Angela Phương Trinh bị tố mặc thiết kế đạo nhái

(VOH) - Đây không phải là lần đầu tiên Angela Phương Trinh vướng nghi vấn mặc đồ 'fake'. Những ồn ào quanh cô khiến khán giả ngán ngẩm.

Không còn tạo được tiếng vang từ các hoạt động đóng phim hay ca hát, Angela Phương Trinh vẫn có cách để giữ độ hot thương hiệu. Một trong những độc chiêu của cô nàng chính là diện những bộ cánh "lồng lộn", độc lạ trên các thảm đỏ sự kiện, những trang phục mà nếu không sặc sỡ đủ màu thì cũng được thiết kế dị biệt chẳng đụng hàng ai.

Ngày 9/2 vừa qua, Angela Phương Trinh xuất hiện lộng lẫy tại sự kiện khai trương cửa hàng do cô đồng sáng lập. Người đẹp chọn váy tím có họa tiết lông vũ của nhà thiết kế Ngô Mạnh Đông Đông để ra mắt công chúng. Điểm nhấn độc đáo của bộ trang phục là đôi chim vẫy cánh tự động ở vai.

Angela Phương Trinh bất ngờ bị tố 'ăn cắp chất xám' của ngành thời trang 1
Angela Phương Trinh xuất hiện tại sự kiện với bộ cánh màu tím

Tuy nhiên, khi vừa bước chân vào thảm đỏ, Angela Phương Trinh lại nhận về nhiều ý kiến trái chiều của công chúng. Lý do là bởi “bà mẹ nhí” bất ngờ giơ tay múa, thể hiện nhiều động tác điêu luyện trước cổng chụp ảnh kỷ niệm khiến nhiều người khó hiểu. Một số người cho rằng vì đã lâu Angela Phương Trinh không xuất hiện trước công chúng thường xuyên nên cô đang muốn khuấy động, thu hút sự chú ý của mọi người.

Xem thêm: Angela Phương Trinh xuất hiện với diện mạo giản dị, nói không với thị phi sau 5 năm tạm xa showbiz

Angela Phương Trinh bất ngờ bị tố 'ăn cắp chất xám' của ngành thời trang 2
Người đẹp tạo dáng lạ trước ống kính

Không dừng lại ở đó, sau sự kiện, trên mạng xã hội xuất hiện bài viết tố cáo trang phục của cô đạo nhái thiết kế của một thương hiệu nổi tiếng. Sau khi nhìn thấy các hình ảnh của nữ nghệ sĩ sinh năm 1995 ở thảm đỏ, một nhà thiết kế khác từng cộng tác với cô là Nguyễn Tiến Truyển đã đăng tải story "sang chấn tâm lý". Không nhắc thẳng tên nhưng ai cũng biết anh ngầm tố Angela Phương Trinh mặc đồ nhái trắng trợn từ sáng tạo của Alexander McQueen.

Angela Phương Trinh bất ngờ bị tố 'ăn cắp chất xám' của ngành thời trang 3
Bài tố cáo thu hút nhiều sự chú ý

Dân tình được dịp đào lại những bộ cánh trước đó của mỹ nhân tai tiếng, phát hiện hóa ra cô nàng đã nhiều lần ăn cắp ý tưởng của các “ông lớn” trong ngành thời trang. Theo đó, nhà thiết kế Nguyễn Tiến Truyển từng dành riêng một chiếc đầm gắn đèn màu xanh cho Angela Phương Trinh trên thảm đỏ MAMA 2017. Bộ cánh này được cho là "ăn theo" mẫu đầm Lọ Lem phát sáng mà Claire Danes mặc trên thảm đỏ Met Gala 2016.

Angela Phương Trinh bị tố mặc thiết kế đạo nhái 4
Mẫu đầm Lọ Lem mà Angela Phương Trinh đã diện trùng ý tưởng với mẫu đầm của Claire Danes

Không chỉ mỗi bộ màu tím gây "sang chấn", trước đó Angela Phương Trinh còn bị dân tình chê "lên bờ xuống ruộng" với màn thay đồ công khai trên thảm đỏ. Mái tóc "giả trân", váy áo phồng tướng như chiếc bánh xếp cùng phương thức học lỏm từ Lady Gaga tại Met Gala 2020 là những gạch đầu dòng khẳng định ekip của nữ diễn viên rơi vào cảnh "hết bài".

Angela Phương Trinh bị tố mặc thiết kế đạo nhái 5
Sự trùng hợp kỳ lạ giữa Angela Phương Trinh và Lady Gaga

Cũng tại sự kiện lần này, Angela Phương Trinh tiết lộ cô nhận nhiều lời mời tham gia phim điện ảnh. Song, “bà mẹ nhí” cho rằng các kịch bản đó đều không phù hợp với cô. Nữ diễn viên mong muốn những bộ phim mình tham gia có thông điệp ý nghĩa để lan tỏa đến người xem chứ không đơn thuần là một tác phẩm giải trí.

Angela Phương Trinh cũng đưa ra quan điểm về vấn đề các cảnh nóng xuất hiện tràn lan trong phim điện ảnh hiện nay. Người đẹp cho biết nếu một bộ phim mà cảnh nóng chỉ để câu view, gây chú ý, không mang lại giá trị gì thì cô không bao giờ tham gia. 

Angela Phương Trinh bị tố mặc thiết kế đạo nhái 6
Người đẹp kén chọn kịch bản điện ảnh

Cô nhấn mạnh: “Nếu bây giờ nhận một vai chỉ đẹp hay bình hoa di động thì tôi không muốn trở lại. Tôi cũng đã nhận kịch bản như vậy nhưng đã từ chối mặc dù được thuyết phục rất nhiều. Khi phim công chiếu, tôi cũng không tiếc nuối. Nếu có những phân cảnh phù hợp với thuần phong mỹ tục mà vai diễn đó có câu chuyện, mang lại giá trị nhận thức thì tôi sẽ nhận lời".

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!