show nhé!

Ảnh: Internet.