Cường Seven: “Đóng chung với Nhã Phương không có cảm xúc”

(VOH) - Sau hơn 2 tháng ghi hình tại Đà Lạt, tác phẩm điện ảnh Lôi Báo của đạo diễn Victor Vũ đang bước vào giai đoạn hậu kỳ nhằm chuẩn bị cho thời điểm ra mắt phim. Trước sự nóng lòng từ khán giả, ngay lúc này, nhà sản xuất (NSX) phim Lôi Báo đã chính thức hé lộ teaser trailer thứ hai với những phân cảnh hành động kịch tính cùng những nút thắt tâm lý quan trọng.

Nếu như ở teaser trước, khán giả có dịp mãn nhãn với hình ảnh người anh hùng đời thường Lôi Báo (Cường Seven thủ vai) bắn súng, chịu đạn, cứu người thì ở teaser lần này, xuất thân của nhân vật càng trở nên bí ẩn hơn.

Hàng loạt câu thoại của các diễn viên Hoàng Sơn, Nhã Phương, Quách Ngọc Ngoan và Nguyễn Chánh Tín đã vô tình hé lộ khúc mắc Cường Seven đang gặp phải: “Chỉ còn 2 tuần để sống!”. Đồng thời, thân phận Lôi Báo của Cường Seven cũng liên quan đến ký ức một người xa lạ.

Với tông màu lạnh cùng tiết tấu nhạc chậm rãi, teaser trailer tạo cảm giác bí hiểm, li kì cho người xem về thân thế và các mối quan hệ xung quanh nhân vật chính. Nổi bật trong đó chính là phân đoạn Cường Seven nhìn thấy hình ảnh chính mình dưới vẻ ngoài Vũ Tuấn Việt trong gương.

Ngay sau đó là hàng loạt hồi tưởng về biểu cảm xinh đẹp, nóng bỏng của Vũ Ngọc Anh trên giường, tại các địa điểm hẹn hò. Nút thắt này góp phần tạo nghi vấn về sự ràng buộc giữa Cường Seven, Nhã Phương và Vũ Ngọc Anh. Liệu rằng Vũ Ngọc Anh sẽ là người thứ 3 xen vào mối quan hệ của cặp đôi Cường Seven - Nhã Phương?

Vũ Ngọc Anh trong Lôi Báo 

Nhã Phương cũng góp mặt trong Lôi Báo. 

Cường Seven đảm nhận vai chính trong Lôi Báo. 

Từ những gì được hé lộ, khán giả không khỏi thắc mắc về nhân vật người hùng mà đạo diễn Victor Vũ muốn xây dựng. Thế lực đen tối mà Cường Seven phải chống chọi là ai? Khoảnh khắc vợ và con trai bị bắt đi, “người hùng” Lôi Báo sẽ làm gì? Điều đó sẽ được hé lộ vào ngày 6.10.2017.

Bộ phim dự kiến sẽ công chiếu rộng rãi trên toàn quốc từ ngày 6.10.2017.