SOOBIN collab Binz trở lại trong ca khúc mới, khẳng định màu sắc âm nhạc

(VOH) -  Ấn phẩm âm nhạc Beautiful Monster lên sóng đánh dấu sự trở lại của cặp đôi "Double B" sau màn tái hợp tại BLACKJACK.

Vào lúc 21 giờ 21 phút ngày 3/11, cặp đôi SOOBIN - Binz đã có màn tái hợp bùng nổ trong nhạc phẩm mang tên Beautiful Monster. Sản phẩm âm nhạc còn là 1 trong 11 ca khúc nằm trong album KOSMIK của SpaceSpeakers.

Trở lại sau thành công rực rỡ của The Playah Special Performance vào đầu năm 2021, SOOBIN Hoàng Sơn mang đến cho người nghe dòng nhạc Disco, Funk thời thượng. Vốn là một giọng ca ăn điểm của những ca khúc ballad, nam ca sĩ không ngại chinh phục những thể loại mới. Không đi theo lối mòn quá khứ, Beautiful Monster là một thử nghiệm đầy táo bạo của SOOBIN khi sở hữu loại hình âm nhạc pha trộn sự cổ điển lẫn hiện đại.

SOOBIN collab Binz trở lại trong ca khúc mới, khẳng định màu sắc âm nhạc 1
SOOBIN Hoàng Sơn luôn biết cách làm mới mình, không nương theo một dòng nhạc cố định

Xuyên suốt MV không hề chứa đựng một câu chuyện cụ thể, mà thay vào đó là những khung hình với kỹ xảo thiết kế đầy mãn nhãn. Điều này giúp mỗi người xem có thể tự do tưởng tượng, vẽ ra câu chuyện của riêng mình. Ngoài giọng ca chính, MV còn có sự xuất hiện của nam rapper Binz và đặc biệt là cameo Á hậu Kiều Loan.

SOOBIN collab Binz trở lại trong ca khúc mới, khẳng định màu sắc âm nhạc 2
Cameo "xịn" Á hậu Kiều Loan với tạo hình độc lạ
SOOBIN collab Binz trở lại trong ca khúc mới, khẳng định màu sắc âm nhạc 3
Cặp đôi "Double B" có dịp tái hợp

Bên cạnh phần âm nhạc gây chú ý thì đập vào mắt khán giả chính là tạo hình của SOOBIN trong MV lần này. Anh xuất hiện đầy độc đáo với những trang phục phá cách được thiết kế thủ công cầu kì, sản xuất độc bản chỉ xuất hiện duy nhất trong Beautiful Monster.

Không chỉ "góp gạch" vào Album kỉ niệm, SOOBIN còn góp mặt cùng các nghệ sĩ SpaceSpeakers ở KOSMIK Live Concert. Ngày 12/11, buổi biểu diễn đầu tư của SpaceSpeakers sẽ được tổ chức tại Nhà thi đấu Quân khu 7. Được biết, đây sẽ là sân khấu trình diễn bản live đầu tiên của Beatiful Monster mà khán giả được thưởng thức. 

SOOBIN collab Binz trở lại trong ca khúc mới, khẳng định màu sắc âm nhạc 4
SpaceSpeaker tròn 11 năm thành lập quy tụ 11 thành viên xuất hiện trên sân khấu KOSMIK

Trước thềm diễn ra concert, "Không Gian Loa" đã cho phát hành MV A Veil Of Mist với sự góp mặt đầy đủ của 11 thành viên. Đây được xem là "phát súng" mở màng cho loạt hoạt động sắp tới của cả nhóm. Bên cạnh đó, với sự chuẩn bị đầu tư kỹ lưỡng trong thời gian qua, KOSMIK Live Concert hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những màn biểu diễn chỉn chu, độc đáo với những ca khúc mong chờ được xuất hiện trên sân khấu.

Tròn 11 năm kể từ ngày thành lập "tổ đội" SpaceSpeakers, dự án âm nhạc lần này quy tụ những cái tên đình đám trong giới Underground như: JustaTee, Rhymastic, Kimmese, Binz, SOOBIN, Cường Seven và những anh em "hậu trường": Touliver, SlimV, TripleD, TINLE, Kiên Ứng hoàn thiện đội hình 11 thành viên.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhạc nhanh nhất tại chuyên mục tin nhạc nhé!

Ảnh: Internet