Diệu Nhi - Anh Tú rạng rỡ tại lễ cưới ở Hà Nội

(VOH) - Khác hẳn với không khí náo nhiệt ở đám cưới Phan Thiết, Diệu Nhi và Anh Tú lại có phần trầm lắng và nhẹ nhàng hơn tại Hà Nội. Cả hai vui vẻ tạo dáng để ghi lại khoảnh khắc quý báu này.

Chiều ngày 22/10, Diệu Nhi và Anh Tú đã có mặt tại Hà Nội (quê chú rể) để tổ chức tiệc cưới lần 2. Khác với đám cưới tại Phan Thiết, hôn lễ lần này tại quê nhà chú rể chỉ dành cho người thân thiết đến dự, không có sự xuất hiện của các nghệ sĩ. 

Diệu Nhi - Anh Tú 'chiếm sóng' tại lễ cưới ở Hà Nội 1
Anh Tú và Diệu Nhi rạng rỡ trong tiệc cưới thân mật ở Hà Nội

Trước giờ G, cô dâu và chú rể có mặt từ sớm ở sảnh chờ để chuẩn bị đón tiếp khách mời. Cả 2 diện trang phục đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, khoe nhan sắc xinh đẹp khiến khán giả phấn khích. 

Tại lễ cưới lần 2, Diệu Nhi không còn lựa chọn chiếc đầm có kiểu dáng độc lạ như tiệc ở Phan Thiết. Người đẹp khéo léo mặc đầm trắng hai dây, không họa tiết. Nữ diễn viên trang điểm nhẹ nhàng, xõa tóc, tươi cười đứng cạnh chú rể Anh Tú.

Xem thêm: Đông Nhi không đến dự đám cưới, 'em gái ruột' Diệu Nhi nhắn nhủ: 'Tiếc vì không xô chị xuống hồ bơi trả mối thù năm xưa được'

Diệu Nhi - Anh Tú 'chiếm sóng' tại lễ cưới ở Hà Nội 2
Nữ diễn viên e thẹn đứng bên cạnh ông xã điển trai

Diệu Nhi và Anh Tú quen biết nhau khi cùng diễn chung ở sân khấu Thế Giới Trẻ. Tháng 3/2016, cả 2 đã ngầm công khai hẹn hò trên sóng truyền hình.

Trong suốt khoảng thời gian yêu nhau, Diệu Nhi và Anh Tú rất hiếm khi chia sẻ chuyện tình cảm của mình với công chúng. Khoảnh khắc làm lễ ở Phan Thiết vào ngày 10/10, nam diễn viên xúc động chia sẻ về kỷ niệm 7 năm bên nhau bí mật. Anh tâm sự suốt thời gian quen nhau, bản thân không dám hứa với bạn gái bất cứ điều gì vì lo sợ. Nhưng có lẽ, hành trình 7 năm yêu nhau của Diệu Nhi và Anh Tú giờ đây đã có cái kết viên mãn khiến nhiều người hâm mộ ấm lòng.

Diệu Nhi - Anh Tú 'chiếm sóng' tại lễ cưới ở Hà Nội 3
Cặp đôi không ngừng dành cho nhau những cử chỉ thân mật và ánh mắt trìu mến trước ống kính

Thay vì những hình ảnh đậm chất ngôn tình thường thấy, Anh Tú và Diệu Nhi chỉ thể hiện những gì chân thành nhất, đôi lúc là lầy lội. Cũng chính vì thế mà rất nhiều khán giả dành cho cặp đôi sự ngưỡng mộ đặc biệt.

Hiện tại, đám cưới lần 2 của Diệu Nhi và Anh Tú một lần nữa chiếm sóng mạng xã hội. Những ngày gần đây cư dân mạng liên tục được “ăn cưới” miễn phí khi tin tức về hôn lễ “đẹp như mơ” của cặp đôi xuất hiện. 

Diệu Nhi - Anh Tú 'chiếm sóng' tại lễ cưới ở Hà Nội 4
Đám cưới của cả hai ngôi sao là một trong những bữa tiệc khiến công chúng thích thú vì được "tham dự online" suốt nhiều ngày liền

Được biết để có thể chuẩn bị và sắp xếp thời gian tổ chức hôn lễ này, Diệu Nhi phải tạm gác công việc ở Thái Lan và Anh Tú từ Phú Quốc bay ra Hà Nội. Cặp đôi không đi cùng chuyến bay nhưng hội ngộ ở sân bay Nội Bài.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.