Hoa hậu Khánh Vân trải lòng về quá khứ, bật khóc nức nở khi nhắc về ba

(VOH) - Dù đã không còn đương nhiệm nhưng hoa hậu Khánh Vân vẫn là một trong những người đẹp thu hút sự quan tâm của công chúng. Vừa qua, cô đã tham dự buổi trò chuyện thân mật với Tiktoker Long Chun.

Từ trước đến nay, hoa hậu Khánh Vân luôn được công chúng biết đến là một trong những nàng hậu có tính cách dịu dàng và thân thiện. Thế nhưng trong suốt khoảng thời gian đương nhiệm của mình, không ít lần người đẹp vướng phải thị phi khiến bản thân cô bị ảnh hưởng nặng nề.

Khánh Vân trở thành khách mời trong chương trình talkshow của Long Chun (Nguồn: Long Chun Official)

Mới đây, Khánh Vân đã xuất hiện trong một tập talkshow trên kênh của YouTuber Long Chun. Tại đây, cô đã có những trải lòng về việc đối mặt với antifan như thế nào trước những lời đồn thổi sai sự thật. Qua đó, người đẹp đã bật khóc nức nở khi nhớ về quãng thời gian thơ ấu được ba mẹ yêu thương và chăm sóc.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 xúc động: "Mặc dù tôi đã trải qua nhiều khó khăn của cuộc sống, nhưng đến tận hôm nay, tôi may mắn vì có gia đình, một điểm tựa rất vững chắc".

Hoa hậu Khánh Vân trải lòng về quá khứ, bật khóc nức nở khi nhắc về ba 1
Hoa hậu Khánh Vân trải lòng về những chuyện đã xảy ra trong quá khứ

Đặc biệt hơn khi nhắc về ba, Khánh Vân nghẹn ngào kể lại lúc xưa ba đi làm xa, mỗi lần có tiền là để dành mua đồ cho cô làm đẹp, có khi còn lấy đồ trang điểm của mẹ để trang điểm cho cô rồi chụp hình. Nàng hậu tiết lộ: "Ba nói thích con gái ba làm đẹp, làm đẹp không phải hư mà làm đẹp cho bản thân mình". Ba cũng là người đầu tiên mua giày cao gót tặng Khánh Vân và động viên cô tham gia các cuộc thi sắc đẹp.

Xem thêm: Hoa hậu Khánh Vân nghẹn ngào tiết lộ 'chỗ dựa' sau những sóng gió

Hoa hậu Khánh Vân trải lòng về quá khứ, bật khóc nức nở khi nhắc về ba 2
Người đẹp nhớ về ngày thơ bé

Bên cạnh đó, nàng hậu tiết lộ cô từng là một cô gái luôn muốn giải thích tất cả mọi chuyện với những người đã hiểu lầm về mình. Song khi lớn lên, có những câu chuyện bản thân người đẹp sinh năm 1995 không biết xuất phát từ đâu, nhưng lại làm cho người khác hoài nghi về cô. Chính vì thế, Khánh Vân không thể một mình tự giải thích cho nhiều người hiểu khiến nhiều lúc người đẹp cảm thấy bế tắc vì scandal bủa vây.

Hoa hậu Khánh Vân trải lòng: "Tôi thấy đau khổ khi người ta nghĩ sai, không đúng về mình. Điều đó làm tôi cảm thấy bế tắc và tổn thương. Tôi cố gắng rất nhiều, cống hiến và luôn làm điều tốt, nhưng tại sao mọi người lại đánh giá mình như vậy".

Hoa hậu Khánh Vân trải lòng về quá khứ, bật khóc nức nở khi nhắc về ba 3
Cô bật khóc vì những lời chỉ trích của công chúng

Đối mặt với những điều tiêu cực đó, Khánh Vân học cách chấp nhận và xem đó là quy luật của cuộc sống. Người đẹp 9X cho biết: "Đó là chấp nhận. Chấp nhận ở đây không phải là công nhận điều đó đúng về mình. Chấp nhận ở đây là mình chấp nhận đó là cuộc sống, nó là vô thường. Mình nghĩ là được rồi, cứ để ở đó. Mình tin có thể 10 người bạn của mình, nếu như nghe câu chuyện không đúng về mình thì ít nhiều gì cũng có 2-3 bạn thực sự vẫn tin tưởng và bảo vệ mình. Bởi vì mình không thể thay đổi được, mình phải học cách chấp nhận, vì mình không thể thay đổi được điều đó".  

Hoa hậu Khánh Vân trải lòng về quá khứ, bật khóc nức nở khi nhắc về ba 4
Song người đẹp đã học cách chấp nhận mọi chuyện

Qua đó, nàng hậu nhắn nhủ đến các bạn trẻ rằng hãy quan tâm đến sức khỏe tinh thần, trân trọng hạnh phúc từ những điều nhỏ nhặt nhất và hãy nói ra những điều mình chất chứa trong lòng. Khánh Vân nhấn mạnh thông điệp về định nghĩa hạnh phúc: "Tất cả mọi thứ xung quanh, đó là cảm xúc. Mỗi người sẽ có cảm nhận hạnh phúc khác nhau, hãy chuyển hóa những điều tiêu cực thành những điều tốt đẹp hơn và nuôi dưỡng tâm hồn mình".

Hoa hậu Khánh Vân trải lòng về quá khứ, bật khóc nức nở khi nhắc về ba 5
Cô hy vọng các bạn trẻ sẽ đón nhận những năng lượng tích cực và yêu thương bản thân nhiều hơn

Có thể nói sau khi kết thúc nhiệm kỳ của mình, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 tập trung phát triển các kế hoạch riêng. Bởi hiện tại cô đang là CEO của một công ty và đào tạo các học viên trong học viện người mẫu. Được biết sắp tới, Khánh Vân sẽ có một dự án lớn về thời trang sẽ được công bố với khán giả trong thời gian sớm.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục tin show nhé!

Ảnh: FBNV.