Sao gốc Việt Quan Kế Huy tiếp tục thắng giải tại Critics Choice Award 2023

(VOH) - Sau Quả Cầu Vàng, nam diễn viên người Mỹ gốc Việt Quan Kế Huy lại mang về giải thưởng Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Critics Choice Award 2023.

Ngày 16/1, khán giả háo hức mong chờ Lễ trao giải Critics Choice Award 2023 lần thứ 28 được tổ chức tại Los Angeles (Mỹ). Tại lễ trao giải lần này, Quan Kế Huy lại tiếp tục nhận về giải "Nam diễn viên phụ xuất sắc" cho vai diễn trong Everything Everywhere All at Once. Anh phát biểu đầy cảm xúc:

"Cảm ơn mọi người rất nhiều, tôi sẽ cố gắng để không khóc trong tối nay. Tôi rất xúc động trước tình cảm và sự ủng hộ mà khán giả dành cho bộ phim. Tôi từng thấy lo lắng và mọi chuyện có thể đã khác nếu không có sự ghi nhận từ giới chuyên môn. Họ không chỉ giúp tạo nên thành công cho tác phẩm mà còn khiến người hâm mộ nhớ đến tôi. Tôi rất biết ơn vì điều đó"

Sao gốc Việt Quan Kế Huy tiếp tục thắng giải tại Critics Choice Award 2023 1
Quan Kế Huy tại Critics Choice Award 2023

Xem thêm: Diễn viên gốc Việt “vượt mặt” Brad Pitt, thắng giải Quả cầu vàng

Everything Everywhere All at Once có thể xem là một trong những bộ phim đề tài khoa học viễn tưởng xuất sắc nhất của năm 2022. Trùng hợp, phim khai thác đề tài đa vũ trụ - cùng đề tài với phần 2 của Dr Strange cũng ra mắt năm 2022. Tuy nhiên, nhờ nội dung độc đáo và là phần phim riêng dễ theo dõi mà bộ phim này được chú ý không kém bom tấn nhà Marvel.

Không chỉ Quan Kế Huy giành giải "Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất", bộ phim Everything Everywhere All at Once cũng thu được loạt giải thưởng danh giá tại lễ trao giải này, bao gồm các hạng mục "Đạo diễn xuất sắc", "Kịch bản xuất sắc" và "Biên tập xuất sắc".

Sao gốc Việt Quan Kế Huy tiếp tục thắng giải tại Critics Choice Award 2023 2
Trước đó, ông cũng giành giải thưởng tương tự tại Quả cầu vàng

Trước đó, Quan Kế Huy gây sốt khi vượt qua tài tử Brad Pitt để giành hạng mục tương tự tại giải Quả Cầu Vàng. Có thể nói, đây là dấu mốc vĩ đại trong sự nghiệp của nam diễn viên 51 tuổi. 

Everything Everywhere All at Once là bộ phim xoay quanh gia đình của Evelyn (Dương Tử Quỳnh), bỗng một ngày được khai sáng về đa vũ trụ, Everything Everywhere All at Once không chỉ là cuộc phiêu lưu "xuyên không" đơn thuần, mà đằng sau đó là cả một bức tranh muôn màu về cuộc sống, sự tồn tại và về chính bản thân mỗi chúng ta. Trong phim, Quan Kế Huy thủ vai chồng của Evelyn - một người đàn ông bí ẩn.

Sao gốc Việt Quan Kế Huy tiếp tục thắng giải tại Critics Choice Award 2023 3
Everything Everywhere All at Once là bộ phim đáng xem của năm 2023

Quan Kế Huy bén duyên với Hollywood khi tham gia Indiana Jones and the Temple of Doom (1984) và The Goonies (1985). Tài tử từng chia sẻ tác phẩm Crazy Rich Asians (2018) là nguồn cảm hứng khiến anh muốn trở lại với diễn xuất. Quan Kế Huy từng tạm ngưng diễn xuất chuyển sang công việc trợ lý đạo diễn và điều phối viên đóng thế.

Cập nhật liên tục những thông tin về sao mới nhất, đặc sắc nhất tại chuyên mục Tin Sao

Ảnh: internet