Hoa hậu Thanh Thủy và Á hậu Phương Nhi đụng hàng, nhan sắc ai đỉnh hơn?

(VOH) - Vô tình diện cùng một thiết kế, Hoa hậu Thanh Thủy và Á hậu Phương Nhi lại toát lên hai khí chất khác biệt.

Hoa hậu Thanh Thuỷ và Á hậu Phương Nhi là hai nàng hậu được yêu thích hiện nay với nhan sắc trong trẻo, đáng yêu. Cả hai đều ở độ tuổi đôi mươi nên có gu thời trang đời thường khá tương đồng. Họ thường diện những bộ cánh năng động, hợp với lứa tuổi.

Mới đây trên trang cá nhân, hai người đẹp vừa có màn "đụng độ" với mẫu thiết kế đầm hoa nữ tính nhưng cũng không kém phần gợi cảm. Cũng vì sự trùng hợp vô tình này mà lần đầu tiên, Hoa hậu Thanh Thuỷ và Á hậu Phương Nhi được công chúng đặt lên “bàn cân”.

Hoa hậu Thanh Thủy và Á hậu Phương Nhi đụng hàng, nhan sắc ai đỉnh hơn? 1
Hoa hậu Thanh Thủy và Á hậu Phương Nhi đụng hàng

Với mẫu đầm hoa nhí nữ tính có phần cut-out mềm mại ở bên sườn, cả Thanh Thủy và Phương Nhi đều dễ dàng khoe trọn vòng eo “con kiến”. Cặp chị em khiến dân tình mê mẩn vì vẻ đẹp “một chín một mười”.

Hoa hậu Thanh Thuỷ mặc váy hoa trong bộ ảnh được chỉnh tone lạnh, cười mỉm nhẹ nhàng nhưng ngập tràn khí chất cá tính, thời thượng. Trong khi đó, Á hậu Phương Nhi với bộ ảnh đong đầy ánh nắng lại thể hiện một khía cạnh mới của thiết kế. Cô nở nụ cười tươi tắn mà vẫn làm bật lên nét dịu dàng, thanh thuần như nàng thơ. 

Hoa hậu Thanh Thủy và Á hậu Phương Nhi đụng hàng, nhan sắc ai đỉnh hơn? 2
Vẻ đẹp ngây thơ của Phương Nhi

Tương tự các phong cách ngọt ngào nhưng không kém phần quyến rũ trước đây, Phương Nhi gây thương nhớ vì làn da trắng mịn cùng nụ cười tỏa nắng. Ở những tấm ảnh người đẹp sinh năm 2002 đăng tải, công chúng có thể thấy cô trang điểm khá kỹ. Nàng Á hậu luôn chú trọng ngoại hình sao cho thật chỉn chu khi xuất hiện trước người hâm mộ. 

Xem thêm: Isaac cùng Á hậu Phương Nhi yêu nhau nồng cháy trong 'Vượt Qua Everest'

Hoa hậu Thanh Thủy và Á hậu Phương Nhi đụng hàng, nhan sắc ai đỉnh hơn? 3
Cô gây thương nhớ với làn da trắng mịn

Về phía Hoa hậu Thanh Thủy, với lợi thế về phong cách tuổi teen, phá cách, người đẹp luôn biết cách biến tấu các bộ cánh của mình trở nên thời thượng. Thanh Thủy phối váy hoa với đôi sneaker, làm tăng thêm tính trẻ trung , năng động và cá tính cho set đồ.

Hoa hậu Thanh Thủy và Á hậu Phương Nhi đụng hàng, nhan sắc ai đỉnh hơn? 4
Nàng hậu gen Z vừa cá tính, vừa dịu dàng

Ngay sau khi những tấm ảnh của Thanh Thủy và Phương Nhi được chia sẻ, nhiều người hâm mộ nhận xét nhan sắc của cả 2 ngày càng thăng hạng. Một số ý kiến cho rằng phong cách này mới thật sự phù hợp với 2 người đẹp.

- Hào quang của 2 người chung một khung hình thì không biết sao? Nhưng khi ghép lại thì cả 2 đã tỏa sáng lắm rồi.

- Phương Nhi xinh quá… Nét đẹp của Thanh Thủy thời thượng lắm đó.

- Cả 2 cô nàng này đều đẹp, làm sao có thể so đo được?

- Thanh Thủy cười nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên cá tính, Phương Nhi cười tươi nhưng vẫn đẹp dịu dàng.

Cùng một chiếc váy hoa nhưng hai nàng hậu với hai phong cách khác nhau đã cho thấy được hai vẻ đẹp và khí chất không hề đụng hàng. Thật khó để so sánh ai "đỉnh" hơn ai, bởi mỗi nàng lại tỏa sáng theo một cách riêng biệt, khiến công chúng ai cũng xuýt xoa khen ngợi.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV