Jessica Jung đăng ảnh chúc mừng sinh nhật Jennie (BLACKPINK)

(VOH) - Jessica Jung đăng tải loạt ảnh thân thiết với Jennie (BLACKPINK) để chúc mừng sinh nhật. Nhiều người hâm mộ thích thú với màn tương tác của cả hai.

Ngày 16/1 vừa qua, cô nàngJennie (BLACKPINK) vừa chính thức chào đón sinh nhật tuổi 27. Như thường lệ, có rất nhiều lời chúc từ người hâm mộ, các thành viên cùng nhóm và bạn bè gửi đến nhân vật chính. Nhưng trong số đó, nổi bật nhất là Jessica Jung khi cô nàng công khai đăng ảnh, chúc mừng sinh nhật Jennie trên mạng xã hội.

jessica-jung-chuc-mung-sinh-nhat-jenni-blackpink-1
Jessica Jung và Jennie khiến fan hâm mộ thích thú vì màn tương tác đáng yêu trong ngày sinh nhật của thành viên BLACKPINK

Hình ảnh thân thiết giữa 2 chị em khiến khán giả thích thú và dành nhiều lời khen ngợi. Trước đó, Jessica Jung đã đến xem concert của BLACKPINK và vào hậu trường để chúc mừng sinh nhật của em. Thông qua hình ảnh, nhiều fan hâm mộ dễ dàng nhận ra 2 cô gái có mối quan hệ khá thân thiết.

Xem thêm: Jennie (BLACKPINK), Minji (NewJeans) và Jisoo (BLACKPINK) dẫn đầu bảng xếp hạng giá trị thương hiệu tháng 12 của các thành viên nhóm nhạc nữ

jessica-jung-chuc-mung-sinh-nhat-jenni-blackpink-2
Cựu thành viên SNSD thể hiện sự ủng hộ cô em bằng cách đến xem concert của BLACKPINK trong thời gian gần đây
jessica-jung-chuc-mung-sinh-nhat-jenni-blackpink-3
Jessica đã đăng tải loạt ảnh dễ thương của 2 chị em trên Instagram với dòng nhắn nhủ "Happy birthday sweetie"

Thành viên BLACKPINK trông rất vui mừng khi Jessica chúc mừng sinh nhật của mình. Cả hai thể hiện tình cảm thân mật bằng cách ôm nhau thắm thiết. Rất đông người hâm mộ thích thú trước màn tương tác đáng yêu này của Jennie và Jessica. 

jessica-jung-chuc-mung-sinh-nhat-jenni-blackpink-4
Rất đông các fan tỏ ra thích thú với lời chúc đến từ "công chúa băng giá" dành cho thành viên BLACKPINK

Được biết, cả hai cô gái đã quen biết nhau từ lâu và giữ mối liên hệ trong suốt thời gian qua. Jennie còn đến dự tiệc sinh nhật của đàn chị và tặng cho cô nàng món quà trị giá gần 20 triệu đồng. Cả hai cô gái còn thường xuyên đi ăn cùng nhau mỗi khi có thời gian rảnh rỗi.

jessica-jung-chuc-mung-sinh-nhat-jenni-blackpink-5
Cả hai chị em đã quen biết từ lâu và thường xuyên đi ăn cùng nhau. Jennie còn tặng món quà đắt tiền cho Jessica vào dịp sinh nhật năm 2021
jessica-jung-chuc-mung-sinh-nhat-jenni-blackpink-6
Nữ thần tượng sinh năm 1996 còn nhiều lần mặc trang phục đến từ thương hiệu thời trang của Jessica Jung làm chủ. Cựu thành viên SNSD cũng công khai khen ngợi BLACKPINK và ủng hộ đàn em

Về phần Jessica, cô cũng thường xuyên chia sẻ BLACKPINK là một trong những nhóm nhạc nữ mà mình yêu thích nhất ở thời điểm hiện tại. Cô nàng luôn theo dõi và cảm thấy tự hào vì những thành tựu quảng bá nhạc K-Pop ra thế giới mà nhóm nhạc đàn em đã và đang làm. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet