Hoa hậu Khánh Vân bất ngờ lấn sân sang lĩnh vực ca hát, chất giọng gây bất ngờ

(VOH) - Khoảnh khắc Hoa hậu Khánh Vân xuất hiện trên sân khấu với vai trò ca sĩ khiến công chúng bất ngờ. Đây là lần đầu tiên nàng hậu cầm mic "khoe giọng".

Hoa hậu Khánh Vân vừa có màn kết hợp với người bạn thân thiết 12 năm - ca sĩ trẻ Roy Nguyễn để cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mang tên Chớ Để Ngày Mai. Đặc biệt, người đẹp còn đưa tiết mục này lên biểu diễn trong chương trình The Heroes (tạm dịch: Thần Tượng Đối Thần Tượng). 

Nghe xong, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa nhận xét đây là tiết mục rất đẹp và lôi cuốn. ViruSs cũng đánh giá khá cao chất giọng của Khánh Vân. Sự kết hợp này mang đến nhiều ý nghĩa cho cả hai, lần đầu tiên Hoa hậu Khánh Vân nhận lời mời biểu diễn như một ca sĩ chuyên nghiệp. Đồng thời, đây cũng là lần đầu tiên họ chia sẻ rất nhiều điều về nhau.

MV mới của Khánh Vân và Roy Nguyễn (Nguồn: SB Entertainment) 

Màn biểu diễn trên nhanh chóng được chú ý đến. Trên các trang mạng xã hội, nhiều khán giả bày tỏ thích thú với việc lấn sân sang lĩnh vực mới của Khánh Vân. Fan hâm mộ cho rằng Khánh Vân rất có tiềm năng để trở thành ca sĩ giải trí. Tuy nhiên, đâu đó vẫn còn một bộ phận cư dân mạng bày tỏ sự khó hiểu vì sao hoa hậu lại đi hát dù không có chuyên môn. 

Xem thêm: Hoa hậu Khánh Vân bất ngờ thành lập công ty riêng mang tên mình

Hoa hậu Khánh Vân bất ngờ lấn sân sang ca hát khiến nhiều người ngỡ ngàng 1
Hoa hậu Khánh Vân trên sân khấu với vai trò ca sĩ hỗ trợ

Theo Hoa hậu Khánh Vân, ca hát là trải nghiệm mà trước giờ cô chưa dám thử. Được bạn thân ủng hộ, người đẹp đã mạnh dạn góp giọng trong tiết mục dự thi của anh.

Chia sẻ về lần hiếm hoi cầm mic, cô bộc bạch: "Vân cảm thấy hạnh phúc vì đã hoàn thành được một điều mà trước nay Vân luôn nghĩ mình không thể làm được. Vân cũng rất vui vì hành trình của Roy Nguyễn và Khánh Vân có nhau. Vân mong rằng người bạn của mình sẽ tiếp tục tỏa sáng tại chương trình The Heroes".

Hoa hậu Khánh Vân bất ngờ lấn sân sang ca hát khiến nhiều người ngỡ ngàng 2
Người đẹp đã hoàn thành tốt phần trình diễn của mình

Ban đầu, Khánh Vân định từ chối lời mời vì bản thân chưa có kinh nghiệm ca hát. Tuy nhiên, người đẹp đã thay đổi quyết định khi được ê kíp của Roy Nguyễn thuyết phục và hỗ trợ từ kỹ thuật giọng hát đến kỹ năng trình diễn.

Từ trước đến nay, câu chuyện các mỹ nhân showbiz bất ngờ chuyển hướng sang lĩnh vực ca hát là vấn đề gây nhiều tranh cãi. Bởi họ chưa từng trải qua lớp đào tạo chuyên môn nào nhưng vẫn ung dung cầm mic cất giọng trên sân khấu. 

Hoa hậu Khánh Vân bất ngờ lấn sân sang ca hát khiến nhiều người ngỡ ngàng 3
Khánh Vân và Roy Nguyễn là đôi bạn thân đã gần 12 năm

Đứng trước nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng, Hoa hậu Khánh Vân thẳng thắn: "Vân nghĩ rằng mình đã cố gắng hết sức, đặt để mọi tâm huyết và làm mọi thứ bằng cả trái tim. Vân và ê kíp của Roy cũng tập luyện nghiêm túc cho phần trình diễn này vì vừa hát vừa nhảy rất khó.

Hơn hết, Khánh Vân nhận định khi mình làm điều gì đó, chỉ cần bản thân đặt để tình cảm và sự cố gắng vào thì thành quả sẽ là câu trả lời cho mọi thứ. Cô nàng bày tỏ đã cảm thấy rất vui khi đồng hành cùng Roy tại The Heroes.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet