Sao Việt gây chú ý với thời trang đi lễ chùa đầu năm Quý Mão 2023

(VOH) - Trang phục đi lễ chùa dịp đầu năm của các sao Việt luôn là đề tài thu hút sự quan tâm của khán giả. Có người diện áo dài truyền thống đơn giản, cũng có người rực rỡ khoe cá tính.

Đi lễ chùa cầu bình an, sức khỏe và may mắn là một hoạt động không thể thiếu trong khoảng thời gian này. Những ngày đầu xuân Quý Mão, tiết trời trên mọi miền Đất Nước đều rất dễ chịu và có nắng đẹp.

Nhiều sao Việt tranh thủ dịp này cùng gia đình và bạn bè lên váy áo, tìm cho mình một ngôi chùa ưng ý để gửi gắm những tâm tình cho một năm sắp tới.  

Nếu như ngày thường các sao Việt luôn diện những bộ cánh thật "cháy", thể hiện phong cách thời thượng của bản thân thì trong dịp lễ đi chùa đầu năm, ai nấy đều thể hiện lòng tôn kính bằng những món đồ kín đào và lịch sự hơn.

Xem thêm: Dàn mỹ nhân Việt 'thả dáng' với áo dài đầu năm 2023: Ai cũng xinh nhưng 2 con gái MC Quyền Linh mới chiếm spotlight

Sao Việt gây chú ý với thời trang đi lễ chùa đầu năm Quý Mão 2023 1
Bà xã Dương Khắc Linh diện outfit độc đáo trong ngày đầu năm đi lễ chùa. Tuy có chút "hở hang" nhưng cô nàng vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi.
Sao Việt gây chú ý với thời trang đi lễ chùa đầu năm Quý Mão 2023 2
Hoa hậu Khánh Vân chọn cho mình một bộ áo dài truyền thống vô cùng đằm thắm, khoe đường cong cơ thể. Gây chú ý nhất vẫn là layout make up vô cùng "chặt chém" của người đẹp.
Sao Việt gây chú ý với thời trang đi lễ chùa đầu năm Quý Mão 2023 3
Gia đình Phương Trinh Jolie - Lý Bình cùng lên chùa đầu năm, màu sắc áo dài của các thành viên đều rất nhã nhặn, cổ điển. Sau lễ cưới rầm rộ vào giữa năm 2022, cặp đôi ngày càng mặn nồng và hạnh phúc. Cái kết viên mãn mà ai nấy trong showbiz Việt đều hy vọng có được.
Sao Việt gây chú ý với thời trang đi lễ chùa đầu năm Quý Mão 2023 4
Bạn gái cũ Quang Hải - hotgirl Nhật Lê tươi tắn, rạng rỡ trong tà áo dài đỏ 
Sao Việt gây chú ý với thời trang đi lễ chùa đầu năm Quý Mão 2023 5
Thiều Bảo Trâm nhan sắc ngày càng "lên hương", tinh tế khoác 1 chiếc nhẹ nhàng che vai. Sao nhiều trắc trở tình duyên vừa qua, cô nàng giờ đây đã rạng rỡ và vui tươi hơn nhiều so với thời gian trước đó. Hy vọng cô sẽ tiếp tục mang đến nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng trong năm 2023.
Sao Việt gây chú ý với thời trang đi lễ chùa đầu năm Quý Mão 2023 6
Tú Hảo xinh xắn trong bọ áo dài cách tân cùng cún yêu. Bước ra từ cuộc thi The Face, người đẹp ngày càng thành công trên hành trình sự nghiệp.
Sao Việt gây chú ý với thời trang đi lễ chùa đầu năm Quý Mão 2023 7
Văn Mai Hương nồng thắm trong outfit ngày lễ Xuân đầu năm. Năm nay, giọng ca Một Ngàn Nỗi Đau chọn cho mình 1 thiết kế mang màu sắc đặc trưng của sự may mắn, hy vọng.
Sao Việt gây chú ý với thời trang đi lễ chùa đầu năm Quý Mão 2023 8
Diễn viên Minh Huyền "thăm" chùa trong cả 2 mùng, outfit nào cũng nhẹ nhàng, đơn giản. Đầu tháng 1 năm 2023, cô nàng cũng vừa xuất sắc nhận giải Nữ diễn viên ấn tượng VTV Awards.
Sao Việt gây chú ý với thời trang đi lễ chùa đầu năm Quý Mão 2023 9
"Công chúa béo" nhà Duy Mạnh diện đầm Dior và túi Hermes đắt đỏ. Từ ngày về chung một nhà với chàng cầu thủ nổi tiếng, Quỳnh Anh càng được CĐM chú ý nhiều hơn.
Sao Việt gây chú ý với thời trang đi lễ chùa đầu năm Quý Mão 2023 10
Cô em Trendy Khánh Linh khoe cá tính đậm chất fashionista bên mẹ. 

Cùng VOH Giải trí cập nhật tin tức mới nhất về các sao tại Tin Sao VOH nhé!

Ảnh: FBNV