Xác nhận danh tính nam idol hành hung bạn gái đến ngất xỉu

(VOH) - Hành động bạo lực thân thể của nam idol này khiến cô bạn gái nghẹt thở và ngất xỉu. Bạn thân của cô ấy đã lên tiếng chia sẻ câu chuyện này,

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện bài đăng ẩn danh tố cáo 1 nam idol bạo hành, bóp cổ bạn gái đến ngất xỉu. Câu chuyện này nhanh chóng trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội Hàn Quốc. Theo chủ nhân bài viết chia sẻ, nạn nhân là bạn thân của mình.

Cụ thể, bài viết cho biết người bạn gái được nhắc đến đã bị nam idol bạo hành. Vì quá bức xúc nên chủ bài đăng đã đứng ra tố cáo nam idol này. Chủ nhân bài đăng lên tiếng: "Bạn tôi bị bạn trai là idol bạo hành. Cô ấy đã viết bản tường trình vào ngày 19/2 và dự kiến cảnh sát sẽ có cuộc điều tra vào ngày 26/2. Vì là bạn thân nên tôi biết họ hẹn hò với nhau, cũng có xem ảnh trên tài khoản Instagram phụ. Dù anh ta không phải idol nổi tiếng nhưng vẫn có người hâm mộ. Tôi viết bài này vì cảm thấy bức xúc".

Không chỉ vậy người này còn tiết lộ cặp đôi đã hẹn hò được 3 tháng. Tuy nhiên khi cô bạn gái nói lời chia tay, nam idol này đã không đồng ý và có hành động bạo lực thân thể đối phương. May mắn thay, những người xung quanh đã nhìn thấy hành vi này và giúp đỡ cô gái thoát nạn. 

Xác nhận danh tính nam idol hành hung bạn gái đến ngất xỉu 1
Chủ nhân bài viết đăng tải khoảnh khắc thân mật của cả hai

Chủ nhân bài viết tiếp tục chia sẻ câu chuyện: "Bạn tôi và nam idol đó hẹn hò được khoảng 3 tháng. Khi bạn tôi nói chia tay thì anh ta đã hành hung cô ấy. Hắn túm cổ áo bạn tôi, kéo vào 1 con hẻm, ném điện thoại đi và bóp cổ cho đến khi cô ấy ngất xỉu. Nếu người xung quanh không nhìn thấy và giúp đỡ thì có thể bạn tôi đã qua đời rồi. 

Cô ấy có giấy chứng nhận thương tật. Việc chỉ nói lời chia tay mà bị hành hung như thế thì thật dã man. Nếu loại người như anh ta vẫn thản nhiên hoạt động trong làng giải trí thì quá bất công. Tôi sẽ tiếp tục đăng bài sau cuộc điều tra ngày 26/2".

Để chứng minh câu chuyện của mình là sự thật, người lên tiếng bức xúc còn đăng hẳn hình ảnh thân mật của cặp đôi. Thêm vào đó, người này còn tung đoạn tin nhắn nam idol kia thừa nhận hành vi bạo lực của mình đối với bạn gái. Anh van xin cô tha thứ và bày tỏ mong muốn được giải thích. 

Xác nhận danh tính nam idol hành hung bạn gái đến ngất xỉu 2
Đoạn tin nhắn chứng minh bạo hành của nam idol

Ngay sau khi sự việc này được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng lập tức nhận ra nhân vật nam idol được nhắc đến trong bài viết có ngoại hình trùng khớp với Youngbin (BLANK2Y). Youngbin sinh năm 2001, từng là thí sinh chương trình sống còn I-LAND trước khi ra mắt cùng BLANK2Y vào năm 2022.

Xác nhận danh tính nam idol hành hung bạn gái đến ngất xỉu 3
Youngbin nằm trong diện tình nghi vì có ngoại hình giống nam idol trong bài viết

Đến tối ngày 25/2, công ty quản lý của BLANK2Y xác nhận "gà nhà" chính là nam idol trong vụ việc bạo hành bạn gái khiến nhiều người ngỡ ngàng. Netizen không ngờ Keystone Entertainment có hành động dứt khoát đối với idol của mình. Thậm chí, công ty đã cho Youngbin rời nhóm, đồng thời gửi lời xin lỗi khán giả.

Xem thêm: Blank2y làm Đại sứ Danh dự du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam

Xác nhận danh tính nam idol hành hung bạn gái đến ngất xỉu 4
Công ty bất ngờ xác nhận danh tính Youngbin, anh bị đuổi khỏi nhóm vì scandal bạo hành bạn gái

Công ty chủ quản của Youngbin đưa ra thông báo xác nhận và xin lỗi: "Trước hết, chúng tôi chân thành xin lỗi vì đã gây lo lắng và khó chịu cho cả người hâm mộ và công chúng.

Hôm nay, công ty đã xác nhận tất cả các sự kiện liên quan sau những lời buộc tội gần đây được đưa ra trên một trang cộng đồng trực tuyến, người phải đối mặt với những lời cáo buộc đó chính là Youngbin. Do đó, chúng tôi muốn thông báo về tình trạng của Youngbin và BLANK2Y trong tương lai.

Công ty đã quyết định rằng Youngbin sẽ rời nhóm kể từ hôm nay, BLANK2Y sẽ tiếp tục các hoạt động quảng bá mà không có Youngbin. Một lần nữa, chúng tôi xin lỗi vì đã khiến người hâm mộ và nhiều người khác lo lắng về những vấn đề liên quan đến Youngbin."

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!