Lê Giang giàu có đến mức nào ở độ tuổi 51?

(VOH) - Góp mặt trong bộ phim Nhà Bà Nữ với doanh thu tỷ đồng, nữ diễn viên Lê Giang khiến nhiều người tò mò liệu gia sản ngoài đời của “bà Nữ” khủng đến mức nào?

Lê Giang sinh năm 1972, với thâm niên hoạt động lâu năm, hiện tại bà là một trong những diễn viên có vị thế cao trong làng giải trí. Mới đây, nữ diễn viên đã góp mặt trong Nhà Bà Nữ, bộ phim điện ảnh đạt doanh thu vượt mốc 200 tỷ đồng chỉ sau 10 ngày ra mắt.

Nhiều người tò mò, “bà Nữ” Lê Giang ngoài đời có cơ ngơi như thế nào sau nhiều năm hoạt động? Ở đời thực, NS Lê Giang có cuộc sống sung túc, viên mãn bên 3 con. Cô sở hữu khối tài sản không phải dạng vừa từ nhà cửa, xế xịn đến kim cương, đồ hiệu.

Lê Giang giàu có đến mức nào ở độ tuổi 51? 1
Lê Giang sở hữu cơ ngơi khủng tại TPHCM

Về nhà ở, hiện Lê Giang đang sống trong một căn biệt thự to lớn ngay TPHCM. Trong những lần chia sẻ về không gian ở, khán giả có thể nhận ra độ giàu có của Lê Giang qua những vật dụng nội thất hiện đại. Thậm chí, nữ diễn viên còn có thể đạp xe trong phòng khách, cho thấy diện tích nhà Lê Giang rất rộng lớn.

Xem thêm: Lê Giang tiếp tục phẫu thuật thẩm mỹ, mong muốn hồi xuân ở tuổi 50

Vào tháng 8 năm ngoái, Lê Giang đã chia sẻ hình ảnh căn vila sang trọng mà bà sở hữu tại Vũng Tàu. Tuy nữ nghệ sĩ không tiết lộ giá nhưng nhiều nguồn tin cho biết cơ ngơi mới của Lê Giang có giá lên đến 10 tỷ đồng.

Lê Giang giàu có đến mức nào ở độ tuổi 51? 2
Ngoài ra, Lê Giang còn có nhà "khủng" tại Vũng Tàu

Căn villa trên có view gần gũi với thiên nhiên, hướng ra Hồ Tràm nên thường là nơi nghỉ ngơi, thư giãn cho gia đình nữ diễn viên dịp cuối tuần. Căn villa có diện tích lên đến 600m2 và xây dựng trong 5 tháng này cho thấy gia sản Lê Giang ở hàng “khủng” ngay cả khi so sánh với thu nhập cao ngất ngưỡng trong showbiz.

Ngoài bất động sản, Lê Giang còn không ngần ngại chia sẻ những món đồ hiệu, kim cương mà mình sở hữu. Không ít lần, cư dân mạng trầm trồ khi bà khoe những chiếc nhẫn có giá trị cao. 

Lê Giang giàu có đến mức nào ở độ tuổi 51? 3
 
Lê Giang giàu có đến mức nào ở độ tuổi 51? 4
Lê Giang có sở thích sưu tầm túi xách, nhẫn kim cương

Tài sản khủng của Lê Giang còn được khẳng định khi bà không ngần ngại đồng ý cho Trường Giang mượn 100 triệu đồng. Cụ thể, trên sóng một chương trình, Trường Giang đã bày trò trêu ghẹo khi gọi cho NS Lê Giang để mượn tiền. 

100 triệu đồng không phải số tiền nhỏ nhưng Lê Giang không hỏi nhiều mà “chốt” ngay: “Vậy ai qua lấy?". Có thể thấy rằng, Lê Giang không chỉ giàu có mà còn rất hào sảng, sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp. Tuy nhiên, để có đươc gia sản to lớn, Lê Giang đã làm việc cật lực đến mức suy giảm sức khỏe. Cách đây không lâu, bà từng nhập viện và đồng nghiệp Tiến Luật phải khuyên nhủ bà chú ý giữ gìn sức khỏe hơn.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet