Châu Bùi, Tóc Tiên, Trâm Anh cổ vũ nửa kia cực cháy tại KOSMIK Live Concert

(VOH) - Bên cạnh những lời cổ vũ ngọt ngào thì cũng có không ít khoảnh khắc khán giả “lo lắng” cho số phận các sao nam.

Những ngày qua, khán giả cực kỳ mong chờ đến ngày liveshow KOSMIK Live Concert chính thức diễn ra. Không phụ sự kỳ vọng của khán giả, đêm diễn thành công vượt mong đợi xen lẫn những khoảnh khắc bùng nổ cảm xúc từ phía nghệ sĩ lẫn khán giả

Châu Bùi, Tóc Tiên, Trâm Anh cổ vũ nửa kia cực cháy tại KOSMIK Live Concert 1
KOSMIK Live Concert

11 nghệ sĩ đã đến tham gia show diễn kỷ niệm 11 năm của SpaceSpeakers vào tối ngày 12/11 tại nhà thi đấu quân khu 7. Những cái tên đình đám như Soobin, Binz, Lil Wuyn, 16 Typh đều nỗ lực hết mình để mang đến một bữa tiệc âm nhạc hoành tráng.

Xem thêm: SOOBIN collab Binz trở lại trong ca khúc mới, khẳng định màu sắc âm nhạc

Nhân dịp kỷ niệm sự kiện này, rất nhiều màn tương tác tình cảm giữa nghệ sĩ và nửa kia đã xảy ra. Đa phần người yêu hoặc vợ của các sao nam đều là nghệ sĩ lớn nhưng họ vẫn dành thời gian đến tham gia, cổ vũ người thương.

Châu Bùi, Tóc Tiên, Trâm Anh cổ vũ nửa kia cực cháy tại KOSMIK Live Concert 2
Dàn nghệ sĩ đổ bộ từ khá sớm

Điểm nhấn lớn nhất của liveshow đêm qua và hiện đang được chia sẻ rầm rộ chính là khi Binz chính thức công khai mối tình với người đẹp Châu Bùi. Mặc dù cả hai đã có quãng thời gian bên nhau khá lâu và khán giả đã “biết tuốt” nhưng đến hiện tại cặp đôi mới chính thức công khai.

Châu Bùi, Tóc Tiên, Trâm Anh cổ vũ nửa kia cực cháy tại KOSMIK Live Concert 3
Binz chính thức công khai với Châu Bùi

Trong show diễn, Binz bất ngờ công khai tỏ tình Châu Bùi và cô nàng cũng xúc động đáp trả bằng nụ cười và động tác tạo hình trái tim. Với cặp đôi, đây chắc chắn là một trong những khoảnh khắc khó quên nhất trong đời. Người đẹp còn công khai gửi đến Binz một lời nhắn ngọt ngào trong hậu trường: “Đó sẽ là sân khấu đỉnh nhất của anh từ trước đến nay. Bạn gái của anh đang theo dõi anh. Em yêu anh".

Châu Bùi, Tóc Tiên, Trâm Anh cổ vũ nửa kia cực cháy tại KOSMIK Live Concert 4
Tóc Tiên gửi nhiều lời yêu thương đến Hoàng Touliver

Trong hội chị em đến cổ vũ người yêu còn có nữ ca sĩ Tóc Tiên, cô là một trong những người có mặt sớm nhất tại show diễn. Tóc Tiên gửi lời nhắn nhủ ngọt ngào đến Hoàng Touliver: “11 năm qua anh đã làm rất tốt vai trò của một người anh lớn, giờ là lúc tận hưởng thành quả sau bao ngày thức khuya dậy sớm. Vợ rất tự hào về chồng".

Một cặp đôi khác cũng viral suốt đêm qua đến nay chính là JustaTee và Trâm Anh. Cô nàng thể hiện mình là một “fan cuồng” của chồng, không ngừng khen anh xã đẹp trai. Tuy nhiên, netizen lo lắng thay cho JustaTee khi anh chàng nhảy cùng nữ vũ công. Động tác có phần nhạy cảm của màn trình diễn khiến không ít khán giả tò mò liệu khi về đến nhà thì anh chàng có bị vợ “xử lý” hay không?

Châu Bùi, Tóc Tiên, Trâm Anh cổ vũ nửa kia cực cháy tại KOSMIK Live Concert 5
Trâm Anh cổ vũ  người yêu JustaTee

Kết lại màn trình diễn đêm qua, 11 nghệ sĩ đã làm hết mình, cống hiến cho khán giả bữa tiệc âm thanh ánh sáng cực cháy. Hy vọng rằng các nghệ sĩ sẽ tiếp tục cống hiến hết mình cho nền âm nhạc nước nhà.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: internet