Hoài Lâm trở lại sân khấu âm nhạc, gây chú ý với hành động bất ngờ trước khán giả

(VOH) -  Hành động gây "sốc" của nam ca sĩ trong buổi biểu diễn gần đây khiến người hâm mộ không khỏi xúc động, tỏ lời khen ngợi.

Sau khoảng thời gian vắng bóng trên sân khấu âm nhạc thì mới đây, Hoài Lâm đã có màn trở lại khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Mặc dù phong độ không còn được như xưa, nhưng nam ca sĩ vẫn nhận được sự ủng hộ và yêu thương nồng nhiệt từ công chúng. 

Hoài Lâm trở lại sân khấu âm nhạc, gây chú ý với hành động bất ngờ trước khán giả 1
Hoài Lâm bất ngờ xuất hiện trên sân khấu âm nhạc

Theo đó, ngay trong buổi biểu diễn, giọng ca Hoa Nở Không Màu đã có hành động khiến khán giả không khỏi "vỡ òa". Sau khi đêm nhạc kết thúc, Hoài Lâm không rời đi ngay mà đã nén lại để cùng lưu giữ khoảnh khắc với người hâm mộ. Tuy nhiên vì khoảng cách của sân khấu với vị trị đứng chụp hình của anh cùng mọi người quá cao, nên anh đã ngay lập tức đổi tư thế đứng thành tư thế ngồi bệt mà không sợ bẩn áo quần.

Hoài Lâm trở lại sân khấu âm nhạc, gây chú ý với hành động bất ngờ trước khán giả 2
Và "chiêu đãi" người xem bằng bản live Hoa Nở Không Màu

Thậm chí để thuận tiện cho các fan hơn, Hoài Lâm còn quỳ hẳn người xuống và sau đó còn không quên ôm fan vào lòng. Có thể thấy nam ca sĩ thật sự rất trân quý và dành nhiều tình cảm cho người hâm mộ mà không ngại mất hình tượng của bản thân. Bên cạnh sự chờ đợi bấy lâu để nghe được chính chủ hát live ca khúc Hoa Nở Không Màu, thì hành động này của anh càng thêm "ăn điểm" trong lòng khán giả.

Hoài Lâm trở lại sân khấu âm nhạc, gây chú ý với hành động bất ngờ trước khán giả 3
Nam sĩ nhiệt tình đến gần bên khán giả

Rất nhiều khán giả đã có lời khen ngợi và nhắn nhủ gửi đến giọng ca sau sự kiện vừa qua:

- "Nhìn Hoài Lâm dễ thương quá".

- "Hiếm có ca sĩ nào khi vắng bóng một thời gian rồi quay trở lại vẫn nhận được sự yêu thương của khán giả".

- "Ngưỡng mộ tình yêu của Hoài Lâm dành cho khán giả".

- "Mong Hoài Lâm sẽ trở lại với nghề một cách nghiêm túc".

Trước khi chính thức xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu như bây giờ, Hoài Lâm từng khiến khán giả không khỏi lo lắng vì ngoại hình khác lạ, có phần “phát tướng” quá đà. Thậm chí, anh còn bị so sánh với hình ảnh một ông chú trung niên, khác hẳn với hình ảnh đẹp trai trong quá khứ. 

Hoài Lâm trở lại sân khấu âm nhạc, gây chú ý với hành động bất ngờ trước khán giả 4
Hình ảnh gây ồn ào dư luận một thời của Hoài Lâm

Xem thêm: Hoài Lâm xuất hiện với ngoại hình khác lạ, "bụng bia" vượt mặt nhưng khán giả vẫn ủng hộ vì điểm này

Bên cạnh đó, Hoài Lâm còn từng gây xôn xao dự luận khi lên sóng livestream với một thần thái được cho là không tỉnh táo với nhiều lời nói gây hoang mang. Dù gặp nhiều tranh cãi về đời tư cùng những ồn ào liên quan đến sự nghiệp, song sự trở lại lần nay của nam ca sĩ vẫn được đông đảo dân mạng dành lời động viên, bày tỏ ý kiến ủng hộ. Đồng thời phản bác lại những bình luận miệt thị ngoại hình có phần tiêu cực nhắm đến Hoài Lâm.

Hy vọng nam ca sĩ sẽ tiếp tục quay trở lại đường đua âm nhạc và cho ra mắt nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa trong tương lai.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet