Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng đã đăng ký kết hôn?

(VOH) - Thông tin này đang được dư luận Trung Quốc đặc biệt quan tâm. Liệu đây là sự thật hay chỉ là một tin đồn?

Mới đây, trên hot search bảng giải trí của weibo bỗng xuất hiện từ khóa "Lộc Hàm Quan Hiểu Đồng đăng ký kết hôn" nằm chễm chệ ở hạng 1. Công chúng Trung Quốc thi nhau bàn luận rôm rả trước tin tức đầy bất ngờ này. Điều đáng nói là phía tung tin không phải là truyền thông hay blogger Trung Quốc như thường lệ mà lại là một trang báo của Hàn Quốc. Theo trang này, cả hai đã đăng ký kết hôn và dự định sẽ công khai vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau.

Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng đã đăng ký kết hôn? 1
Thông tin cặp đôi Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng đăng ký kết hôn bạo đỏ trên hot search

Lộc Hàm là cựu thành viên của nhóm nhạc EXO đình đám. Sau khi rời nhóm vào cuối năm 2014 và trở về quê nhà, anh nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công, được xếp vào hàng ngũ Tứ Đại Lưu Lượng sao nam.

Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng đã đăng ký kết hôn? 2
Lộc Hàm

Quan Hiểu Đồng vốn xuất thân trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật danh giá, đã bắt đầu đóng phim từ khi còn nhỏ và được người người biết mặt gọi tên. Ngoại hình xinh đẹp, thanh tao, sang trọng cùng đời tư "sạch" scandal giúp cô có được nhiều cảm tình từ khán giả, được ưu ái xem là một trong những tiểu hoa lứa sau 90 nổi bật nhất.

Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng đã đăng ký kết hôn? 3
Quan Hiểu Đồng

Tháng 10/2017, Lộc Hàm bất ngờ đăng tải trạng thái: "Chào mọi người, xin giới thiệu một chút, đây là bạn gái tôi" và tag Quan Hiểu Đồng. Cô nàng cũng share lại bài đăng, ngầm xác nhận mối quan hệ của cả hai. Bởi cả Lộc Hàm lẫn Quan Hiểu Đồng đều là những tên tuổi nổi tiếng nên tin hẹn hò ở thời điểm ấy ngay lập tức gây chấn động, liên tục nằm ở hạng 1 hotsearch. Nhiều fan của hai bên đều không chấp nhận sự thật và lên tiếng phản đối.

Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng đã đăng ký kết hôn? 4
Màn công khai người yêu từng gây bão suốt một thời gian của Lộc Hàm
Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng đã đăng ký kết hôn? 5
Cặp đôi thể hiện tình cảm một cánh khá giản dị, đáng yêu chứ không quá phô trương, ồn ào

Tuy nhiên, giữa cơn bão dư luận ấy, tình cảm của cặp đôi vẫn không có dấu hiệu sứt mẻ. Trong suốt 5 năm quen nhau, cả hai cũng không thường xuyên ồn ào, rầm rộ đăng ảnh khoe ngọt ngào mà chỉ nhắc đến nhau vào những dịp thực sự đặc biệt. Dần dần, mối tình yên bình của cả hai cũng nhận được sự chúc phúc và ngưỡng mộ từ phần lớn người hâm mộ theo thời gian.

Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng đã đăng ký kết hôn? 6
Chưa biết tin này có phải là thật không, nhưng đa số khán giả đều thể hiện sự ủng hộ cho cả hai

Xem thêm: Quan Hiểu Đồng thoải mái thể hiện tình cảm với bạn trai trên mạng xã hội

Trước thông tin đăng ký kết hôn từ báo chí Hàn Quốc, cư dân mạng xứ Trung có phần bán tín bán nghi về độ chân thật. Vì trước kia, Lộc Hàm từng tự công khai tin hẹn hò nên mọi người đều tin rằng nếu thực sự có kết hôn, chính anh chàng cũng sẽ lên tiếng chứ không đợi truyền thông hay ai khác nói hộ.

Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng đã đăng ký kết hôn? 7
Phòng làm việc Lộc Hàm  đăng ảnh quảng bá ca khúc mới giữa lúc tin đồn còn đang nóng hổi

Trong khi từ khóa "Lộc Hàm Quan Hiểu Đồng đăng ký kết hôn" vẫn còn đang bạo đỏ thẫm trên hot search thì phòng làm việc của Lộc Hàm lại không trực tiếp phản hồi tin đồn mà lại đăng ảnh quảng bá bài hát mới của nam idol. Phía phòng làm việc của Quan Hiểu Đồng đến hiện tại vẫn giữ im lặng. Tuy không biết tin tức có thật hay không, nhưng đa số khán giả vẫn để lại lời chúc phúc cho cặp đôi, mong rằng chuyện tình của họ sẽ sớm có được cái kết viên mãn.

Cùng VOH Giải trí cập nhật tin tức mới nhất về các sao tại Tin Sao VOH nhé!

(Ảnh và video: Internet)