Cường Seven ra mắt album đầu tay sau 10 năm hoạt động âm nhạc

(VOH) - Không chỉ là mảnh ghép của nhóm SpaceSpeaker, Cường Seven được biết đến là nam ca sĩ năng nổ và tích cực thay đổi bản thân. Anh đánh dấu bước ngoặc 10 năm ca hát bằng album đầu tay gửi fans.

Mới đây, Cường Seven phát hành dự án âm nhạc được anh thông báo là "lớn nhất trong sự nghiệp" từ trước đến nay. Đây là lần đầu tiên sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, nam ca sĩ chính thức ra mắt album đầu tay mang tên Count To 7.

Việc công bố album đã đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp ca hát sau 10 năm theo đuổi và khẳng định tên tuổi của Cường Seven. Anh mong muốn đem tới cho khán giả cảm nhận mới mẻ về phong cách âm nhạc, hiểu rõ hơn về con người mình.

Cường Seven ra mắt album đầu tay sau 10 năm hoạt động âm nhạc 1
Cường Seven công bố album đầu tay với người hâm mộ

Album Count To 7 gồm 7 ca khúc theo giai điệu chính là house, electronic music. Đây chính là thể loại âm nhạc giúp Cường Seven phát huy được thế mạnh về biểu diễn khuấy động sân khấu. Trong album đầu tay, Cường Seven kết hợp với nhiều nhạc sĩ, producer trẻ như: Melyd K, Vsoul, Yanbi, Monotape, Kent Tran, M-A,…

Giọng ca 8x chia sẻ: "Tôi quan sát thấy ở thị trường trong nước chưa có quá nhiều người theo đuổi và ra mắt các sản phẩm về nhạc house. Hầu hết, họ remix các bài hát đi diễn ở bar, club. Đây xem như một lợi thế của tôi trên con đường này và tôi sẽ tập trung toàn bộ năng lượng của mình để phát triển".

Cường Seven ra mắt album đầu tay sau 10 năm hoạt động âm nhạc 2
Anh không kết hợp với SpaceSpeaker mà cộng tác với những gương mặt trẻ của làng giải trí

Ngoài ra Cường Seven tâm sự, khi mới vào nghề giọng hát của anh không được đánh giá cao. Nhiều năm qua, nam ca sĩ kiên trì rèn luyện bằng cách theo học với giáo viên thanh nhạc riêng. 

Xem thêm: Cường Seven: “Đóng chung với Nhã Phương không có cảm xúc”

Trải qua quá trình tập luyện vất vả, giờ đây Cường Seven khẳng định bản thân có thể hoàn toàn tự tin đứng hát trên sân khấu. Anh không ngừng nỗ lực, lắng nghe nhận xét từ bạn bè và người thân để cải thiện chất giọng. 

Cường Seven ra mắt album đầu tay sau 10 năm hoạt động âm nhạc 3
Nam ca sĩ không ngừng luyện tập mỗi ngày để tự tin vào khả năng lãnh đạo sân khấu

Nam ca sĩ nhấn mạnh: "Hiện tại tôi cảm thấy thoải mái, tự tin khi thu âm và diễn live trên sân khấu. Trước đây, lúc mới vào nghề chất giọng tôi không được đánh giá cao. Nhiều năm qua tôi kiên trì rèn luyện bằng cách học cùng giáo viên thanh nhạc riêng. Tôi sẽ theo đuổi đến cùng niềm đam mê âm nhạc".

Cường Seven ra mắt album đầu tay sau 10 năm hoạt động âm nhạc 4
Album "Count To 7" dự đoán sẽ khuấy đảo công chúng với các bài hát sôi động

Với album Count To 7 lần này, Cường Seven đã mất 3 năm để tìm kiếm ca khúc, làm việc với các nhà sản xuất trẻ để tạo nên các bản phối mới lạ, bắt tai, phù hợp thị hiếu nghe nhạc của khán giả ngày nay. Thành viên trong SpaceSpeaker tiết lộ anh đặc biệt lựa chọn chủ đề nói về tình yêu mù quáng để mang đến cho khán giả những cảm xúc bay bổng, hồi tưởng về khoảng thời gian "yêu đâm đầu" của mình.

Cường Seven sinh năm 1989, là thành viên trong nhóm SpaceSpeaker đình đám. Nam ca sĩ được khán giả yêu thích với các ca khúc: Beautiful Girls, Put Your Hands Up, Đêm, Make U Mine Mine, Em Là Ai,... Ngoài ca hát, Cường Seven còn đóng nhiều phim như: Vũ Điệu Đam Mê, Truy Sát, Lôi Báo, Yolo, Người Bất Tử,...

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhạc nhanh nhất tại chuyên mục tin nhạc nhé!

Ảnh: Internet.