Từng là diễn viên phim cấp 3, Mạch Gia Kỳ bây giờ ra sao?

(VOH) - Mạch Gia Kỳ là diễn viên Hong Kong từng đóng vai tình địch của Chung Lệ Đề trong bộ phim "Truyền thuyết người cá".

Sau đó cô trở nên nổi tiếng với bộ phim cấp 3 mang tên "Kẻ tò mò" (The Peeping), đóng chung với Ngô Ngạn Tổ vào năm 2002. 

Trong bộ phim này, Mạch Gia Kỳ khỏa thân 100% để thực hiện những cảnh ái ân nồng cháy. 

Năm 2006, sau khi kết hôn với luật sư nổi tiếng Vương Quốc Hào, nữ diễn viên sinh năm 1975 dần vắng bóng khỏi showbiz, dành phần lớn thời gian bên cạnh chồng con, an hưởng cuộc sống một của một thiếu phụ khá giả. 

Mạch Gia Kỳ từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 1993 và là ứng viên sáng giá cho ngôi vị hoa hậu. Tuy nhiên, ngay trước đêm thi quyết định, những hình ảnh nhạy cảm của cô thời thiếu nữ bị phát tán khiến cô vuột mất cơ hội giành chiến thắng trong cuộc thi nhan sắc. 

Được biết, Mạch Gia Kỳ không phải tự nguyện mà là bị lừa chụp những bức ảnh trên khi mới 15 tuổi. 

Từng là diễn viên phim cấp 3, Mạch Gia Kỳ bây giờ ra sao? 1
Mạch Gia Kỳ từng tham gia đóng phim cấp 3

Mặc dù không đoạt giải tại cuộc thi hoa hậu, nhưng một năm sau vụ lùm xùm ảnh nóng, người đẹp họ Mạch được mời tham gia bộ phim "Let's Go Slam Dunk", đóng chung với Trịnh Y Kiện và Trịnh Tắc Sĩ, từ đó cô chính thức bước chân vào showbiz và tham gia nhiều phim quen thuộc như "Hồ Sơ Trinh Sát 2", "Tiểu Bảo Và Khang Hy"…

Sau nhiều năm vắng bóng khỏi showbiz kể từ khi kết hôn, trong một lần tham dự sự kiện vào năm 2017, Mạch Gia Kỳ từng tiết lộ với phóng viên rằng con trai cô khi bước vào tuổi dậy thì từng xem lén phim cấp 3 trước đây của cô, thậm chí còn nói rằng: "Không ngờ mẹ lại quay những thứ này".

Lúc bấy giờ, nữ diễn viên cảm thấy xấu hổ và 'quê độ' trước những phát ngôn của con, trong một phút thiếu kiềm chế, cô đã 'tặng' con một bạt tai. Sau đó, cô tỏ ra hối hận vì đã 'động thủ' với con, đồng thời cũng hối hận vì quá khứ từng tham gia phim nhạy cảm. 

Từng là diễn viên phim cấp 3, Mạch Gia Kỳ bây giờ ra sao? 2
 Mạch Gia Kỳ (bìa trái) trông tròn trịa và đầy đặn hơn so với hình ảnh gợi cảm trước đây

Vì thế vào năm 2018, Mạch Gia Kỳ quyết định đổi tên thành Mạch Phương Kiều nhằm xóa đi những ký ức về quá khứ, với mong muốn cải thiện quan hệ với người thân trong gia đình.

Nhiều năm qua, người đẹp 48 tuổi ít khi xuất hiện trước ống kính. Mới đây, Mạch Gia Kỳ đến dự một bữa tiệc tổ chức tại nhà cựu hoa hậu, diễn viên Hong Kong La Lâm, trông cô có vẻ trọn trịa hơn và vầng trán có phần đầy đặn hơn so với trước.