Hoài Lâm giải thích lý do giọng hát xuống cấp

(VOH) – Trước những ý kiến của khán giả về giọng hát xuống cấp, Hoài Lâm vừa tiết lộ không có thời gian luyện tập và rời xa showbiz nên đây là chuyện hiển nhiên.

Trong thời gian gần đây, Hoài Lâm rất thường xuyên giao lưu với các fan hâm mộ bằng hình thức livestream. Mới đây, tại buổi phát trực tiếp ngày 08/10, nam ca sĩ lần đầu lên tiếng về việc giọng hát của mình đã khác trước rất nhiều.

Cụ thể, nhiều khán giả cho rằng chất giọng của anh chàng xuống cấp so với khoảng 3 năm trước. Hiện, giọng hát nam ca sĩ không còn như xưa. Đáng nói, Hoài Lâm phải nhờ đến các ứng dụng chỉnh sửa giọng hát, còn phải cần đến auto-tune mỗi khi hát những ca khúc có nốt cao.

hoai-lam-ly-giai-vi-sao-giong-hat-xuong-cap-1
Nam ca sĩ Hoài Lâm vừa có những giải thích về giọng hát của mình thông qua buổi livestream

Cụ thể, Hoài Lâm chia sẻ: "Trong cuộc đời nghệ sĩ muốn hát nhạc cao, phải hát nhạc thấp trước mặt khán giả. Họ muốn chứng tỏ thực lực ở quãng giọng đó thì mới hát được. Tôi lâu quá không đứng trước nhiều người, sân khấu lớn nên giọng hát sẽ thấp lại. Đó là điều đương nhiên”.

hoai-lam-ly-giai-vi-sao-giong-hat-xuong-cap-2
Anh chàng tiết lộ vì lâu rồi không luyện thanh và đi hát thường xuyên nên giọng hát không còn mượt như trước

Thời điểm Hoài Lâm cover lại ca khúc đang hot trên mạng xã hội là Bên Trên Tầng Lầu, anh chàng khiến khán giả bất ngờ khi phụ thuộc quá nhiều auto-tune. So sánh với những bản hit làm nên tên tuổi của anh chàng như Người Lạ Thoáng Qua, Hoa Nở Không Màu... giọng hát của Hoài Lâm đã không còn giữ vững phong độ như trước.

Xem thêm: Hoài Lâm xuất hiện với ngoại hình khác lạ, "bụng bia" vượt mặt nhưng khán giả vẫn ủng hộ vì điểm này

Hoài Lâm khiến người hâm mộ sốc khi phụ thuộc quá nhiều vào auto-tune thời điểm cover Bên Trên Tầng Lầu

Bên cạnh đó, ngoại hình Hoài Lâm cũng là điều khiến dân tình chú ý. Cách đây không lâu, anh chàng gây bất ngờ khi xuất hiện tại một sự kiện và trông không còn thon gọn như trước mà có phần “phát tướng”.

hoai-lam-ly-giai-vi-sao-giong-hat-xuong-cap-3
Cách đây không lâu, anh chàng còn khiến dân tình hoảng hốt với ngoại hình "ông chú"
hoai-lam-ly-giai-vi-sao-giong-hat-xuong-cap-4
Hiện tại, Hoài Lâm không còn hoạt động nhiều ở showbiz mà chỉ gặp gỡ fan hâm mộ qua livestream

Từ khi ly hôn với Bảo Ngọc vào năm 2020, nam ca sĩ dần rút lui khỏi các hoạt động showbiz và chỉ thỉnh thoảng livestream giao lưu với khán giả. Gần đây, Hoài Lâm cũng vừa cho ra mắt một vài nhạc phẩm mới có tên là Trước Sau Trời Cũng Mưa, Trách Hai Từ Thương Em. Tuy nhiên, anh chàng cũng chủ yếu hát các nhạc phẩm mới của mình trong những buổi livestream giao lưu với fan, hiếm khi nhận show.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Internet)