Á hậu Phương Nhi đổi style cá tính, cư dân mạng phản ứng ra sao?

(VOH) - Khác với những phong cách trước đây, Á hậu Phương Nhi bất ngờ đổi style cá tính khiến nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng.

Chỉ đăng quang chưa đầy nửa năm nhưng Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022 - Phương Nhi đã chứng minh độ hot trong lĩnh vực sắc đẹp. Cô sở hữu nhan sắc ngọt ngào tựa nàng thơ cùng khí chất sang chảnh.

Vừa qua Phương Nhi tiếp tục làm náo loạn mạng xã hội khi tung loạt ảnh "xuống phố cuối tuần". Dù chỉ là buổi đi chơi bình thường, song cư dân mạng đều phải trầm trồ trước vẻ đẹp của nàng Á hậu Gen Z.

Xem thêm: Isaac cùng Á hậu Phương Nhi yêu nhau nồng cháy trong 'Vượt Qua Everest'

Á hậu Phương Nhi đổi style cá tính, cư dân mạng phản ứng ra sao? 1
Nhan sắc của Á hậu Phương Nhi ở tuổi 21

Trong ảnh, mỹ nhân Thanh Hóa khoe phong cách năng động với áo body, chân váy bò kết hợp với đôi boots đồng màu váy. Tổng thể bộ cánh của Phương Nhi toát lên vẻ đẹp đầy khỏe khoắn. Một lần nữa Phương Nhi lại khiến dân tình không ngừng bàn tán sắc vóc tươi tắn, đúng tuổi 21.

Không giống như những lần xuất hiện trước, Á hậu Phương Nhi trang điểm nhẹ nhàng, cột tóc cao. Người đẹp 10x còn phối thêm hẳn bông tai bảng to để nhấn nhá thêm cho outfit cá tính. Cô nàng khéo léo bắt trend thời thượng với chiếc túi kẹp màu trắng. Đây có thể là lần đầu tiên người hâm mộ nhìn thấy Á hậu Phương Nhi trong phong cách đặc biệt này.

Á hậu Phương Nhi đổi style cá tính, cư dân mạng phản ứng ra sao? 2
Cô nàng thay đổi phong cách cá tính

Ngay sau khi cô nàng 10x đăng tải những tấm ảnh trên trang cá nhân, dưới phần bình luận dân tình dành nhiều lời khen cho phong cách mới của người đẹp. Bên cạnh đó, cũng có một số ý kiến góp ý đôi giày của Phương Nhi không thật sự phù hợp. Thậm chí, nhiều người cho rằng chỉ vì đôi boots “lạc quẻ” mà bộ cánh của cô “kém sang”.

Một số bình luận trái chiều xoay quanh bộ cánh của Phương Nhi:

  • Theo tôi thấy đôi giày nó kì kì làm sao đó.
  • Phương Nhi xinh quá, tổng thể bộ đồ này vừa vặn với em ghê!
  • Phần trên ổn rồi nhưng phần dưới hơi thô phải không mọi người? Sao đôi giày cứ đập thẳng vào mắt tôi thế này…
  • Em ấy hình như đang thay đổi phong cách, ra dáng thế này thì chắc đã chuẩn bị cho cuộc thi sắp tới rồi nhỉ?
Á hậu Phương Nhi đổi style cá tính, cư dân mạng phản ứng ra sao? 3
Đôi giày gây tranh cãi của nàng á hậu

Á hậu Phương Nhi tên đầy đủ là Nguyễn Phương Nhi sinh năm 2002, đến từ Thanh Hóa. Từ những ngày đầu chinh chiến ở Miss World Việt Nam 2022, Phương Nhi đã là thí sinh nhận được nhiều sự quan tâm với nhan sắc nổi bật. Vì vậy, việc cô giành được ngôi vị Á hậu 2 là hoàn toàn thuyết phục.

Á hậu Phương Nhi đổi style cá tính, cư dân mạng phản ứng ra sao? 4
Phong cách tiểu thư, nhẹ nhàng trước đó của Phương Nhi gây thương nhớ

Mới đây, trong phần hỏi đáp với người hâm mộ trên trang cá nhân, khi được hỏi về các kế hoạch năm mới thì Phương Nhi tiết lộ cô sẽ đi thi quốc tế. Nàng hậu còn tiết lộ cô sẽ có dự án mới, và sẽ làm việc chăm chỉ nỗ lực hơn trong năm 2023.

Á hậu Phương Nhi đổi style cá tính, cư dân mạng phản ứng ra sao? 5
Trong năm nay, Phương Nhi sẽ chính thức lên đường thi đấu quốc tế

Tuy Phương Nhi chưa tiết lộ sẽ tham gia đấu trường nhan sắc nào nhưng nhiều người đoán rằng nàng hậu ghi danh vào Hoa hậu Quốc tế (Miss International 2023). Bởi nhan sắc ngọt ngào, thần thái trong veo của Phương Nhi rất hợp với tiêu chí của cuộc thi này. Những năm gần đây ban giám khảo Hoa hậu Quốc tế đều trao vương miện cho những thí sinh có gương mặt đẹp như búp bê, chính vì vậy cái tên Á hậu Phương Nhi sẽ là ứng cử viên tiềm năng cho vị trí này. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.