Kosmik Live Concert của SpaceSpeakers: Bùng nổ với những điều khác lạ

(VOH) - Đêm nhạc hoành tráng của các thành viên trong SpaceSpeakers đã khiến giới giải trí một phen 'chấn động' vì những khoảnh khắc đặc biệt.

Tối 12/11, Kosmik Live Concert - show diễn kỷ niệm 11 năm hoạt động của SpaceSpeakers diễn ra thành công và tạo nên một đêm nhạc lịch sử cho Rap/Hip hop Việt. Đêm diễn được tổ chức tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM) với sức chứa khoảng 5.000 khán giả.

Thiết kế sân khấu đặc biệt, có 1-0-2

Thiết kế sân khấu của Kosmik Live Concert tập trung chủ yếu vào sự chuyển động. Trong đó, các thành viên SpaceSpeakers sẽ được đứng trên sân khấu 360 độ. Đây là concert mang tính bước ngoặt cho nền công nghiệp biểu diễn Việt Nam, bởi Kosmik Live Concert không có sân khấu vật lý mà thay bằng không gian biểu diễn.

Kosmik Live Concert của SpaceSpeakers: Bùng nổ với những điều khác lạ 1
Sân khấu đặc biệt của Kosmik

Các khán giả ở hạng vé GA được trải nghiệm “nhập vai” cùng các nghệ sĩ, mỗi nghệ sĩ cũng tham gia nhập vai, hòa nhập cùng đám đông hàng nghìn khán giả. Tại khu vực biểu diễn, BTC bố trí 2 màn hình LED khổng lồ, hệ thống ánh sáng lắp đặt với hàng nghìn đèn. Yếu tố ánh sáng làm nên sự huyền ảo, hoành tráng cho mỗi tiết mục ở live concert. 

Kosmik Live Concert của SpaceSpeakers: Bùng nổ với những điều khác lạ 2
 
Kosmik Live Concert của SpaceSpeakers bùng nổ với những điều khác lạ 2
Màn hình led khổng lồ được bố trí chính diện

Trước đó, giám đốc âm nhạc Touliver có chia sẻ về màn biểu diễn hoành tráng này: “Kosmik live concert sẽ rất đặc biệt bởi đây là đêm diễn SpaceSpeakers sử dụng trọn vẹn nguồn lực nội bộ cho khâu sản xuất âm nhạc, nghệ sĩ biểu diễn và mix-master".

Chuyến du hành âm nhạc từ quá khứ - hiện tại - tương lai

Tại Kosmik Live Concert, hơn 50 ca khúc của 11 nghệ sĩ SpaceSpeakers cùng dàn khách mời được chia thành 3 phần gồm: Street (quá khứ), Space (hiện tại) và Kosmik (tương lai). Live concert mở đầu bằng set nhạc intro của Touliver. Sự xuất hiện của Touliver gây ấn tượng mạnh với khán giả, thể hiện tầm vóc của người anh cả, một thủ lĩnh được tất cả nghệ sĩ trong SpaceSpeakers đặc biệt kính trọng.

Tiếp đó, Rhymastic, Kimmese và Binz lần lượt bước ra với sự hỗ trợ từ hàng chục vũ công. Sau đó, từng thành viên trong SpaceSpeakers được thể hiện các ca khúc của mình như một mini concert. Họ làm chủ sân khấu và mang đến cho khán giả những phần biểu diễn ấn tượng.

Xem thêm: Châu Bùi, Tóc Tiên, Trâm Anh cổ vũ nửa kia cực cháy tại KOSMIK Live Concert

Kosmik Live Concert của SpaceSpeakers: Bùng nổ với những điều khác lạ 4
Thành viên nữ duy nhất trong SpaceSpeakers Kimmese xuất hiện ấn tượng
Kosmik Live Concert của SpaceSpeakers: Bùng nổ với những điều khác lạ 5
 
Kosmik Live Concert của SpaceSpeakers: Bùng nổ với những điều khác lạ 6
 

Màn tỏ tình gây bão của Binz dành cho Châu Bùi

Bên cạnh những giây phút như muốn "nổ tung" cùng giai điệu cực cháy, Kosmik Live Concert  còn mang đến bầu không khí sâu lắng và đầy cảm xúc với bản hit Sao Cũng Được qua sự thể hiện của Binz. Đặc biệt trước khi biểu diễn, nam rapper đã tiết lộ rằng anh muốn dành tặng bài hát này cho một người con gái đặc biệt cũng đang có mặt tại đêm nhạc.

Ngay lập tức màn hình lớn xuất hiện hình ảnh của Châu Bùi giơ tay thể hiện biểu tượng trái tim ở hàng ghế khán giả. Màn tương tác của cả hai khiến cả khán đài vỡ tung với những tiếng reo hò, cổ vũ. Sau khoảng thời gian đồn đoán, đây cũng chính là lần tỏ tình công khai đầu tiên của Binz dành cho Châu Bùi trước 5000 khán giả. 

Kosmik Live Concert của SpaceSpeakers: Bùng nổ với những điều khác lạ 7
Binz và màn công khai tỏ tình Châu Bùi gây bão

JustaTee biểu diễn bên nữ vũ công nóng bỏng

Trong không gian 360 độ, các nghệ sĩ tương tác với khán giả ở mọi hướng. Hàng trăm vũ công được bố trí xung quanh sân khấu, khán đài để đảm bảo việc khán giả ở bất cứ vị trí nào tại Kosmik Live Concert cũng thưởng thức trọn vẹn concept sân khấu. 

Kosmik Live Concert của SpaceSpeakers bùng nổ với những điều khác lạ 4
Các khán giả được "cháy" hết mình với các màn trình diễn sôi động trong liveshow

Sự chỉn chu của đêm diễn còn thể hiện qua phần dàn dựng vũ đạo, đạo cụ cho các nghệ sĩ. Từ điệu nhảy breaking của hip hop, đến các động tác múa và những màn vũ đạo “gợi cảm” từ vũ công, tất cả cùng cộng hưởng để cống hiến cho khán giả đêm diễn trọn vẹn, kết hợp của âm nhạc, vũ đạo, âm thanh và ánh sáng.

Ở tiết mục của Binz, trước khi tỏ tình với Châu Bùi, rapper xuất hiện trên một chiếc giường lớn cùng mẫu Tây nóng bỏng và biểu diễn bài hát They Said. Người mẫu mặc đồ giống nội y cùng áo ren mỏng manh. Hai người sau đó cũng có nhiều cử chỉ thân mật. Đáng chú ý, Binz còn táo bạo đổ bia lên ngực nữ vũ công khiến nhiều người có mặt tại buổi biểu diễn ngạc nhiên.

Kosmik Live Concert của SpaceSpeakers bùng nổ với những điều khác lạ 5
Binz "chơi lớn" khi đổ bia lên ngực vũ công nữ

Trong khi đó, phần trình diễn Forget About Her của JustaTee cũng xuất hiện một vũ công mặc trang phục khá hở hang, ôm sát cơ thể và thực hiện những động tác vũ đạo táo bạo trên cây đàn piano mà nam ca sĩ đang chơi. Cả hai liên tục có nhiều động tác gần gũi trong suốt phần trình diễn khiến nhiều người xem "đỏ mặt". 

Kosmik Live Concert của SpaceSpeakers: Bùng nổ với những điều khác lạ 10
 
Kosmik Live Concert của SpaceSpeakers bùng nổ với những điều khác lạ 6
JustaTee bịt mắt "chơi trốn tìm" với dancer ăn mặc sexy

Có thể nói, hầu hết tiết mục trong liveshow đều có sự hỗ trợ của những người mẫu nước ngoài nóng bỏng. Ở các góc khán đài, một số vũ công thực hiện phần múa cột bỏng mắt khiến người xem phải ngượng ngùng. 

Trước một số ý kiến cho rằng concert của SpaceSpeakers chỉ toàn cảnh 18+ nhưng không dán mác quy định số tuổi, đại diện phía công ty lên tiếng cho biết họ đã đưa ra những thông báo trước đó về vấn đề này: "Trước thềm sự kiện, SpaceSpeakers đã truyền thông về các quy định khi vào concert, trong đó có đề cập việc show diễn dành cho khán giả có độ tuổi từ 18 trở lên. Với những trường hợp phụ huynh dắt trẻ em theo chưa đủ 18 tuổi thì phải tự chịu trách nhiệm quản lý trẻ, nếu không thì sẽ không được vào concert".

Kosmik Live Concert của SpaceSpeakers bùng nổ với những điều khác lạ 7
Một số ý kiến đề nghị liveshow dán mác 18+ vì có quá nhiều cảnh khiêu gợi

Hiện tại, concert 11 năm của SpaceSpeakers vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Người hâm mộ vẫn còn dư âm sau khi đồng hành cùng các thành viên trong buổi biểu diễn. Có thể nói dù chỉ mới tổ chức liveshow đầu tiên, song SpaceSpeakers đã thành công mỹ mãn.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục tin show nhé!

Ảnh: Internet.