Hoài Lâm khẳng định sức hút vẫn còn mãi khi biểu diễn tại miền Tây

(VOH) - Dù vắng bóng khỏi showbiz đã lâu, Hoài Lâm vẫn nhận được sự chào đón nồng nhiệt của khán giả vào đêm diễn tại sân khấu miền Tây.

Hoài Lâm là một trong những nghệ sĩ trẻ tài năng của showbiz Việt. Nam ca sĩ, diễn viên sinh năm 1995 sở hữu gương mặt điển trai này từng hot một thời với những tác phẩm như Về Đâu Mái Tóc Người Thương, Hoa Nở Không Màu…

Hoài Lâm khẳng định sức hút vẫn còn mãi khi biểu diễn tại miền Tây 1
Hoài Lâm xuất hiện tại đêm nhạc mới đây tại Mỹ Tho

Vì nhiều lý do, Hoài Lâm dường như rút lui khỏi showbiz và ở ẩn suốt thời gian qua. Đôi lần, anh livestream hoặc đi diễn phòng trà nhưng lại khiến khán giả bất ngờ vì ngoại hình lên cân khác lạ cũng như thần thái mệt mỏi. Cứ ngỡ anh đã thực sự đánh mất vị thế trong showbiz nhưng mới đây, anh vẫn nhận được sự hoan nghênh nhiệt liệt từ khán giả khi biểu diễn tại sân khấu miền Tây.

Xem thêm: Hoài Lâm trở lại sân khấu âm nhạc, gây chú ý với hành động bất ngờ trước khán giả

Cụ thể, đêm diễn được tổ chức tại sân khấu âm nhạc ở thành phố Mỹ Tho. Đây không phải là lần đầu tiên Hoài Lâm tái xuất trước khán giả. Trước đó, anh luôn nhận được sự yêu mến, ủng hộ mỗi khi đi hát tại các đêm nhạc và lần này cũng không ngoại lệ.

Hoài Lâm khẳng định sức hút vẫn còn mãi khi biểu diễn tại miền Tây 2
Khán giả cổ vũ nam ca sĩ vô cùng nồng nhiệt

Ngay khi MC đêm diễn giới thiệu tên Hoài Lâm, khán giả hô vang tên anh và vỗ tay không ngừng. Điều đó đủ để chứng minh rằng anh vẫn có vị trí cố định trong lòng khán giả Việt. Trong video được chia sẻ, Hoài Lâm diện bộ trang phục đơn giản và đội một chiếc nón độc đáo.

Hoài Lâm khẳng định sức hút vẫn còn mãi khi biểu diễn tại miền Tây 3
Thần thái Hoài Lâm đã tươi tắn hơn nhiều

Điều quan trọng là khuôn mặt, thần thái của Hoài Lâm đã tươi tắn hơn nhiều so với những lần xuất hiện trước. Đây là tín hiệu đáng mừng cho thấy nam nghệ sĩ đã dần hồi phục sau đợt sức khỏe sa sút. Ngoài ra, thông tin về buổi công diễn tiếp theo của Hoài Lâm cũng được đăng tải trên fanpage chính thức của anh chàng. Theo đó, Hoài Lâm sẽ biểu diễn tại một phòng trà nổi tiếng vào ngày 22/11 sắp tới.

Đêm nhạc 22/11 có tên là Hoa Nở Không Màu với sự tham gia của hai khách mời đặc biệt là Nam Em và Bạch Công Khanh. Đây sẽ là lần đầu tiên Hoài Lâm kết hợp biểu diễn với cặp đôi trên khiến khán giả vô cùng mong đợi.

Hoài Lâm khẳng định sức hút vẫn còn mãi khi biểu diễn tại miền Tây 4
Đêm nhạc sắp tới, Hoài Lâm sẽ kết hợp với Nam Em và Bạch Công Khanh

Trước đó, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường cũng có nhắc đến Hoài Lâm khi ra mắt dự án âm nhạc mới. Anh dành nhiều lời khen cho Hoài Lâm và cho rằng nam ca sĩ cần thời gian để có thể trở lại đường đua nghệ thuật một cách nghiêm túc và chuyên nghiệp hơn.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV.