Lương Mạnh Hải và Lê Giang nói gì về diễn xuất của Minh Hằng, Ngọc Trinh?

(VOH) - Trong cuộc phỏng vấn ngắn với VOH, Lương Mạnh Hải đã có một vài chia sẻ về diễn xuất của bộ đôi nữ chính Minh Hằng - Ngọc Trinh.

Chị Chị Em Em 2 là dự án phim Tết chuẩn bị ra mắt của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Khán giả đều tò mò khi lần này, liệu Minh Hằng và Ngọc Trinh có thể hiện được tốt vai hai mỹ nhân hàng đầu của Sài Gòn đầu thế kỷ 20. Đây cũng là lần đầu tiên, hai người đẹp hợp tác cùng nhau trên màn ảnh rộng.

Lương Mạnh Hải và Lê Giang nói gì về diễn xuất của Minh Hằng - Ngọc Trinh trong Chị Chị Em Em 2 1
 
Lương Mạnh Hải và Lê Giang nói gì về diễn xuất của Minh Hằng - Ngọc Trinh trong Chị Chị Em Em 2 1

Minh Hằng  - Ngọc Trinh lần đầu hợp tác trên màn ảnh rộng

Mới đây, các phóng viên của VOH đã có cơ hội phỏng vấn diễn viên Lương Mạnh Hải tại họp báo ra mắt Chị Chị Em Em 2. Với câu hỏi: “Qua Chị Chị Em Em 2, anh nhận thấy khả năng diễn xuất của Minh Hằng và Ngọc Trinh tiến bộ như thế nào”, nam diễn viên chia sẻ đã có nhiều chia sẻ.

“Thật sự không thể nói là Minh Hằng tiến bộ như thế nào trong bộ phim Chị Chị Em Em 2, mà phải nói rằng Chị Chị Em Em 2 rất may mắn mời được Minh Hằng vào vai Ba Trà. Và diễn xuất của Minh Hằng trong vai này thật sự đẳng cấp.

Hải đã có cơ hội làm việc với Ngọc Trinh trong dự án Vòng Eo 56, và đến Chị Chị Em Em 2 thì Hải thấy đây là một bước tiến vô cùng dài của Ngọc Trinh. Nếu như Minh Hằng là một tấm nền đẳng cấp và vững chắc để giúp nâng đỡ Ngọc Trinh, thì Ngọc Trinh cũng đã thể hiện tốt vai trò của mình”. Nam diễn viên cũng khẳng định cảnh quay giao tranh dưới nước của phim là “iconic” và “cực kỳ đáng xem”.

Xem thêm: Minh Hằng, Ngọc Trinh đóng Ba Trà, Tư Nhị trong Chị Chị Em Em 2

Lương Mạnh Hải và Lê Giang nói gì về diễn xuất của Minh Hằng - Ngọc Trinh trong Chị Chị Em Em 2 3
Lương Mạnh Hải và Ngọc Trinh
Lương Mạnh Hải và Lê Giang nói gì về diễn xuất của Minh Hằng - Ngọc Trinh trong Chị Chị Em Em 2 4
Lương Mạnh Hải và Minh Hằng

Theo Lương Mạnh Hải, Ngọc Trinh đã có phần diễn xuất cực kỳ tự nhiên, đạt đến mức “diễn như không diễn” và cho rằng chỉ những diễn viên tài năng mới có thể làm được như thế. Kế đó, nữ diễn viên Lê Giang cũng tham gia phỏng vấn với câu hỏi tương tự. Được biết, đây là lần đầu tiên chị làm việc với Minh Hằng, nhưng trước đó đã có cơ hội làm việc cùng Ngọc Trinh.

“Giang rất vui khi được làm việc cùng với hai bạn, ai cũng dễ thương và luôn khiến không khí đoàn vui vẻ, hòa đồng. Sau khi xem phim thì Giang thấy hai bạn rất đẹp, vì vậy mọi người nhớ đến rạp ủng hộ hai bạn vào mùng một Tết nha.”

Lương Mạnh Hải và Lê Giang nói gì về diễn xuất của Minh Hằng - Ngọc Trinh trong Chị Chị Em Em 2 5
Diễn viên Lê Giang dành nhiều lời khen về thái độ của ekip lẫn đạo diễn Vũ Ngọc Đãng

Riêng về toàn bộ phim, Lương Mạnh Hải nhận xét: “Hải nhận thấy lần này đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã thay đổi rất nhiều, khiến phim trở nên giải trí và hấp dẫn hơn.” Diễn viên Lê Giang thì nhận xét đạo diễn Vũ Ngọc Đãng là người dễ thương, luôn đối xử nhẹ nhàng, dễ chịu với diễn viên và ekip.

Chị Chị Em Em 2 sẽ được ra rạp vào đúng dịp mùng 1 Tết Nguyên Đán năm nay. Hy vọng bộ phim sẽ nhận được sự ủng hộ từ khán giả. Xem trailer phim ngay bên dưới:

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

(Ảnh: Tổng hợp)