Ngôi sao nữ Thái Lan gây tai nạn, tông hàng loạt xe máy bên đường

(VOH) - Sự việc xảy ra khiến nhiều người hâm mộ hoang mang cho tình hình của Elle Kamonwan và những nạn nhân xung quanh. Theo đó, cô sẽ trực tiếp bồi thường thiệt hại sau khi giám định kỹ lưỡng.

Hôm ngày 12/12 vừa qua, báo chí Thái Lan đưa tin diễn viên Elle Kamonwan lái xe gây thiệt hại tài sản của người khác. Cụ thể, cô đã bị mất lái và đâm vào một loạt xe máy, ô tô đang dừng bên lề đường trung tâm Pattaya, tỉnh Chonburi. Tổng cộng có 8 chiếc xe máy và ô tô bị hư hỏng, may mắn không có thiệt hại về người.

Cụ thể theo trang Daily News đưa tin, Elle Kamonwan bị mất lái khi điều khiển chiếc xe Toyota Alphard màu trắng trên đường vào đêm khuya. Những người chứng kiến ​​vụ việc cho biết nữ diễn viên là tài xế. Cô chạy với tốc độ nhanh trước khi lao thẳng về phía quán cháo, cuốn theo 6 chiếc xe máy, đâm vào 2 ô tô trước khi dừng hẳn.

Ngôi sao nữ Thái Lan gây tai nạn, tông hàng loạt xe máy bên đường 1
Nữ diễn viên tông vào một quán cháo

Sau khi gây tai nạn, chiếc xe của Elle Kamonwan bị hư hỏng nghiêm trọng ở phần đầu. Hiện trường còn ghi nhận nhiều bàn ghế và tủ trước các quán ăn bị văng tứ tung. Cách vài phút xảy ra sự việc, cảnh sát đã lập tức có mặt tại hiện trường. Họ kiểm tra nồng độ cồn của Elle Kamonwan. Tuy nhiên, không có dấu hiệu nữ diễn viên sử dụng rượu bia trước khi lái xe.

Xem thêm: Dàn sao Thái Lan được kỳ vọng trở thành Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất vào năm sau

Ngôi sao nữ Thái Lan gây tai nạn, tông hàng loạt xe máy bên đường 2
Phần đầu xe của cô hư hỏng nặng

Ngay sau khi sự việc được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều ý kiến bày tỏ sự thắc mắc về lý do khiến Elle Kamonwan không thể làm chủ tay lái. Thêm vào đó, một số cư dân mạng cho rằng rất có thể chiếc xe Toyota Alphard của nữ diễn viên đã gặp vấn đề, người đẹp cần kiểm tra kỹ lưỡng hơn về xe.

Ngôi sao nữ Thái Lan gây tai nạn, tông hàng loạt xe máy bên đường 3
Xe gắn máy đậu bên đường vỡ vụn vì cú tông mạnh của Elle Kamonwan

Đứng trước những lời bàn tán xôn xao từ cư dân mạng, nữ diễn viên sinh năm 1988 đã lên tiếng giải thích trên Instagram cá nhân. Theo đó, cô nói: “Tôi đã gây ra một vụ tai nạn giao thông đêm qua. Hiện tại, vụ việc trở thành chủ đề bàn tán của mọi người nên tôi xin phép được làm rõ vấn đề này. Đêm qua, tôi đến Pattaya với mẹ và em trai. Trên đường trở về từ bữa tiệc sinh nhật của dì, đột nhiên có sự cố mất điện. Khi nhận ra thì tôi đã đâm vào ô tô đậu bên đường và va vào các xe đậu trước cửa quán cháo. Tôi đã lập tức xuống xe để xem xét tình hình. Trong sự việc này, không có ai bị thương”.

Bên cạnh đó, Elle Kamonwan khẳng định mình sẽ cùng cảnh sát kiểm tra các thiết bị đã bị cô tông vào ngày hôm đó. Người đẹp nhấn mạnh sẽ tiến hành bồi thường cho các nạn nhân. Nữ diễn viên nói: “Tôi chân thành chịu trách nhiệm với tất cả các nạn nhân, phần còn lại sẽ do bên bảo hiểm thực hiện”.

Ngôi sao nữ Thái Lan gây tai nạn, tông hàng loạt xe máy bên đường 4
Nữ diễn viên sẽ đứng ra chịu trách nhiệm cho hành động mất lái của mình

Elle Kamonwan sinh năm 1988, là con gái của hai diễn viên gạo cội Krung Srivilai và Phanwipha Srivilai. Cô bước chân vào làng giải trí khi mới 6 tuổi và hiện đang là diễn viên tự do.

Năm 2016, Elle Kamonwan nhận được danh hiệu “Nữ diễn viên triển vọng” giải thưởng Nakaraj lần thứ nhất cho tác phẩm trong Thong 10. Năm 2022, cô đạt giải thưởng “Diễn viên phụ xuất sắc” của bộ phim Kẻ Cướp Bầu Trời.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.