Isaac cùng Á hậu Phương Nhi yêu nhau nồng cháy trong 'Vượt Qua Everest'

(VOH) - Isaac vừa trở lại đường đua âm nhạc với ca khúc mới. Màn kết hợp với Á hậu Phương Nhi nhận được nhiều lời khen.

Thời gian gần đây, những thông tin về việc Á hậu Phương Nhi xuất hiện bên cạnh nam ca sĩ Isaac đã và đang nhận được nhiều sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. 'Đập tan' tin đồn trong những ngày qua, cựu thành viên nhóm 365 đã chính thức phát hành ca khúc mới mang tên Vượt Qua Everest vào lúc 20h00 ngày 20/12. Xác nhận sự xuất hiện của Á hậu Phương Nhi trong MV càng khiến sự háo hức tăng thêm gấp bội.

Ca khúc đánh dấu sự trở lại của Isaac mang tên Vượt Qua Everest

Isaac và Á hậu Phương Nhi mang đến “chemistry” đỉnh cao

Trước thềm phát hành MV chính thức, cặp đôi đặc biệt gây chú ý với nhan sắc hút hồn trong những khung hình được lan truyền rộng rãi trên các nền tảng mạng xã hội. Rất nhiều người không khỏi trầm trồ trước vẻ đẹp của mỹ nữ đến từ Thanh Hóa dù các bức ảnh được chụp bằng camera thường. Không nằm ngoài sự mong đợi của khán giả, vẻ ngoài sáng ngời của cô nàng khi đứng cạnh nam thần Isaac càng khiến khán giả không ngừng xuýt xoa khi theo dõi.

Isaac cùng Á hậu Phương Nhi yêu nhau nồng cháy trong 'Vượt Qua Everest' 1
Cử chỉ thân mật của Isaac và Á hậu Phương Nhi nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả
Isaac cùng Á hậu Phương Nhi yêu nhau nồng cháy trong 'Vượt Qua Everest' 2
 

Những cử chỉ thân mật, ôm ấp chẳng khác gì một cặp đôi tình nhân thật thụ của Isaac - Phương Nhi khiến nhiều fan hâm mộ “hú hét” cuồng nhiệt vì sự ăn ý, phối hợp nhịp nhàng của cả 2 người. Phần đông đều cho rằng đây là sự kết hợp tuyệt vời nhất mà họ từng thấy ở thị trường nhạc Việt trong năm nay.

Giai điệu bắt tai, Isaac “đốn tim fan”

Vượt Qua Everest với giai điệu sống động, cuốn hút mang lại tâm trạng vui vẻ, hứng khởi cho người nghe. Ca từ của nhạc phẩm cũng rất dễ học theo và có tính “gây nghiện cao” chỉ sau một vài lần replay. Đoạn điệp khúc liên tục lặp lại cụm từ "vượt qua Everest" phần nào giúp cho khán giả dễ dàng hát theo và nhớ tên ca khúc mới. Ngoài ra, giọng hát trầm ấm, luyến láy có kỹ thuật đúng chỗ của nam ca sĩ Isaac càng làm cho ca khúc thêm phần hấp dẫn.

Xem thêm: Hành trình biến hoá phong cách của Isaac sau 9 năm bước vào showbiz Việt

vuot-qua-everest-isaac-phuong-nhi-3
Sản phẩm âm nhạc mới của Isaac sở hữu giai điệu trẻ trung, hợp với xu hướng của giới trẻ ngày nay
vuot-qua-everest-isaac-phuong-nhi-4
Giọng hát và ngoại hình điển trai của nam ca sĩ cũng là thứ níu chân người xem

Màu sắc MV tươi mới, mang đến bầu không khí ấm áp

Đi đôi với giai điệu bắt tai đó chính là các cảnh sắc sinh động trong MV. Khung cảnh quán bar đầy ắp người qua lại nhưng nam chính chỉ chú ý đến người mình thường, chi tiết này đã làm cho câu chuyện tình yêu của cặp đôi thêm phần ngọt ngào, lãng mạn. 

Trong đoạn video gần 5 phút, người xem dễ dàng nhận ra gam màu retro gần như chiếm phần chủ đạo. Điều này càng khiến cho người xem thích thú vì phong cách cổ điển đang thịnh hành trở lại trong thời gian gần đây.

Isaac cùng Á hậu Phương Nhi yêu nhau nồng cháy trong 'Vượt Qua Everest' 5
Phong cách cổ điển xuất hiện trong MV, được nhận xét là một trong những điểm cộng lớn gây thiện cảm với người xem

Vượt Qua Everest vừa ra mắt chưa bao lâu đã cho thấy sức hút không hề nhỏ của mình. Nhạc phẩm mới của Isaac nhận về vô số phản hồi tích cực từ khán giả.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật tin tức âm nhạc tại trang tin nhạc nhé!

Ảnh: Chụp màn hình