Hoài Lâm và bạn gái công khai xuất hiện trên livestream

(VOH) - Không còn giấu giếm hay im lặng trước những tin đồn về chuyện tình cảm, Hoài Lâm cùng bạn gái thường xuyên xuất hiện trước công chúng. Qua đó, cặp đôi nhận nhiều lời chúc phúc từ fans.

Mới đây, Hoài Lâm đã có buổi livestream để giao lưu và hát tặng người hâm mộ nhiều ca khúc. Tuy nhiên điều khiến cư dân mạng dành nhiều sự chú ý nhất trong lúc nam ca sĩ phát sóng trực tiếp chính là khoảnh khắc Hoài Lâm trò chuyện cùng bạn gái.

Hoài Lâm và bạn gái công khai xuất hiện trên livestream 1
Hoài Lâm và bạn gái 19 tuổi đã xuất hiện cùng nhau trên sóng trực tiếp

Trong clip, bạn gái giọng ca Hoa Nở Không Màu ngồi nép một góc, gương mặt có biểu cảm ngượng ngùng như không muốn lộ diện quá nhiều. Trong khi đó, Hoài  Lâm lại có vẻ khá thoải mái khi liên tục cười rạng rỡ. 

Cả hai tương tác qua lại khi tạo hình trái tim trước khán giả, trò chuyện và cười đùa. Có thể thấy, mối tình của Hoài Lâm và bạn gái kém tuổi đang thăng hoa. Qua đó, giọng ca 9X cũng gửi lời cảm ơn đến bạn gái vì cô đã luôn tạo động lực, ở bên và giúp đỡ anh trong quãng thời gian vừa qua: "Người bên cạnh giúp Lâm vượt qua giai đoạn khó khăn nhất. Cảm ơn em!".

Hoài Lâm và bạn gái công khai xuất hiện trên livestream 2
Cả hai không ngần ngại dành những cử chỉ âu yếm cho đối phương

Ngay sau khi khoảnh khắc bất ngờ này được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người hâm mộ của nam ca sĩ đã gửi lời chúc mừng đến anh. Một số ý kiến cho rằng Hoài Lâm dần thay đổi tích cực hơn kể từ lúc có bạn gái bên cạnh. Song, cư dân mạng hy vọng trong tương lai giọng ca sinh năm 1995 sẽ sớm ra mắt các sản phẩm âm nhạc mới.

Xem thêm: Hoài Lâm xuất hiện với ngoại hình khác lạ, "bụng bia" vượt mặt nhưng khán giả vẫn ủng hộ vì điểm này

Hoài Lâm và bạn gái công khai xuất hiện trên livestream 3
Từ khi quen tình mới, nam ca sĩ dần lấy lại được sự thăng hoa trong âm nhạc và cuộc sống

Hoài Lâm được biết đến là ca sĩ trẻ tài năng của showbiz Việt. Mặc dù từng lựa chọn cuộc sống ẩn dật, kín tiếng nhưng những hành động của nam ca sĩ luôn được công chúng quan tâm. 

Vào tháng 6/2020, Hoài Lâm chia tay Cindy Lư sau gần 1 thập kỷ gắn bó. Mãi cho đến tháng 11/2021, giọng ca Buồn Làm Chi Em Ơi công khai người yêu mới và bật chế độ "đã kết hôn" trên mạng xã hội. Anh thường xuyên đăng tải nhiều khoảnh khắc tình tứ bên cạnh bạn gái. Được biết, tình mới của nam ca sĩ là Kim Ngân, từng là "nàng thơ" trong một sản phẩm âm nhạc của anh.

Hoài Lâm và bạn gái công khai xuất hiện trên livestream 4
Kim Ngân từng là nữ chính trong MV của Hoài Lâm

Những ngày gần đây, Hoài Lâm đã tích cực quay trở lại showbiz. Anh xuất hiện trong một số chương trình ca nhạc và trình bày các ca khúc quen thuộc. Mặc dù phần thể hiện có một số nốt bị lệch tông, song Hoài Lâm cho biết anh vẫn đang cố gắng tập luyện thanh nhạc mỗi ngày để sớm mang đến nhiều sản phẩm mới cho người hâm mộ. Trước đó, anh từng xuất hiện cùng diễn viên Bạch Công Khanh trong buổi biểu diễn ca nhạc tại Đà Lạt.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.