Ba Trịnh Sảng ám chỉ Trương Hằng hãm hại Trịnh Sảng vì tiền thừa kế?

(VOH) - Qua những lời ba Trịnh Sảng nói, cư dân mạng lật lại vụ việc và phát hiện những hành động của Trương Hằng rất đáng ngờ.

Mới đây, truyền thông đưa tin cựu người mẫu nổi tiếng của Hongkong là Thái Thiên Phượng bị sát hại dã man. Sự việc lập tức gây chấn động cả Trung Quốc. Giữa lúc dư luận khắp nơi đang đổ dồn chú ý vào các diễn biến mới nhất của vụ án này, cư dân mạng phát hiện ba của Trịnh Sảng đã để lại một bình luận đáng lưu tâm dưới bài viết đưa tin đầu tiên vào ngày 25/2.

Ông viết rằng: "Mọi người đều nói đưa tiền là xong chuyện, nhưng mấy kẻ ghê tởm này mãi mãi sẽ không thỏa mãn, vì tiền mà giết người, thừa kế tài sản mới là mục tiêu cuối cùng, đợi khi bi kịch phát sinh thì mọi thứ đã muộn rồi." Bình luận này không khỏi khiến mọi người liên tưởng đến lùm xùm quanh con gái ông - Trịnh Sảng và người tình cũ của cô ấy là Trương Hàn.

Ba Trịnh Sảng ám chỉ Trương Hằng hãm hại Trịnh Sảng vì tiền thừa kế? 1
Ba của Trịnh Sảng bình luận trong tin tức về Thái Thiên Phượng

Nhiều người chỉ ra điểm kì lạ, đáng nghi là tuy Trương Hằng tranh chấp quyền nuôi con nhưng lại mời Luật sư thừa kế tài sản cho con. Được biết,Trịnh Sảng từng lập di chúc viết sẽ để lại toàn bộ tài sản thừa kế cho 2 con và người chồng tương lai của mình là Trương Hằng.

Ba Trịnh Sảng ám chỉ Trương Hằng hãm hại Trịnh Sảng vì tiền thừa kế? 2
Trịnh Sảng phải chăng đã bị Trương Hằng nhắm đến vì tài sản?

Năm 2021, Trương Hằng lên tiếng tố Trịnh Sảng bỏ bê con cái, lại còn không ký giấy tờ cho cha con anh trong khi visa của anh sắp hết hạn, hai đứa trẻ có thể sẽ bị chính quyền tước khỏi anh. Anh cũng tung nhiều đoạn ghi âm làm bằng chứng chứng minh nhân cách Trịnh Sảng có vấn đề.

Xem thêm: Trịnh Sảng chính thức trả lời việc ẩn hôn, đòi phá thai, Đài quốc gia liền có động thái lên án

Ba Trịnh Sảng ám chỉ Trương Hằng hãm hại Trịnh Sảng vì tiền thừa kế? 2
Hình ảnh Trương Hằng và 2 con vào đầu năm 2021 khi scandal nổ ra

Tuy nhiên, khi cả hai cùng ra tòa để pháp luật phân giải, phía cơ quan chức năng đã phát hiện các đoạn ghi âm lẫn tin nhắn giữa cả hai do Trương Hằng cung cấp đều đã qua chỉnh sửa, cắt ghép ác ý. Bởi thế, mọi bằng chứng của Trương Hàn bị tòa bác bỏ.

Ngoài ra, tòa án cũng cho biết "giấy tờ" mà Trương Hằng muốn Trịnh Sảng ký thực chất là giấy yêu cầu Trịnh Sảng từ bỏ quyền nuôi con. Qua đó, có thể thấy chính Trương Hằng mới là người ép buộc Trịnh Sảng từ bỏ con cái. Anh đăng đàn tố cô ruồng rẫy con, không có tư cách làm mẹ, nhưng mục đích lại là để công chúng thay mình gây sức ép để Trịnh Sảng ký giấy bỏ quyền làm mẹ.

Ba Trịnh Sảng ám chỉ Trương Hằng hãm hại Trịnh Sảng vì tiền thừa kế? 3
Phía Trịnh Sảng đưa ra bằng chứng cho thấy kể từ năm 2020, Trịnh Sảng đã nộp đơn yêu cầu quyền nuôi con, không có chuyện ruồng bỏ trẻ như Trương Hằng nói

Vào tháng 8/2021, thời điểm dịch Covid-19 đang tăng cao, Trương Hằng lại bí mật đưa hai con đi du lịch ở một ban khác, bị tòa án ban Colorado (nơi Trương Hằng ở) cưỡng chế buộc trở về. Trong phiên tòa tiếp theo sau đó, thẩm phán chất vấn Trương Hằng về nhiều vấn đề liên quan đến việc di dời.

Thông qua câu trả lời và các hành vi của anh, họ nhận ra Trương Hằng có vẻ đã có ý định giấu con khỏi Trịnh Sảng, không cho phép cô gặp mặt bọn trẻ ngay từ đầu, sau đó lợi dụng dư luận để kết tội cô. Vì vậy, trong phiên tòa lần đó, Trương Hằng bị buộc phải giao nộp hộ chiếu của trẻ cho luật sư anh giữ riêng và phải đưa Trịnh Sảng bản sao công chứng; không được phép đưa trẻ rời khỏi Colorado trước khi có được sự đồng ý của toà và người mẹ.

Ba Trịnh Sảng ám chỉ Trương Hằng hãm hại Trịnh Sảng vì tiền thừa kế? 4
Bản phán quyết của tòa án viết Trương Hằng đã không tuân theo thỏa thuận, âm thầm đưa 2 con đi xa, phạm vào quyền lợi được thăm nuôi con của mẹ chúng

Sau 2 năm tố tụng, hiện tại nhiều bằng chứng có lợi hơn đang nghiêng về phía Trịnh Sảng. Về phía Trương Hằng, các lần thông qua truyền thông để công kích Trịnh Sảng của anh sau này dần phản tác dụng. Nhiều người thông qua các hình ảnh và video clip được đăng tải, chỉ ra rằng hai đứa trẻ có vẻ quý mến và thích ở với mẹ hơn, còn Trương Hằng và gia đình lại nhiều lần đẩy con trẻ ra đầu sóng ngọn gió chỉ vì mục đích muốn thắng kiện.

Ba Trịnh Sảng ám chỉ Trương Hằng hãm hại Trịnh Sảng vì tiền thừa kế? 5
Trịnh Sảng và hai con trong một chuyến đi chơi

Nhiều hàng xóm sống cùng khu với Trịnh Sảng đều kể Trương Hằng thường cố tình chủ động gây chuyện với Trịnh Sảng. Một người viết cụ thể như sau: "Hai đứa bé đang ở trên xe cậu ta. Nhưng cậu trông thấy cô Sảng thì phát điên cố ý lùi xe vào trước mặt cô. Trịnh Sảng làm tóc mới cho bé gái, lúc về nhà lại bị cha nó cắt luôn tóc đi. Trong video cậu ta đăng tải thì toàn coi đứa nhỏ làm công cụ, khống chế tinh thần để tụi nhỏ khóc.

Cả nhà nhà cậu ngồi lì trước cửa nhà Trịnh Sảng để quấy rối, theo dõi, chụp lén. Các bạn có nghĩ bị dồn đến đường cùng cậu ta sẽ hạ sát cô Sảng không? Hiện tại hắn giống như bị thần kinh, diễn làm người cha tốt mà diễn 2 năm cũng diễn không nổi, vốn dĩ chỉ muốn dùng bọn trẻ đòi tiền để mổ con heo vàng."

Ba Trịnh Sảng ám chỉ Trương Hằng hãm hại Trịnh Sảng vì tiền thừa kế? 6
Một hàng xóm cùng khu của Trịnh Sảng lên tiếng tố cáo những hành động quá quắt của Trương Hằng

Trong tin nhắn được trình trước tòa án Mỹ có đoạn Trương Hằng dọa giết Trịnh Sảng. Khi tòa hỏi thì Trương Hằng bảo chỉ là lời nói trong lúc bực tức và say rượu. Tuy nhiên, gia đình Trịnh Sảng xác nhận từng nhận được thư đe dọa khi cô qua Mỹ để kiện tụng. Bên cạnh đó, cũng có nhiều bằng chứng cho thấy Trương Hằng lên kế hoạch gài bẫy Trịnh Sảng từ lâu.

Ba Trịnh Sảng ám chỉ Trương Hằng hãm hại Trịnh Sảng vì tiền thừa kế? 7
Trương Hằng ngày càng bất lợi trước pháp luật

Ví dụ như Trương Hằng từng nói còn giữ các đoạn ghi âm hội thoại với Trịnh Sảng từ tháng 4/2018, nhưng thời điểm này hai người chỉ vừa mới gặp nhau thông qua một show truyền hình. Theo văn bản chính thức từ tòa án thì đến tháng 6/2018 cả hai mới bắt đầu quan hệ yêu đương.

Ba Trịnh Sảng ám chỉ Trương Hằng hãm hại Trịnh Sảng vì tiền thừa kế? 8
Trương Hằng và Trịnh Sảng thuở còn mặn nồng

Ngoài ra còn có đoạn Trương Hàn nhắn tin với bạn, nói về âm mưu dùng con để uy hiếp, tống tiền Trịnh Sảng. Một số nguồn tin cho biết thực chất, từ xưa đến nay Trịnh Sảng vẫn chi trả các khoản nuôi con, số tiền bỏ ra cho hai trẻ có khi còn nhiều hơn Trương Hằng.

Ba Trịnh Sảng ám chỉ Trương Hằng hãm hại Trịnh Sảng vì tiền thừa kế? 9
Tin nhắn gốc và bản dịch (nguồn: page Trương Hằng - Canh ngưu bí sửu)

Những thông tin này không được truyền thông đại chúng đưa tin mà chỉ còn những người thực sự quan tâm đến vụ việc cũng như fan của Trịnh Sảng tiếp tục cập nhật. Đây quả là một điều đáng tiếc với nàng cựu diễn viên, bởi tuy cô đã được minh oan kha khá trước pháp luật, nhưng phần lớn công chúng vẫn tin rằng toàn bộ lỗi lầm đều thuộc về cô.

Ba Trịnh Sảng ám chỉ Trương Hằng hãm hại Trịnh Sảng vì tiền thừa kế? 11
 

Với những bằng chứng được tìm ra phía trên, cộng với lời nói từ hàng xóm và ba Trịnh Sảng, thật khó để không nghĩ rằng Trương Hằng đã nhắm đến tài sản của cô ngay từ đầu và vẫn đang tìm mọi cách, kể cả lợi dụng con cái để đạt được mục đích.

Vụ kiện giành quyền nuôi con vẫn chưa có phán quyết cuối cùng, phiên điều trần sẽ diễn ra vào ngày 7/3 tới. Dù kết quả có ra sao chăng nữa, mong rằng hai đứa trẻ sẽ được nuôi dưỡng bởi đúng người yêu thương mình và sẽ không có chuyện thương tâm nào khác xảy ra.

Cùng VOH Giải trí cập nhật tin tức mới nhất về các sao tại Tin Sao VOH.